I'm trying so hard to meet my parent's expectations, they're already expecting na kasama ako and that's what's hard for me and that's the thing that has been pressuring me eversince I was a little kid. It's like I'm not doing this for my self, I'm doing this for them. I can't really stand up for myself kasi sila naman nagpapa-aral sa akin, wala akong karapatan.
2026-09-01 20:20:17
1
⋆. 𐙚 ˚𝕬𝖞𝖒𝖎𝖊🐰⸝꙳.˖ :
Yan Yung number one na kalaban k🥺
2026-09-03 12:55:03
2
Delulu :
nag scroll lang ako pagbalik 40 likes na whahahah
2026-09-01 13:13:49
9
•베이비 모😊• :
ok na 80+na grades wag lang line of 7
2026-09-03 11:37:28
4
cy🩵 :
Tara ml
2026-09-03 12:50:40
1
JEWELLE :
kahusayan sa akademiko
2026-09-03 02:37:42
2
zyu :
sila may ka late
night talks, ako
iniisip kung
makakapasok ba
ako sa academic
excellence
2026-09-03 09:21:30
1
Devine :
hindi na ako aasa pang makakuha ng honor list kahit isa nga ihh wala pa🥲
2026-09-03 15:45:09
0
yevxanderlucena :
kaya mo yan kapin lang kay lord
2026-09-01 15:27:35
7
Tey_tey? :
sure na babagsak sa Science😭😭😭
2026-09-02 12:11:38
2
Jhaydee imbat :
tandaan mo yung mga nag kaka jowa nang maaga pandalian lang Yan Kasi pampalipas oras lang yan nila pero Ikaw Yung nag hihintay nang totoo alam Kong dadating Yan siguro di pa ngayon pero kapag once na dumating nayang tamang tao para Sayo mamahalin ka Ng husto at tanggap ka kahit sino kapa, kaya lagi lang tayo mag dasal Kay Lord mas maganda na unahin natin si god kaysa SA mga bahay nayan❤️🙏
2026-09-01 17:50:23
4
Irish♡ :
gusto kulang naman maging proud sila sakin kahit once lang:<
2026-09-01 16:24:20
9
iamMommyRoxy🌸 :
kinakabahan ako😔😔😔😔
2026-09-01 15:25:17
1
c :
80 or 90 paba?
2026-09-03 14:21:41
0
shnz :
makakapasok kaya ako?
2026-09-03 14:28:44
0
만우ㅐ주 :
😳😳😳
2026-09-03 14:00:53
0
kwon :
🙏🏻🙏🏻🙏🏻
2026-09-03 14:24:47
0
To see more videos from user @lanceyyyyy1, please go to the Tikwm
homepage.