we love you Sarah....โฅ๏ธโฅ๏ธโฅ๏ธโฅ๏ธโฅ๏ธ
2026-09-05 20:55:52
0
Jessa Cacho :
laban lng po gang dulo.. grav n ung dumadaan n skit stress tsaka pagsubok..
2026-09-05 07:09:27
3
mcregorpals :
go go go solid ๐๐๐
2026-09-02 01:33:19
2
Emilia Rosario :
MY PRESIDENT OF THE PHILIPPINES, VP SARA DUTERTE. GOD BLESS YOU ALWAYS MA'AM ๐๐๐
2026-09-01 16:08:20
0
ARIES LUCEรO :
maam sara lumaban kalang andito lang kami..nasa likod mo at handang ipaglaban ka
2026-09-04 14:33:07
2
Michael Paran :
tlg Ng 2028 hihintayin k nmen VP sara
2026-09-03 13:45:19
2
Aiden :
siya ang president ko s 2028
2026-09-05 07:54:32
0
Merlita Barog :
kaya pinag tutulungan siya ngayon ..pilit binabaon sinisira nila ..grabi ginagawz ng administration nakskaiyak na tslags ๐ญlaban po mahal naming .president Sara Duterte 2028๐๐๐
2026-09-05 06:52:34
1
RS :
Sau boto ko. Sn manalo k vp sara, gusto nmin ng justice s mga pambababoy n gnawa ng mga gagong politiko s konstitusyon natin at pambabastos s mga pilipino.
2026-09-03 09:29:25
2
viccruz534 :
VP sara ๐ฅฐ๐ฅฐ๐ฅฐ๐ฅฐ๐ฅฐ
2026-09-05 03:36:52
0
๐น๐นR FIVE RICHARD LYN๐น๐น :
laban lang
2026-09-05 13:35:17
0
Ate Dhang ๐ :
kunting tiis pa po VP Sara,laban lang po wag ka po sanang panghinaan ng loob para po sa aming mga naniniwala sa Inyo...binibigyan ka ni Lord ng pasanin dahil ipapanalo ka ni Lord dahil may Plano syang mas maganda ๐
2026-09-05 23:36:12
0
Rodel Dinate :
malapit na tau 2 taon nlng
2026-09-05 06:32:36
0
user7814144281805 :
mabuhay ka ma'am. Ikaw Ang kร ilanagan namin!
2026-09-02 23:37:42
1
kuya boy mami :
๐๐๐
2026-09-02 10:20:46
0
reymart apon dapilos :
mabuhay po kayo idol
2026-09-05 03:25:44
0
ricky :
nagtago n si zaldy co๐comment n mga supporters ni pbbm tga ilocandia ako ipagtanggol nyo nman kkbayan ko
2026-09-01 23:19:45
0
Mimi :
Solid po kami sa inyo Mam SARA ipapanalo ka namin sa 2028 SUrewin ka na po samin..Solid Duterte Lang po kami sa 2028..๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
2026-09-04 16:19:41
8
Marvin Aton :
๐ฅฐ
2026-09-01 22:05:30
0
crisnazline21 :
labaan lng vp sara duterte..
2026-09-05 01:56:56
0
Yrral :
ganyan na sila ka-expert sa kademonyohan nila. wala na sila budhi dapat na yang kalusin. magising na tayo masyado na malalim kasamaan sa government. God bless Philippines
2026-09-04 16:16:02
2
REY A. ABELLANA :
BULABOG NA sila mga buwaya maleta gang .,..,,.
2026-09-02 06:44:17
0
@Dangerzone :
Mali m LNG kasi madam Vp..sumama ka sa mga mag nanakaw e...d ka kasi nakinig sa tatay m...
2026-09-02 01:46:07
0
memz_michelle :
๐ข๐ข๐ข
2026-09-01 14:10:35
0
To see more videos from user @theopticwatcher, please go to the Tikwm
homepage.