@arcilenecalzado: Tahimik na un eh! Nakisali pa kasi ulit si mama mo! Yes para sa views at pera malamang!! #tonifowler #tyroniafowler #issue

Arcilene Calzado
Arcilene Calzado
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 13:22:51 GMT
41337
429
52
31

Music

Download

Comments

dhrvv0
jiecell :
Tita jelai hindi manlang ba kayo magso-sorry sakin? Never naging mistress ang mommy ko. — Tyronia Fowler (2026)
2026-09-01 16:43:24
13
arcilenecalzado
Arcilene Calzado :
Di ko alam kung scripted ung live niya... tas sinisisi pa niya si Jelai kung bakit madami nag hahate sa kanya at naapektuhan siya sa issue. Sana kasi ni na kakisawsaw si mommy niya.
2026-09-01 15:21:41
37
sw8applestore
Sw8 Apple :
Si Jelai:
2026-09-01 14:22:16
19
introvertvirgo0827
Shira🍉 :
😭 hindi ko tlga gets bkit nging kasalanan ni jelai... bkit c jelai mismo ang pinangalanan nia pede naman ung mga taong nangbash sa knya.. like pede nia naman sabihing 'wag niu po ako idamay sa kasalanan ng nanay ko..🤔🤔🤔
2026-09-01 15:11:11
8
definitelyszcha
sleepyhead :
naawa ako sakanya pero its her mother's fault and Toni should take accountability. tsaka in the first place hindi naman sinabi ni jelai na atakihin ung bata [smile]
2026-09-01 16:05:30
6
einnanimee
Annie♒️🪬 :
lowkey na sinisi niya si jelai sa Live . valid naman feelings na bata kaso bat si jelai magsosorry eh un mommy niya pumasok sa gulo . yun target siya ng mga bashers kasi unbothered man un mommy niya at di nmn hawak ni jelai un mga bashers dapat si Toni un magsosorry sa kanya anak hindi si Jelai . ilan yrs din si jelai nagkaroon ng anxiety
2026-09-01 23:22:00
2
igjesica
Jes⟬⟭ :
di ata na bigyan ng scripted kung anong sasabihin sa live😭
2026-09-01 14:59:02
5
shlmcgr
shiela :
2026-09-01 14:32:21
4
_sbrh_
Subarashī :
gusto ko lang ma- monetize yang mga yan WHAHAAHAHAH mas Malaki engagement mas Malaki pera
2026-09-01 15:24:42
3
lorraine_925
Anne Lorraine :
2026-09-02 02:31:13
0
misaki_bliss
Ms.Misaki :
kawawa yung bata. kasi hindi nya naiintindihan nangyare.. mahirap kalaban ang depression lalo na pag bata palang. walang kasalanan c jelay dito. mommy nya mismo pumasok sa gulo.. dapat maging aware na c toni s mga kilos nya at pinapasok nya kasi kawawa anak nya..
2026-09-01 21:31:24
1
hazeleusebio
Heyzel :
hindi ko rin sila getsss😂😂😂
2026-09-01 23:43:54
0
ah.metch
©meowm :
naguguluhan din ako teh hahaha
2026-09-01 21:38:32
0
starbucksssssssss_
justnoone :
huhuhu
2026-09-01 16:16:17
1
angeldimagiba27
Angel Dimagiba :
kya nga bakit nmn ganon😭😭parang si jelai pa ung may kasalanan😭😭😭
2026-09-01 16:49:44
0
khanza0026
@🌸zeinab💮 :
laro
2026-09-01 14:24:08
1
arcilenecalzado
Arcilene Calzado :
Sa live ni tyronia yan source na yan siya mismo nag sabi hehehehe
2026-09-01 15:43:29
1
keyiharow
mai :
Never naman sila dinamay ni jelai pero yung pinopoint nya bakit sila dinadamay at yung mga anak ni yumi 😅.
2026-09-01 19:35:25
0
eisleordalesetnom
█✿🇵🇭❤𝐋🇴𝐯𝐄 💝 𝐦🇪❤🇵🇭✿█ :
nice😍
2026-09-01 20:49:41
0
melissapadoctagan48
Melissa Padoc Tagann :
True
2026-09-02 02:52:58
0
r4v3n14256
Raven34 :
2026-09-02 02:48:38
0
.mawia28
maria :
sa totoo lang dapat tong mga nakikisawsaw ren sa issue kasuhan
2026-09-01 20:55:15
0
misaki_bliss
Ms.Misaki :
mas maraming nagmamahal kay jelay kaya yung fans na nya mga umaatake para sa kanya at hindi kasalanan ni jelay yun..
2026-09-01 21:33:04
0
nelditamaldita
Neldita Maldita :
Bat parang after maglive nung anak yung nanay chill lang🙄
2026-09-01 18:34:25
0
To see more videos from user @arcilenecalzado, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About