@nothing_nothingg15: Ano say niyo? Tama naman hindi kasalanan ng anak ang PAST ng ina nila... #fyp #foryoupage #tonifowler #mommyonifowler #jelaiandres

nothing
nothing
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 10:40:13 GMT
441101
7251
985
3572

Music

Download

Comments

bella.amore683
bella amore :
bkit si jelai sinisisi m neng?
2026-09-01 11:05:47
2448
eliblop4
dubaichewycookie 👹 :
bakit si jelai sinisisi mo ne? EVERY ACTIONS HAVE CONSEQUENCES.
2026-09-01 11:13:13
5423
brent_gabrielow
brent :
mga manipulative na tao be like
2026-09-01 11:43:31
2953
am1.san
ㅤ :
Grabe si jelai pa may kasalanan? 😭
2026-09-01 11:29:17
1292
dayughn
Diane :
luh? bat di mama nya ang kausapin nya
2026-09-01 11:42:00
1209
elisseapolinar
Elisse💙 :
Grabe yung Balik ano 😭 ganyan na ganyan si jelai noong niloloko ng asawa
2026-09-01 12:10:32
1198
lokimenoodles
LOKI :
D naman madadamay yung mga bata if hindi rin dahil kay Toni. Si Jelai ang victim dito
2026-09-01 10:57:11
1806
cerxsjs
𝒜𝓃𝒶 :
ANG LALA SI JELAI PA MAG SOSORRYYY? HAAHAHAHAHAHA
2026-09-01 12:01:23
339
kyalujile
K :
I'm not siding tyronia, but she grew up with what you think kind of environment? who taught her of what behavior she's showing?or should I say is there anyone who taught her to be the person "WE ALL" think she should be? Maybe None. I can't blame her nor appreciate what she did, but let's focus on the emotions she is pouring in that live stream. Don't focus only on the things she said, bcs maybe when we are in her situation we'll do the same, or worse. Stop throwing "Only" hate to people especially to kids, Empathy is also important for them to fix themselves. Gentleness can also change someone's heart. And can save someone from drowing. BE KIND ENOUGH, PEOPLE!
2026-09-01 14:52:56
0
iamjanmichelle
SureJan :
The audacity to gaslight Jelai 🥺
2026-09-01 18:08:12
0
sky238470
sky :
HAHAHAHAHAHAHAHAHAH inobliga pa nga si jelai na nanahimik magsorry??? for real??? HAHAHAHAHAHHAHAA toxic
2026-09-01 12:41:18
319
jstelain
/////////// :
hindi kasalanan ng anak ang past ng nanay, pero mas HINDI KASALANAN NI JELAI NA NABABASH ANG PAMILYA NIYO, action has its consequences, hindi kontrolado ni jelai ang mangyayari sainyo kasi GISING ANG TAO, alam ng nanay niya na hot topic ang dalawa and yet SHE STILL MANAGE TO MD AND SHOW AS IF SHE'S PROUD TO BE AROUND THEM, ngayon, nababash ang bata, at hindi manlang nila nilubay sa social media. dami daming adults ni hindi manlang napaliwanag sa bata kung anong punot dulo kung bakit siya nababash🙆🏽‍♀️
2026-09-01 12:21:42
315
axlmtue
JM & Ann :
Hindi nya pa siguro naiintindihan kung gaano kabigat nagawa ng nanay nya. Bakit parang lumalabas na ginagamit mga bata to gain sympathy dahil bata sila kahit hindi naman sila involved? Saka bakit naman kasalanan ni jelai yun e the reason why nagkakabasher si tyronia is because of her mother, not because of jelai :(
2026-09-01 12:07:23
402
angelmade.designs
angelmade.designs :
HUH? Bat si Jelai ang sinisisi? Gurll defending your mom? Omggg
2026-09-01 12:14:50
499
areulostinthecityto.o
🌸 :
"never naging mistress ang mommy ko"
2026-09-01 12:25:08
74
yuerasen
ʏᴜᴇʀᴀ sᴇɴ :
mina-manipulate lang mga tao kasi alam nilang maawa tayo sa bata. parang inutos an lang para baliktarin 'yong situation para si jelai ang gawing may kasalanan. kung tutuosin nanay niya naman puno 't dulo bakit dinadamay ng mga fans si tyronia.
2026-09-01 13:21:43
80
alxezaj
ze :
Ayan Jelai mag sorry k daw, laugh ko😭😭
2026-09-01 11:20:32
106
piscesaaaaa
🦩 :
so parang si jelai pa yung pinapalabas niyang masama😭💔
2026-09-01 12:22:29
177
angelicswqnn
ayuuu😾 :
either this is scripted or iba ung narinig ni tyronia from her side.
2026-09-01 12:52:00
308
itz_glain02
glz.alg :
Nasisi pa ngani si Jelai HAHA
2026-09-01 11:17:37
158
To see more videos from user @nothing_nothingg15, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About