@gojuuu666: Tyronia went live questioning Jelai Andres about the backlash they are receiving from people online today. #fypシ゚viral #tyroniafowler #tonifowler #jelaiandres #highlight

gojuuu666
gojuuu666
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 11:48:54 GMT
781204
35070
509
7660

Music

Download

Comments

ootehakoto
carla :
BAT KAPAG OKAY NA SI JELAI GINAGAGO NYO LAGI?
2026-09-01 13:38:52
1502
yourmyra18
Your_Myra :
kasalanan pa ng biktima ?
2026-09-01 12:24:56
1729
.itsmechin_
Chin🌻 :
sa mata ni tyronia, walang kasalanan yung mom niya. any kid na nilulook up yung parents nila, nagiging indenial sa mga maling nagagawa ng magulang. pagtanda ni tyronia marerealize niya yung. kung gusto niya idefend si toni, sana hindi na siya nag name drop ng iba.
2026-09-01 13:28:19
1145
wh0_cares55
pj_os :
honestly, I feel bad to tyronia, she's just a kid, kahit kanino naman siguro gawin yo'n ipagtatanggol at ipagtatanggol din nila mommy nila diba, and besides, mybe she doesn't know the whole story yet cause in the first place hindi siya magsasalita ng ganyan kung alam niya whole story. Feel ko sira na mental health niya, poor girl :((
2026-09-01 12:47:48
7552
alexxa_0001
Alexxa :
huyyyy she's only 13, valid yung feelings nya jusko naman wag nyo na patulan ng hate comments. awayin nyo yung nanay, murahin nyo yung nanay pero wag yung bata
2026-09-01 13:43:14
1077
dragons5164
dragons :
yes, sobrang below the belt ng bash kay tyronia and hindi nya deserve yun pero the audacity to call out jelai and palabasin na sya pa dapat mag sorry na para bang kasalanan nya? Kaysa kausapin yung nanay nya and ipa-realize dun na sya ang naaapektuhan sa mga pinag gaggaawa ng nanay nya damn.
2026-09-01 13:36:58
667
lunaenchantress.zpt
Luna Enchantress :
The one to blame is no one but her mom tbh. Jelai is not responsible for her mental health, pero Toni has done a lot contribution for her own daughters pain, pero tyronia was just a kid, hindi pa nya naiintindihan mabuti yung situation, especially she's been groomed and manipulated that whatever her mom's doin is right.
2026-09-01 15:19:46
1
itsmekitkat03
Catherine Ronquillo :
Naging kasalanan pa talga ng totoong victim
2026-09-01 13:10:27
189
hatdog_sa_ref_na_tumigas
@_@ :
bata pa nga si tyronia, while defending her mom she's blaming the person na nasaktan. She can defend her mom pero doesn't mean nasa tama si Toni Fowler
2026-09-01 15:47:50
0
dz_fangirl
deyynanorin on ig :
not a fan of jelai pero jusqu another content na naman to sa toro fam nila kaloka 😂 nananahimik na si jelai
2026-09-01 14:08:04
32
megum3gu
megumi :
bruh, she's only 13 leave her alone like damn people can be so cruel
2026-09-01 15:44:40
0
gkatrina_
gkatrina_ :
No, she should blame her mom. Juskoooooo
2026-09-01 15:27:04
0
reeeyn.08
rereyn🥀 :
the way Mama Mari knocked the door
2026-09-01 14:05:24
1
realyana.c
RL :
bakit kasalanan pa ni jelai?😭
2026-09-01 13:43:50
52
deadassfck_
SugarCream :
for promotion para panoodin yung na lalaos nilang so called “reality show”
2026-09-01 13:31:51
148
eyyagh
aya :
Yang karma, hindi yan gumaganti sa mga taong nagkasala. Ang binabalikan niyan ay ’yung mga taong importante sa kanila, para mas masakit at mas mabigat ang resulta.
2026-09-01 13:59:40
14
ellimacreyteran
Camille Reyteran :
wit natin, reresbak tyak ang Mowm nya. Then the saga continues...
2026-09-01 13:06:55
306
shieshie_mcdt
Shieshiee :
Ayan, pa long-long post kayo pati sa account ni hapi tapos nung nag comment ang mga netizens, G na G kayo at si jelai pa nag nasisi.
2026-09-01 14:25:33
11
_cha370
cha_cha :
guys, imbis na mag-focus tayo sa mga important political issues sa bansa, mas binibigyan pa natin ng attention yung mga bagay na honestly, walang ambag sa kung ano talaga yung kailangan nating pagtuunan ng pansin. like, what the fuck? guys, we should be talking more about corruption and the actual problems happening in our country. ang daming issues na directly nakakaapekto sa mga tao, especially yung misuse or questionable handling of funds para sa flood control projects. these things aren’t just random political issues—may real consequences siya sa buhay ng mga tao, lalo na kapag may baha, disasters, at communities na sobrang naaapektuhan. instead of giving so much attention sa mga walang kwentang issue, why don’t we actually use our voices to call out corruption and demand accountability from the people in power? ang daming ordinaryong Pilipino ang nahihirapan dahil sa poor governance and corruption, habang yung pera na dapat napupunta sa projects and services para sa public, kailangan nating siguraduhin na ginagamit nang tama. like guys, please wake up. hindi naman masama pag-usapan yung ibang issues, pero sana we also know how to prioritize. may mas serious problems tayong dapat pagtuunan ng pansin, and corruption is one of them. we need to care about the issues that actually affect our country and our people.
2026-09-01 14:59:59
7
blake75z
Blake :
Ang ganda ng pasok ah, pina tapos muna ung speech
2026-09-01 14:32:44
196
To see more videos from user @gojuuu666, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About