@intelligence20008:

Intelligence
Intelligence
Open In TikTok:
Region: TZ
Tuesday 01 September 2026 11:41:58 GMT
32118
2319
24
26

Music

Download

Comments

user5887588165119
brian2002 :
cdhan kama Kuna mtu katili dunian kama mimi☺️
2026-09-01 13:19:26
7
b1a2b3aj
@Baba j :
wakamshindwa iran
2026-09-01 14:13:50
2
www.spers
SPERS JR :
sawaa kaka nilikua sijui hata
2026-09-01 14:44:03
2
nicholasndabalwa
movies like and follow :
kenya na uganda war uni tag please
2026-09-01 19:35:18
1
venomous_38
venom :
Kaka umehadisia vizuri lakin jeshi la uganda lilianza kushambulia sababu hiyo gali idd amin aliachaga kuitembelea kwahyo walivyoiona wakajua kabisa kuwa huyu sio idd amin, kwahyo hapo nako Israel alifeli kidogo kwenye intelijensia.
2026-09-01 17:47:34
1
a_j5k0
a_j5k0 :
kaka ujnajua
2026-09-01 13:29:10
1
daniel.dan3048
Daniel Dan :
sawa
2026-09-01 16:56:21
0
furahaamos111
furahaamos111 :
Nikurekebishe.. Gari waliyokuja nayo ilishitukiwa na kushambuliwa kwanza kwasabu rangi ya Gar ya Amin ilikuwa imebadilishwa rangi
2026-09-01 20:11:45
0
mfipa_the_nature
Mfipa The Nature :
sio pw
2026-09-01 17:46:51
0
silentmotion0336
darkvibe :
Yani kama Kuna fundi wa content za masimulizi huyu jamaa namba Moja, Yani anaitengeneza kama muvi la avenger ivi
2026-09-01 14:37:34
0
abisalomakomo
Mbilitanotano :
Daaaah bonge la shoo
2026-09-01 14:24:26
1
mohamedkatula
Mo Katula Senior :
JIRANI (Kenya) Snitch kitambo saana, ndio maana hatuhuzuria Kikao cha Tanga Refinery
2026-09-01 21:28:53
0
rahim.ramsey1
Rahim ramsey :
unaongea kiushabikiiiiii saaana
2026-09-01 20:44:16
0
rai_tz8
rai_tz8 :
Huelewek 🤣kusimlia huwez
2026-09-01 14:23:28
1
bathoromeonathana
MPENZI MTAZAMAJI :
Operation ENTEBE
2026-09-01 20:12:03
0
trophyboe
EAGLE _🦅 :
💪💪💪
2026-09-01 13:01:47
2
tozzyzuma
Tozzyzuma😎 :
😡😡
2026-09-01 13:06:28
2
bensonmakuu
Benson Makuu :
😳😳😳
2026-09-01 21:46:04
0
asate.lui.mlrel
ASATE LUI MlRE :
😂😂😂
2026-09-01 22:56:20
0
To see more videos from user @intelligence20008, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About