@itzz_ellaineyayyy: Part 2🥰(inulit patalaga😆)

Ellaine yayy
Ellaine yayy
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 12:05:25 GMT
548137
54777
2666
542

Music

Download

Comments

itszzme_aeron1
it's 艾伦 :
paulit ulit yarn
2026-09-01 12:22:46
887
mha6729
my hero academia :
𝗺𝗮𝗴𝗮𝗻𝗱𝗮 𝗯𝗼𝘀𝗲𝘀 𝗻𝗶 𝗲𝗹𝗹𝗮𝗶𝗻𝗲 (𝗹𝗶𝗸𝗲 𝗶𝗳 𝘁𝗮𝗺𝗮 𝗮𝗸𝗼)
2026-09-01 12:12:41
2821
christineera3
tintin :
ganda talaga ng boses ni ate ellaine!! (like if tama)
2026-09-01 12:07:30
392
shania_tipss
shania_tipss :
dont bash ate ellaine why ginaya lang namn nya yung kanta ni ate rara and angganda naman talaga eh i think di lang talaga kayo marunong kumuha nang
2026-09-01 13:58:17
64
justinemarkmdacan
justinemarkmdacan :
wala sa tono
2026-09-02 05:26:51
18
babyalexa287
𝓢𝓱𝓪𝓷𝓮ᥫ᭡ :
𝙢𝙜𝙖 𝙣𝙖𝙣𝙙𝙞𝙩𝙤 𝙗𝙖𝙜𝙤 𝙢𝙖𝙜 1𝙠 🙌
2026-09-01 12:08:19
256
janellakeona_user43
urf4v.keona :
GALING I LIKE TO SING TOO BUT I THINK MY VOICE IS UGLY ELLAINES VOICE IS PRETTY
2026-09-02 04:24:00
1
charmpiedad
🎀❤️charm/cham❤️🎀 :
sana mapansin moko dahil birthday ko na bukas 🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺ate Elaine
2026-09-02 07:11:23
10
renzyeditor2
RENZY᭄ :
Gandaa ng voice!💞💕
2026-09-02 00:03:34
262
alison1281kimmy
👾Kimchi?👾 :
for those who are saying “wala sa tono" don't mind them guys they just want that ate Ellaine would notice them🥰
2026-09-02 11:24:55
1
khloebambe
ana my love :
paulit ulit yarn
2026-09-02 05:15:01
5
lie.yu29
lie yu :
ay may viral
2026-09-02 06:26:43
5
fyt.chie
fyt chie🩷 :
helllooo pooo
2026-09-01 12:07:49
3
tiktars_1325
🎀𝓟𝓱𝓲𝓪🎀 :
maganda boses nya (like if tama ako)
2026-09-02 05:13:06
70
rechieboncales
ChangLBB :
Earlyyyyyyyyyyyyy
2026-09-01 12:07:26
2
jaret.diaz4
sai✓ :
𝗺𝗮𝗴𝗮𝗻𝗱𝗮 𝗯𝗼𝘀𝗲𝘀 𝗻𝗶 𝗲𝗹𝗹𝗮𝗶𝗻𝗲 (𝗹𝗶𝗸𝗲 𝗶𝗳 𝘁𝗮𝗺𝗮 𝗮𝗸𝗼)
2026-09-02 02:31:25
21
asheley084
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
second
2026-09-01 12:07:04
2
jake.carlos.a..cae
Jake Carlos A. Cañete😝😝 :
𝗺𝗮𝗴𝗮𝗻𝗱𝗮 𝗯𝗼𝘀𝗲𝘀 𝗻𝗶 𝗲𝗹𝗹𝗮𝗶𝗻𝗲 (𝗹𝗶𝗸𝗲 𝗶𝗳 𝘁𝗮𝗺𝗮 𝗮𝗸𝗼)
2026-09-01 13:52:00
21
lucky032231
LUCKY :
Inilit pa tlga ni idol ok n ok kya sobrang sarap pakingan🥰🥰🥰
2026-09-01 12:08:35
5
zygel_tiktokgirl0
zygel_tiktokgirl0 :
Ate drinowing po kita sana po ma pansin😁
2026-09-01 12:11:39
225
jr.palma265
Jr Palma :
wala po sa tono
2026-09-02 00:07:53
9
itz_zhyra20
chang :
maganda ba boses ni ate Elaine like kung oo
2026-09-02 02:02:25
16
aqsipewpew
Luigi 🍉 :
mas maganda po yung una (no bash also good voice)
2026-09-02 11:18:38
5
rhean.akiapas2
itz.Rhean :
Sabihin niyo pag 1k na 😁
2026-09-01 12:11:52
27
shane09292
shai♡✩ :
so lahat Tayo gising pa?
2026-09-01 17:06:33
24
To see more videos from user @itzz_ellaineyayyy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About