di ako follower ng team payaman, pero may napnood ako vlog yung nasa swimming pool mga girls. yung pagsabunot nya kay pat ba yun, may ksamang gigil tlaga . dun medyo off tlaga
2026-09-01 20:56:37
1676
Lucy :
tama na kakabash sakanya napapagod na ko mag like 🤦🏻♀️
2026-09-02 05:22:35
7755
raerae 𐙚 ֶָ֢ :
No hate kay Vien kasi pinapanood ko naman mga vlogs nya. Pero while nag me-make up, nanood ako ng mga random vlogs ng team payaman na napanood ko na.
Sa "Reloks" na vlog ni Cong, may clip dun na nag panic attack si Junnie at dinala nila sa hospital. Naka oxygen mask na si Junnie habang katawagan nya si Vien, habang si Vien tinatawanan nya si Junnie. Napaisip ako, kapag asawa ko nasa ganun na sitwasyon, mag aalala ako. Napansin ko lang. No hate talaga kay Vien.
2026-09-02 02:26:51
520
jcorleonelzn :
HIRAP PAKISAMAHAN NG MAY GANYANG PERSONALITY, LAGI NALANG SILANG TAMA, IMAMANIPULATE KAPA.
2026-09-02 06:30:39
550
Solomon :
ang sagot jan, ibalik mo ung ugali nya sa knya.
2026-09-02 12:55:46
1807
X :
Kawawa talaga si junnie. Bawi ka nalang next layp pre.
2026-09-02 04:08:07
445
𝑮𝒆𝒏𝒆𝒗𝒊𝒆𝒗𝒆 :
"nagpapaka totoo lang naman ako" honesty without kindness is cruelty.
2026-09-02 06:06:43
1872
biankikay :
Sorry anu purpose mo of making this post? Mapahiya sya?
2026-09-02 10:37:39
14
uwus37 :
people w/ personality disorders arent aware bcoz ayun na sila simula palang so they didnt know it.
2026-09-03 10:11:08
0
ig: that.scor.girl :
Basta magkaiba yung prangka sa walang respeto
2026-09-02 02:12:01
514
KeepUp JM :
Kaya di ako subs nyan e. si bos keng. mga di ako naeentertain sa kanilang dalawa.
2026-09-02 07:17:47
47
bibi nana :
as someone who had a rs with a narc TWICE, i could say this is real. You really cannot argue with them bc they all see is your REACTION to their ACTION is wrong. nakkadrain.
2026-09-03 09:28:41
0
andrea :
"LOGIC AND EVIDENCE RARELY CHANGE THEIR MIND"
2026-09-01 12:28:14
742
. :
Pero grabe ung sinabi nya "minahal lang naman kita kase no choice" nasa vlog nila un nuon
2026-09-02 15:25:33
80
Jiryu :
Si junie lang ang kauna unahang lalaking hindi kagagalitan ng mga tao pag naghiwalay sila ni vien.
2026-09-02 18:29:38
25
KAYE MUÑOZ :
can you please stop bashing her. nakakapagod mag like
2026-09-02 10:10:46
41
yanah :
tas sasabihin ng iba kamuka ni dahyun
2026-09-02 11:11:55
5
jinxinsane23 :
we don't know the other side of the story. Malay natin may nagawa si Junnie kaya naging ganyan si Vien? Ang solution dyan, mas mahabang pasensya at malawak na pag iintindi, sabayan ng kalmadong pakiki pag usap.
2026-09-02 13:32:33
56
Van_Arc :
Kamukha ni bretmanrock nung teen palang si bretman hahah
2026-09-01 23:12:26
99
chiïi :
real definition yan ng pagkatao nya ah hahaha
2026-09-02 06:31:40
29
Mariya :
kaya never ko sinubaybayan yan si vien
2026-09-02 15:11:17
22
Ubbleb :
Katwiran kase nila "prangka lang ako totoo lang ako ganun talaga ako bakit ko babaguhin" ganyan na ganyan yan sila 😳
2026-09-02 01:31:09
41
cei :
aray mo vien hahaha
2026-09-01 23:32:43
56
To see more videos from user @_jey_jey4, please go to the Tikwm
homepage.