Tita jelai hindi manlang ba kayo magso-sorry sakin?
Never naging mistress ang mommy ko.
— Tyronia Fowler (2026)
2026-09-01 16:43:24
13
Arcilene Calzado :
Di ko alam kung scripted ung live niya... tas sinisisi pa niya si Jelai kung bakit madami nag hahate sa kanya at naapektuhan siya sa issue. Sana kasi ni na kakisawsaw si mommy niya.
2026-09-01 15:21:41
37
Sw8 Apple :
Si Jelai:
2026-09-01 14:22:16
19
Shira🍉 :
😭 hindi ko tlga gets bkit nging kasalanan ni jelai... bkit c jelai mismo ang pinangalanan nia pede naman ung mga taong nangbash sa knya.. like pede nia naman sabihing 'wag niu po ako idamay sa kasalanan ng nanay ko..🤔🤔🤔
2026-09-01 15:11:11
8
sleepyhead :
naawa ako sakanya pero its her mother's fault and Toni should take accountability. tsaka in the first place hindi naman sinabi ni jelai na atakihin ung bata [smile]
2026-09-01 16:05:30
6
Annie♒️🪬 :
lowkey na sinisi niya si jelai sa Live . valid naman feelings na bata kaso bat si jelai magsosorry eh un mommy niya pumasok sa gulo . yun target siya ng mga bashers kasi unbothered man un mommy niya at di nmn hawak ni jelai un mga bashers dapat si Toni un magsosorry sa kanya anak hindi si Jelai . ilan yrs din si jelai nagkaroon ng anxiety
2026-09-01 23:22:00
2
Jes⟬⟭ :
di ata na bigyan ng scripted kung anong sasabihin sa live😭
2026-09-01 14:59:02
5
shiela :
2026-09-01 14:32:21
4
Subarashī :
gusto ko lang ma- monetize yang mga yan WHAHAAHAHAH mas Malaki engagement mas Malaki pera
2026-09-01 15:24:42
3
Anne Lorraine :
2026-09-02 02:31:13
0
Ms.Misaki :
kawawa yung bata. kasi hindi nya naiintindihan nangyare.. mahirap kalaban ang depression lalo na pag bata palang. walang kasalanan c jelay dito. mommy nya mismo pumasok sa gulo.. dapat maging aware na c toni s mga kilos nya at pinapasok nya kasi kawawa anak nya..