@_jey_jey4: kuha lahat 👏🏻👏🏻 #makeitviral #vieniligan #viral #fyp #foryoupage

jeyjey
jeyjey
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 12:13:07 GMT
990257
74665
309
6910

Music

Download

Comments

gwennny_m
niknik :
hindi ba sya aware
2026-09-02 01:15:20
9121
zianicsmnl
Zia Nics Mnl :
di ako follower ng team payaman, pero may napnood ako vlog yung nasa swimming pool mga girls. yung pagsabunot nya kay pat ba yun, may ksamang gigil tlaga . dun medyo off tlaga
2026-09-01 20:56:37
1676
pudaynaatay
Lucy :
tama na kakabash sakanya napapagod na ko mag like 🤦🏻‍♀️
2026-09-02 05:22:35
7755
kireidory
raerae 𐙚 ֶָ֢ :
No hate kay Vien kasi pinapanood ko naman mga vlogs nya. Pero while nag me-make up, nanood ako ng mga random vlogs ng team payaman na napanood ko na. Sa "Reloks" na vlog ni Cong, may clip dun na nag panic attack si Junnie at dinala nila sa hospital. Naka oxygen mask na si Junnie habang katawagan nya si Vien, habang si Vien tinatawanan nya si Junnie. Napaisip ako, kapag asawa ko nasa ganun na sitwasyon, mag aalala ako. Napansin ko lang. No hate talaga kay Vien.
2026-09-02 02:26:51
520
jcorleonelzn
jcorleonelzn :
HIRAP PAKISAMAHAN NG MAY GANYANG PERSONALITY, LAGI NALANG SILANG TAMA, IMAMANIPULATE KAPA.
2026-09-02 06:30:39
550
akosisirmon0507
Solomon :
ang sagot jan, ibalik mo ung ugali nya sa knya.
2026-09-02 12:55:46
1807
xyd62626
X :
Kawawa talaga si junnie. Bawi ka nalang next layp pre.
2026-09-02 04:08:07
445
eve.gen
𝑮𝒆𝒏𝒆𝒗𝒊𝒆𝒗𝒆 :
"nagpapaka totoo lang naman ako" honesty without kindness is cruelty.
2026-09-02 06:06:43
1872
biankikay060128
biankikay :
Sorry anu purpose mo of making this post? Mapahiya sya?
2026-09-02 10:37:39
14
uwus37
uwus37 :
people w/ personality disorders arent aware bcoz ayun na sila simula palang so they didnt know it.
2026-09-03 10:11:08
0
that.scor.girl
ig: that.scor.girl :
Basta magkaiba yung prangka sa walang respeto
2026-09-02 02:12:01
514
199x.jm
KeepUp JM :
Kaya di ako subs nyan e. si bos keng. mga di ako naeentertain sa kanilang dalawa.
2026-09-02 07:17:47
47
bbnanaxoxo
bibi nana :
as someone who had a rs with a narc TWICE, i could say this is real. You really cannot argue with them bc they all see is your REACTION to their ACTION is wrong. nakkadrain.
2026-09-03 09:28:41
0
_drei_0
andrea :
"LOGIC AND EVIDENCE RARELY CHANGE THEIR MIND"
2026-09-01 12:28:14
742
bikerfriend12
. :
Pero grabe ung sinabi nya "minahal lang naman kita kase no choice" nasa vlog nila un nuon
2026-09-02 15:25:33
80
joshuacustodio489
Jiryu :
Si junie lang ang kauna unahang lalaking hindi kagagalitan ng mga tao pag naghiwalay sila ni vien.
2026-09-02 18:29:38
25
itskaye.mnz
KAYE MUÑOZ :
can you please stop bashing her. nakakapagod mag like
2026-09-02 10:10:46
41
yxdevii
yanah :
tas sasabihin ng iba kamuka ni dahyun
2026-09-02 11:11:55
5
jinxinsane23
jinxinsane23 :
we don't know the other side of the story. Malay natin may nagawa si Junnie kaya naging ganyan si Vien? Ang solution dyan, mas mahabang pasensya at malawak na pag iintindi, sabayan ng kalmadong pakiki pag usap.
2026-09-02 13:32:33
56
van_arcm
Van_Arc :
Kamukha ni bretmanrock nung teen palang si bretman hahah
2026-09-01 23:12:26
99
yanggggchi
chiïi :
real definition yan ng pagkatao nya ah hahaha
2026-09-02 06:31:40
29
mariyabombi
Mariya :
kaya never ko sinubaybayan yan si vien
2026-09-02 15:11:17
22
jennyvimatulin1
Ubbleb :
Katwiran kase nila "prangka lang ako totoo lang ako ganun talaga ako bakit ko babaguhin" ganyan na ganyan yan sila 😳
2026-09-02 01:31:09
41
mangolyme
cei :
aray mo vien hahaha
2026-09-01 23:32:43
56
To see more videos from user @_jey_jey4, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About