july nutrition month
aug buwan ng wika
sep science month
oct ap month
nov English month
dec Christmas party
2026-09-02 12:59:49
2
Prince J :
July: Nutrition month
August: buwan ng wika
September: ber months
November: buwan ng patay
December: Christmas
2026-09-02 11:39:13
10
" Ting ン• :
my birthday in november 23 happy halloween when it's november
2026-09-02 05:54:58
1
⚡🔥violet_rizz❤️🔥💫 :
July:nutrition month
august:ber months
October:Halloween
November:idk
December:Christmas & new year
2026-09-02 12:25:19
0
NURIKO🎀 :
Guy’s birthday ko sa nov 1 ako lang ba may birthday non???
2026-09-02 01:26:05
76
RAIN✌ :
july:nutrition month
august: buwan ng wika
september:ber months
october:halloween
november:halloween
december:chrismas
sa oct at nov is parehas kse oct 31 and nov 1 is halloween like if mali ako
2026-09-02 13:55:13
1
❤️SOPHIA🌷 :
birthday ni papa jesus sa december 25
2026-09-02 01:50:45
43
zalun :
ummmmm October is actually halloween
2026-09-02 04:54:41
6
🥋 Taekwondo Liane 🥋 :
i now the song in July
2026-09-02 08:49:48
1
R :
Today is my birthday.
2026-09-02 11:41:36
2
N💫 :
July:Nutrition month
August:Buwan ng wika
September:Pasko
October: Wala
November: Di ko alam
December: New year
2026-09-02 10:39:34
5
Ladygrande :
walang October
2026-09-01 23:45:49
6
🦖🦖🦖my name is Dwayne G.🦖🦖 :
nasan Yung October
2026-09-01 14:47:20
32
Zailah Diaz :
lala dapat nakinig ako sa sinabe ni papa dati
2026-09-02 10:36:10
7
@elizamay ronquillo :
Bat walang october
2026-09-02 09:32:50
1
santy mangalos :
birthday ko sep 1 12 years old nako
2026-09-02 04:36:31
9
Lester _ 11 :
nasan yung October
2026-09-02 06:49:47
12
lhot Gabano :
walang october
2026-09-02 12:47:29
0
數|•エイドリアン :
⚠️PAALALA lang po⚠️please lang po sa lahat ng gumagamit ng phone jan, tulad ng vivo oppo realme tecno Infinix Redmi iPhone Samsung pls lang po huwag nyo po hayaang naka charge habang natutulog kayo baka po matulad kayo sa akin na habang naka charge yong cp ko kagabe tapos. Pag online ko bigla ko nalang nakita na may mahal na pala syang iba at Hindi na ako ang gusto niya
2026-09-02 13:33:44
1
c :
⚠️PAALALA lang po⚠️please lang po sa lahat ng gumagamit ng phone jan, tulad ng vivo oppo realme tecno Infinix Redmi iPhone Samsung pls lang po huwag nyo po hayaang naka charge habang natutulog kayo baka po matulad kayo sa akin na habang naka charge yong cp ko kagabe tapos. Pag online ko bigla ko nalang nakita na may mahal na pala syang iba at Hindi na ako ang gusto niya
2026-09-02 13:38:29
2
adam :
sino team July dito ako panga
2026-09-02 11:10:22
0
🇵🇭Philippines&Brazil🇧🇷 :
Diba ang october kay halloween man
2026-09-02 12:16:21
2
richmond :
SEPTEMBER 30
2026-09-02 02:38:28
1
To see more videos from user @prince08837, please go to the Tikwm
homepage.