@amieprovido: Ang babaw ng kaligayahan ko 🥹🫶🏻

Amie Provido
Amie Provido
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 12:18:37 GMT
53954
5100
45
416

Music

Download

Comments

edrickrids_
edrick :
papatalo ka ba fifi omg
2026-09-02 22:15:27
76
cruz_leila
Leila Cruz :
“WOAH” HAHAHAAHA LOVE IT
2026-09-03 00:46:34
128
_leilacbrr
ً :
@not.fifi may yellow basket na
2026-09-03 01:41:59
0
ioqyu
☁︎ :
natandaan ko si mars sa vlog ni fifi: "fake mga squishy ni fifi!" 😭
2026-09-01 12:23:13
206
pinkpluffyunicorn0
ilobyouidoangelbaby :
over naman kasi sa pisil ma😭😭
2026-09-01 13:05:34
42
avtupwvt
🪽 :
ayan, fifi. may link na si em dito ka na bumili parang awa 😭😭😭
2026-09-01 20:22:52
98
tiandumppss
sebastian🤨🧐🤓😎 :
ate amieee im your pinsannn, btw nice squishy
2026-09-03 06:59:14
0
dominiquesario
sariolee :
squishy monster 😭
2026-09-03 14:06:59
2
dumpshrimps
seijin :
dlsu mbs and their obsession with squishies
2026-09-03 05:44:11
2
jmshppr_
twc_jm :
cute cute manog rate ba🫶🏻🫶🏻
2026-09-03 00:20:36
0
ell.iannaa
Eliana :
kawawa squishy sayo em, ang haba ng mga daliri mo 😭😭
2026-09-01 13:57:23
21
hakdog13467888
hgdgh :
fifi saang shop ka ba bumili? HAHAHAHHAAHHA
2026-09-03 00:15:56
6
batumbaka4l
tK :
Hala nasira agad sa lakas hahahahaha
2026-09-01 12:22:47
9
meantobehhh
️ :
next squishy collab naman po with crdj at coach noel
2026-09-02 23:52:29
5
spidey_liyann
swizycha :
pti si ate Ems na adik na rin sa Squishy😭😭
2026-09-03 21:10:40
0
zaellanken
zaellanken :
😭😭😭😭 Babyeee
2026-09-03 11:54:17
0
iciaaaa.a
Patriciaaaa :
Nahawaan na sya kay fifi at mars😭
2026-09-01 12:26:47
1
xavierr.frmz
Bilebb :
Earlyyyy
2026-09-01 13:17:32
0
_41149312123
123456789 :
Hi, nang Amie!
2026-09-01 12:25:43
0
prnsmsh_
shanss :
akin nalang yung cheese na squishy 🥰
2026-09-02 08:13:30
0
idkjjili
matcha sea salt latte :
nag affiliate na si Mama Mary 😭😭
2026-09-03 03:32:54
0
markerwinparayray3
markerwinparayray3 :
Hi idol ang Ganda nyo po 🥰💙
2026-09-03 01:53:27
0
yobbz2
yobbz :
💚💚💚💚hi Amie
2026-09-01 15:12:33
0
ssheeeshhhh03
sheeesssssshhhh :
May option na kagad si Mama Mary na work kung ayaw nya magpadraft or magpro volleyball HAHA magpro affiliate na sya
2026-09-03 14:19:35
0
To see more videos from user @amieprovido, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About