@chismis_999: tyronia live "bakit niyo dinadamay yung mga anak ni tita yumi" #tyroniafowler #jelaiandres #yumi #tonifowler #foryoupage

issue issue
issue issue
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 13:21:14 GMT
377931
8154
391
4300

Music

Download

Comments

yhua23
beverly batucan :
nireveal mo pa tuloy secret ni Yumi 😳
2026-09-01 15:39:21
7082
heizel_xz
heizel :
Wala pong fault si Jelai dito. Ang nag trigger lang naman po nitong lahat ay si Toni Fowler dahil nagpost siya kasama sila Jen At Yumi na siyang may mga issue ng bullying at pagiging mistress. Kaya natrigger yung mga tao. Yan po talaga punot dulo ng lahat. Walang fault po si Jelai dahil grabe din ang pinagdaanan ng tao. And also, dapat Hindi nila hinayaan si Tyronia mag live ng ganyan at sisihin si Jelai. Hindi naman kontrolado ni Jelai lahat ng tao dito sa social media. Kaya Anong thought process ni Tyronia para isisi lahat kay Jelai ang reactions ng mga fans eh ang nanay niya naman si Toni Fowler ang nagtrigger sa mga ito para ibash sila. Accountability and being humble na lang sana for damaging a person mental health pero parang proud and loud pa sila. Toxic is toxic. JELAI DONT DESERVE ANY OF THIS! ☹️☹️☹️☹️
2026-09-01 15:04:28
1062
mumuyuu11
shie :
Tyronia: " Tita jelai hindi ka man lang po ba mag sosorry sa akin?" Like bakit parang kasalanan pa ni jelai?
2026-09-01 15:09:03
5599
yengzhei_0
Z :
na para bang si jelai ang may hawak ng account nung mga basher???
2026-09-01 16:12:55
416
sandraamarra01
@phia001 :
crazy HAHAHAHHAAH na para bang kasalanan ni jelai 😂😂
2026-09-01 15:08:54
2570
luxurytwinshopeaffiliate
luxury_twinshopee :
Parents have an important role in guiding children’s social media use.The goal isn't simply to control children's social media, but to gradually teach them how to use it safely,responsibility and independently.
2026-09-01 19:32:21
2
justjee2.0
justjee2.0 :
I remember someone told me before, ‘Yang karma, hindi yan gumaganti sa mga taong nagkasala. Ang binabalikan niyan ay ’yung mga taong importante sa kanila, para mas masakit at mas mabigat ang resulta.
2026-09-01 15:20:45
1302
coffeluvr2
cryuds :
ayown may isa nanaman pong resibong nailapag HAHAHA
2026-09-01 15:06:38
1181
perishnot_
perishnot :
Blaming other people except the behavior of her mom. Like???
2026-09-01 19:15:12
1
viuzgen
lei-cestershire :
BLAMING THE VICTIM? gosh halip na yung nanay nya ang magsorry sa kanya since di naman sya madadadamay kung hindi ganon ginagawa ng nanay nya
2026-09-01 16:56:21
838
imnotcuteanymoreforsure
ּ :
PROTECT JELAI AT ALL COST.
2026-09-01 18:14:05
1
marjisoh09
DunieDump :
Scripted.
2026-09-01 16:23:24
4
hanneeeeeeeng
hane. :
Nagsimula lahat dahil sa picture ni toni with yumi and Jen, Kaya na trigger yung mga tao mang bash dahil sa past nila. Kakainis lang kasi si tyronia nagsusufer sa ginawa ng mommy nya. In reality wala naman kasalanan si jelai about this issue
2026-09-01 15:40:12
673
cheeraay
Chera shop 🌸🧿 :
Bakit paramh kasalanan ni Jelai ? HAHHAHA
2026-09-01 15:53:37
562
tengsonjoanamarie
joana marie :
si jelai tahimik lng..bkit sya tinatawg mo.
2026-09-01 15:33:47
203
zy51567
zy :
d nya kase gets haha alam kung nag take accountability lang sana yung mga nanay hindi madadamay ang anak, kayo guys itigil nyo pambubully sa mga bata and yes mental health matters esp sa mga ka edad ni tyronia but let us not blame the legal wife na nag susuffer din ng mental health
2026-09-01 15:19:28
255
juliasakalam
Princess Julia Lor70 :
"Diba pinakita Mona na nakahubad Yung mommy ko" as a legal wife she will expose the things that broke her into pieces
2026-09-01 16:43:04
39
miganditota
Megsauurrr :
At kailan dinamay ni Jelai kayo?
2026-09-01 19:31:41
5
To see more videos from user @chismis_999, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About