Kaka umehadisia vizuri lakin jeshi la uganda lilianza kushambulia sababu hiyo gali idd amin aliachaga kuitembelea kwahyo walivyoiona wakajua kabisa kuwa huyu sio idd amin, kwahyo hapo nako Israel alifeli kidogo kwenye intelijensia.
2026-09-01 17:47:34
1
a_j5k0 :
kaka ujnajua
2026-09-01 13:29:10
1
Daniel Dan :
sawa
2026-09-01 16:56:21
0
furahaamos111 :
Nikurekebishe..
Gari waliyokuja nayo ilishitukiwa na kushambuliwa kwanza kwasabu rangi ya Gar ya Amin ilikuwa imebadilishwa rangi
2026-09-01 20:11:45
0
Mfipa The Nature :
sio pw
2026-09-01 17:46:51
0
darkvibe :
Yani kama Kuna fundi wa content za masimulizi huyu jamaa namba Moja, Yani anaitengeneza kama muvi la avenger ivi
2026-09-01 14:37:34
0
Mbilitanotano :
Daaaah bonge la shoo
2026-09-01 14:24:26
1
Mo Katula Senior :
JIRANI (Kenya) Snitch kitambo saana, ndio maana hatuhuzuria Kikao cha Tanga Refinery
2026-09-01 21:28:53
0
Rahim ramsey :
unaongea kiushabikiiiiii saaana
2026-09-01 20:44:16
0
rai_tz8 :
Huelewek 🤣kusimlia huwez
2026-09-01 14:23:28
1
MPENZI MTAZAMAJI :
Operation ENTEBE
2026-09-01 20:12:03
0
EAGLE _🦅 :
💪💪💪
2026-09-01 13:01:47
2
Tozzyzuma😎 :
😡😡
2026-09-01 13:06:28
2
Benson Makuu :
😳😳😳
2026-09-01 21:46:04
0
ASATE LUI MlRE :
😂😂😂
2026-09-01 22:56:20
0
To see more videos from user @intelligence20008, please go to the Tikwm
homepage.