@docalvinfrancisco: Mga dapat gawin para lumiit ang tyan at bewang

Doc Alvin
Doc Alvin
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 11:39:15 GMT
1223896
106193
509
20476

Music

Download

Comments

allabout_yka
𝒴𝓀𝒶𐙚 :
sige doc, simula ngayon babawasan ko na ang panonood sayo
2026-09-01 12:54:28
3887
docalvinfrancisco
Doc Alvin :
More protein sa meals para mas busog at less cravings
2026-09-01 11:52:03
373
yosiaftercry
a guy full of regrets :
salamat doc, lahat sila pasok sa gawain ko
2026-09-01 12:19:18
2109
graceeabiera
Gracee🦋 :
thanks doc..
2026-09-01 22:33:22
0
rafaeldelacruz551
Eric the yearner one :
Doc for skinny fat tips naman
2026-09-01 19:46:38
0
mona0301
Mona 03 :
But what if you just have high cortisol levels… 🙂‍↕️
2026-09-01 18:07:06
0
itsmepoi2192
Ime :
Thank you doc
2026-09-01 17:48:08
0
twotash
✌️Two-TASH 🐕‍🦺 :
let's try 🤣
2026-09-01 22:46:17
0
suchiruj
ྀིྀིྀིྀིྀི :
ha ang takaw ko uminom ng tubig never naman lumiit braso ko doc 😭
2026-09-01 12:54:07
32
_vnnv30
anna :
grabe sa 2liters per day huhu
2026-09-01 13:24:39
22
aoiaoi1920
Xiannlim :
doc yung sauce suka okay lang po ba
2026-09-01 12:06:04
66
lilyz.xoxo
L :
hindi nalang siguro ako kakain, doc.
2026-09-01 13:03:14
11
airamarivle14
Airam Arivle :
tanggalin na lang ako sa earth, lahat mali HAHA wala nang ginawang tama 😜🤣
2026-09-01 12:49:47
49
n1mpossible
. :
taena lumalaklak ako dito nang coke eh😭 pero doc okau lang bah COKE ZERO? like seryosong tanong po
2026-09-01 11:50:41
5
cangdimpas
cangcang :
Okay na doc yung sya tinanggal ko sa buhay ko lahat nawala
2026-09-01 11:51:12
18
applejoy34
apple_joy Finds✨ :
napa tayo po ako kasi diko pa nauubos yung 2litters na tubig ko HAHAHAHAHA
2026-09-01 13:17:16
8
tjdelosreyes
Tiiijay🪬 :
Thank you Doc ❤️
2026-09-01 13:52:08
0
docalvinfrancisco
Doc Alvin :
Dagdagan ang gulay at fiber para mas controlled ang appetite at bowel movement.
2026-09-01 11:53:20
49
docalvinfrancisco
Doc Alvin :
General tips lang ang mga to para lumiit ang bilbil. Kelangan pa din ng calorie deficit, balanced diet, enough sleep, at regular exercise. Wag kalimutan mag-check up din sa doctor regularly
2026-09-01 14:05:18
8
childtuandocarpio
Niño Tuando Carpio :
maniwala ka Jan ako nga nag papaliit ng Braso, umiinom ako ng 3 to 4 liters na tubig per day lalo pang lumaki braso ko
2026-09-01 14:37:09
1
pikachuu2001
pikachuu2001 :
bat parang malapit na ako mamatay kapag napapanuod ko videos ko doc? block nalang kita para sa peace of mind ko doc HAHAHA
2026-09-01 17:38:42
1
hdabab2
Jett :
sabi nila bawal maglakad after meal?
2026-09-01 13:31:14
0
chamchamalsa
chmchamalsa. :
anong drinks need? pede baron ginbilog with coke
2026-09-01 14:18:39
2
ris_0929
ris :
gusto ko lumiit bilbil ko at pisngi pero ayaw mag diet dahil baka pati legs ko lumiit HAHA ayaw ko maging stick
2026-09-01 18:22:56
0
nico.robiiin
kr, RMT :
salamat doc, pero…
2026-09-01 12:46:36
3
To see more videos from user @docalvinfrancisco, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About