@mallaribenjo: wag ka nang makelam bes.

Benjo Mallari
Benjo Mallari
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 12:26:45 GMT
136779
15683
86
1892

Music

Download

Comments

yzy_eas
anaxia :
wala naman dapat pero kapag fresh from break up pa tapos meron na agad mapapatanong ka talaga, kailan nangyari and minahal ka ba
2026-09-02 06:41:38
558
allary_o
leysaaang :
thanks bes for being straight forward
2026-09-02 00:07:59
281
user9kw83at1ur
Xielo :
matagal na nga naman daw pero Yung kasama nya after 2 days no contact matagal na Pala nanliligaw :)
2026-09-02 21:02:42
0
user374595863
ᴀɪʟᴀ_3⋆. 𐙚 :
nakakasakit kana tehhh
2026-09-01 12:34:59
67
ayitskyla
love, kyla :
gantong friend sana🥺
2026-09-02 03:14:08
51
jhoemran.usman
😆 :
early 😆
2026-09-01 12:30:43
8
tf...itsssmarkk_
tf...itsssmarkk_ :
firstt
2026-09-01 12:33:11
1
iwmsbp
K :
ganyan ex ko sakin e tas sinaraan ko kasi dami ko nakakasama di ba pwedeng nagreconnect lang sa dating friends
2026-09-02 08:05:27
4
wisayuno
Uno :
After 3 months, may mga nakaka date siya. Hindi nag w work, at nag ra-rant pa rin siya saakin about that. Kesyo sabi ng mama niya mas maganda pa ako sa nakakausap niya. Kesyo, may problem sa girl. Wala akong naramdamang selos o tuwa, walang " dapat ako pa rin 'yon ", kundi puro " Mahahanap mo rin 'yon, bc if its meant 2 be it will be" ang advice ko sakanya. Ganito pala pakiramdam kapag naka move on na 🤗
2026-09-02 07:51:00
1
mingmae4
𐙚climae𐙚 :
oo na tama na masakit na 😭
2026-09-01 12:28:47
2
marjielynjoycerog
it 'sme_xyln! :
1st
2026-09-01 12:28:52
2
yannaseliva
Yanna :
Concern lang Minahal ko yun e tapos gagaguhin lang ng iba. charezzz
2026-09-02 06:51:50
2
xel_jrz
(~_~メ) :
kase nga may anak kmi
2026-09-02 03:49:12
1
felixxx_261
ジャズマイン🇮🇹 :
Tama na Sakit na eh..
2026-09-01 12:37:58
1
alaina.castillo02
Alaina 💕❤️💗🎀 :
early
2026-09-01 12:48:31
2
sethyrenz
🦊 :
lala, pinag palit nanaman ako sa ex niyang lalaki😔
2026-09-01 17:37:38
0
magicsarap480
yukie :
Bakit may ganyang ex ba? Ano kaya thought process nila e sila tong nang iwan? Ganyan kasi ex ko, nakikibasa sya sa tropa nya ng convo namin e wala na nga kami. Tsaka friend lang naman tingin ko sa tropa nya.
2026-09-01 19:05:18
38
theyluv_teltel
67 :
early
2026-09-01 12:30:19
1
itsme_farnnyy
pandecoco :
first
2026-09-01 12:29:00
1
_aelz02
Элиз :
ganyan sya pero at the end sya yung nag reach out🙁
2026-09-01 14:23:41
1
pretzelaaaa
pretzelaaaa :
an hour after break up, finollow niya ‘yong pina-block ko sakaniya before. masama pa rin ba meaning neto ma?
2026-09-02 16:57:31
0
prinitongitlo
MALBORO RED :
2026-09-02 17:04:44
0
To see more videos from user @mallaribenjo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About