I'm not bashing tyronia ha pero she shouldn't be blaming JELAI ANDRES who's also the VICTIM. S'ya ang pinaka na agrabyado, tyronia's feelings are valid pero TONI FOWLER NEED ACCOUNTABILITY SA SITUATION.
2026-09-01 14:23:39
686
kate 🇳🇱 :
I feel bad Kay tyronia.. Kasi Wala sya kasalanan. pero alam ng mommy mo ang punot dulo o ugat ng issue nayan. kaya wag nyo sisihin si jelai! si jelai Ang mas nakakaawa sa sitwasyon na to.
2026-09-01 13:49:41
2247
smf_elysian :
ako na walang alam sa nangyayari
2026-09-01 16:09:50
145
Deal_by_Dais🌸 :
Wala pong fault si Jelai dito. Ang nag trigger lang naman po nitong lahat ay si Toni Fowler dahil nagpost siya kasama sila Jen At Yumi na siyang may mga issue ng bullying at pagiging mistress. Kaya natrigger yung mga tao. Yan po talaga punot dulo ng lahat. Walang fault po si Jelai dahil grabe din ang pinagdaanan ng tao. And also, dapat Hindi nila hinayaan si Tyronia mag live ng ganyan at sisihin si Jelai. Hindi naman kontrolado ni Jelai lahat ng tao dito sa social media. Kaya Anong thought process ni Tyronia para isisi lahat kay Jelai ang reactions ng mga fans eh ang nanay niya naman si Toni Fowler ang nagtrigger sa mga ito para ibash sila. Accountability and being humble na lang sana for damaging a person mental health pero parang proud and loud pa sila. Toxic is toxic. JELAI DONT DESERVE ANY OF THIS! ☹️☹️☹️☹️
2026-09-01 14:32:17
162
wvtdvpvc? :
Jelai ryt now...
2026-09-01 14:13:57
828
shia :
damay nanaman si jelai
2026-09-01 13:02:17
565
Starley Tala :
Toni successfully protected yumi but failed to protect her own daughter 🫠
2026-09-01 17:36:03
0
thescorsese :
How can she utter “tita jelai” + ni re respect daw ni oni si jelai like wtf where? & when that sht happen?
2026-09-01 14:21:26
200
chay .ᐟ :
Si Toni ang gumawa, dapat siya ang mag ayos. Hindi na dapat umabot sa ganito, alam ko masakit yan para kay Tyronia pero dapat kasi parents niya din umaalalay sa kaniya pag ganito. This is sad.
2026-09-01 13:57:49
86
shanghai :
baliktad si jelai na ang magsosorry😅
2026-09-01 13:43:33
115
🧿uR _lOviEezHeL🧿 :
Hindi naman Ata SI jelai Andres Yan guys ung KINAKASAMA yata Ng tatay Elon Nia Ung tinutukoy. Nia
2026-09-01 14:00:52
15
clover chips :
Okay next group
2026-09-01 23:02:29
0
EMRYL:) :
bro she's just a minor and she has feelings too, naiipit na siya kaya yung emotion niya malamang hindi niya na mapigilan
2026-09-01 14:20:42
149
lovieee :
Guysss relax, she’s still a kid.
2026-09-01 15:02:30
0
joshietowi :
HAHAHAHAHHA WHAT THE H
2026-09-01 20:35:00
0
Ishy :
naawa ako sakanya and kinda annoyed at the same time kasi bat parang kasalanan ni jelai
2026-09-01 14:03:20
83
klyyzv :
Mf she has nothing to do with this. Bata palang s’ya hindi nya dapat itake yung consequences ng actions ng mama n’ya from the PAST. She’s a minor, pati yung baby nadadamay, it wasn’t her fault naman, hindi n’ya naman ginusto ‘tong mga ‘to. Jelai told her fans na ‘wag nang idadamay ‘yung mga bata pero nadamay parin sila. Nasa actions na talaga ng mga taong toxic ‘yan
2026-09-01 14:32:57
10
heyzelrain :
tyronia, please remember that your mom's actions aren't your fault you don't have to defend or carry the things she does. nanay siya dapat alam niya na yung mga bagay na gagawin niya ay makaka apekto sa mga anak niya, miss jelai have been through a lot for the past years. and she deserves the biggest apology here and you don't deserve the pain you're going through right now, tyronia. but that's the consequences of your mom's actions.
2026-09-01 14:19:44
91
Haizel :
Walang may gustong idamay ang anak sa pagkakamali ng magulang. Pero let’s be honest, kung hindi sana nakisali ang anak sa issue, hindi rin siya madadamay ngayon. 😬
I understand na natural lang ipagtanggol mo ang taong mahal mo, especially kung nanay mo. Pero once you choose to publicly involve yourself in an issue that isn’t originally yours, you also have to expect that people will respond.
Hindi naman kailangan ipagtanggol ang nanay sa bawat bagay. You can love her, respect her, and stand by her privately without having to join every battle publicly.
At the end of the day, hindi dapat maging shield ang anak para takasan ang accountability ng magulang. Kung gusto talaga nating protektahan ang mga anak from the consequences of adult issues, then sometimes the best thing they can do is stay out of it.
2026-09-01 13:53:27
35
julio_robbbb :
Remind her na si Jelai yung victim
2026-09-01 18:30:33
12
ica mon :
scripted for sure 😃
2026-09-01 15:57:54
55
Tyn :
Bakit parang si Jelai ang may kasalanan sa inyo ng mommy mo? Try nyo i place sarili nyo sa position ni Jelai. Yung isa tahimik lang, yang nanay mo ang nag simula at nakisawsaw sa issue, syempre may sariling opinyon ang bawat tao.
2026-09-01 14:01:56
47
To see more videos from user @dgaf0003, please go to the Tikwm
homepage.