ang boring ng trial.na to wala nman napapakita ebidenxa
2026-09-01 11:46:59
72
Virgo :
fishing tactics
2026-09-01 21:07:22
0
roseviubas :
Sayang Ang pera ng taumbayan!!!!!
2026-09-01 14:26:54
11
Jimboy :
Noon bago mag umpisa trial ang yayabang nila , kumpleto at malakas na raw ebidensya😂😂😂 may pa music video pa sila sa House Of Crocs, tapos ngaun Day 20 na puro speculations pa rin maririnig s kanila,, nasan na ang ebidensya😂😂😂
2026-09-01 21:45:18
14
AnnaEliu :
I closed my eyes, I thought it was Atty Lagutan in the scene again 🤭🤭🤭😁
2026-09-01 13:27:39
2
🫶when I see u smile 😊 🫶 :
Baha na sa ibang lugar San na Ang flood confrol matanong lang
2026-09-01 17:09:42
5
. :
non sense half billion na vs 125 M grabeng kurapsyon diyan sa trial Nayan dapat flood control Trillion Ang ninakaw
2026-09-01 13:28:36
7
user3955108776144 :
Fishing expedition nagsasayang lng ng budget dto mas malaki na ung nagagastos nila sa impeachmnt hearing kesa sa pinagmulan ng confidential funds na unang una sa lahat ay may pirma nmn ang presidente pra ma release ang confidential funds na ito
2026-09-02 00:51:25
1
Jinky Shop :
Iwan prang wala na kming t8wala sa gobyerno na yan
2026-09-02 03:25:36
0
Sheesh :
Pede ba naman magkamali anu yun di prepared? Gusto na kang pumropaganda eh talo na eh
2026-09-01 13:36:01
5
balawis2144 :
😂😂😂 Ganon lang Yun?
2026-09-01 13:59:10
2
Delulu :
nakalagay sa lahat ng certificate na for whatever legal purpose db bkt pinapalabas na ginamit without the concent
2026-09-01 23:20:19
0
bitoybitz :
mga row 4 prosecution
2026-09-01 21:24:48
0
nooooooobi :
Akala ko ba alam nyo na bawal ang misleading questions yet tinatry nyo isingit para mairecord?
2026-09-01 14:12:49
2
azanbonez :
imagine if buhay pa si miriam raul roco joker arroyo yung papa nila pia at allan si enrile etc
2026-09-01 12:08:50
3
🐶🐾 :
Bat po nagagalit, Robles??? 😂
2026-09-01 15:41:03
0
Mauiboy18 :
mga atty ba prosecutor d alm anu tanung ggwin witness😅😅😅😅😅
2026-09-01 13:00:37
2
Tans Jimlani :
parang mai maleta itonf witness ng mga buwaya pag witness ka sa mga magnanakaw miron kang isang maleta
2026-09-01 12:12:45
1
gilgameshlim :
wala nman malinaw na evidence eh .tactics kasi nila is hnd man manalo sa empechment goal nila is to use words na nagbibintang kagad.. target nila is yung mga mahihina ulo na nanonood to make the vice president bad and corupt. panay pa nga statement nila after hearing. lalo na si ridon....mind conditioning para humina sa dadating na election sa 2028.. clearly.
2026-09-02 02:19:42
0
danger06597 :
Sablay ang tanong. PWE!!!
2026-09-02 02:03:21
0
@020005 :
Na-disALLOW ng COA? Eh sabi nga ni Sen Chiz na WALANG ebidensya na naDISALLOW ng COA. SAME ON YOU ATTY ROBLES! You tried in vain to MISLEAD the impeachment court😂😁😏 Mabuti na lang aware si Sen Chiz!
2026-09-02 02:34:45
0
Tgp_Boss :
puro haka haka lang talaga😁😁ang habol lang nila eh 125M conf funds pero ung billion kay bbm okay lang
2026-09-02 00:03:09
0
Analog Nomad :
Dirty tricks continue by maleta gang and their lousy lawyers
2026-09-01 17:25:19
0
Hey hey :
Tapusin na ang impeachment!! Lubog na ang bansa, bagsak ang ekonomiya, bagsak ang peso, puro impeachment na lang.
2026-09-01 14:51:50
1
To see more videos from user @coacholinews2, please go to the Tikwm
homepage.