@kaixyrxx: TYRONIA’s LIVE‼️‼️ #tyroniafowler #Tyronialive #torofamily #fypシ #jelaiandres

Kailyxyz
Kailyxyz
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 10:40:19 GMT
949760
50999
3130
33549

Music

Download

Comments

pusang.gala111
pusang.gala111 :
Bat parang kasalanan pa ni Jelai? Haha
2026-09-01 11:15:04
19736
alyzzha3
alyzzha3 :
Bakit sya nag live eh issue Yan ng nanay nya
2026-09-01 11:27:25
12827
finessyyy_
Itsumo :
lakas mo tyronia HAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
2026-09-01 11:21:42
27302
jalmanzar11
Jalmy :
SERYOSO!? SI JELAI PA MAGSOSORRY!? Kung meron man dapat mag sorry kay tyronia, si toni yun! Kasalanan ni toni bakit binabash anak nya.
2026-09-01 11:40:20
16822
monyekahatesu
monyeka :
actually never naman nagkaroon ng statement si jelai recently about toni, bakit nasa kanya ang blame 😭
2026-09-01 11:54:34
1339
ekngsxy0
ekng' 🦋 :
NEVER NAGING MISTRESS ANG MOMMY KO' ay okay po
2026-09-01 11:24:04
15569
gfniparkjisung
gfniparkjisung :
“Mga anak ni tita Yumi” so confirmed nga😅
2026-09-01 11:24:00
5203
xineamn
xineamn :
sana nasama sa record yung pag sabi nya sa mga anak ni yumi nadulas sya dun kaya tumakbo sila marie para eend live nya HAHAHAHHSHAHHHHHA
2026-09-01 11:16:09
5445
userabcdefghijklmnopq
L :
sorry tyronia si jelai to nakionline lang ako
2026-09-01 12:15:59
2048
pearlsonyagirl
kroshae :
instead na yung bashers yung i-call out, si jelai pa HAHAHAHAHAHAH tapos siya pa magsosorry na parang kontralado ni jelai fans niya 😭😭😭😭😭
2026-09-01 11:59:14
4784
jdwnsyd
J :
SCRIPTED PARA MADAMI ENGAGEMENT SA NEXT REALITY SHOW EPISODE HAHAHAHAHAHAAHAHAH
2026-09-01 13:22:51
4
nikolets0
Aellæ :
teka natatawa ako HWHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAA
2026-09-01 11:41:46
5786
hudashiii
⭐️ :
Tyronia debut in toro fam
2026-09-01 13:12:07
2
_moiraxyz
M :
ano context?
2026-09-01 12:34:53
1
swaeg_nyx
lily❀ :
Jelai:
2026-09-01 11:26:59
4765
hidden_pc
hidden_pc :
tyronia: “tita jelai hindi man lang po ba kayo mag s-sorry sa akin?”
2026-09-01 12:20:24
6994
cth.13
lychee :
bakit magsosorry si jelai sa kanya? hahahaha lol
2026-09-01 11:32:56
6823
justinsy18
Justin Sy :
Bat parang kasalanan ni Jelai? Wala naman ginagawa si Jelai di ba? Mula noon wala na siyang talk about sa toro fam/toni fowler.
2026-09-01 11:18:48
2954
jmlynjvrsps
Juju, PhRN👩‍⚕️⚕️ :
Bakit parang kasalanan pa ni jelai? HAHAHAHAHA
2026-09-01 11:17:10
843
gvualope_ugc
✿penelope✿ :
tinuturoan na mag monetize si Tyronia😭😭😭😭😭
2026-09-01 12:03:47
1267
To see more videos from user @kaixyrxx, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About