2x ako nakunan at umiiyak lumuhod Kay God Sa CR @3am , I started to doubt My capability at naging insecure ako. But God reminded me that same story of Abraham And Sarah. I feel the comfort na parang sinabihan ako na "The same miracle I did to Sarah is the same miracle I am doing to you, I am the same yesterday, today and forever. I let you go through of this because you will be a blessing to those who lost Hope."
Now I have baby Boy and Baby Girl
2026-09-01 16:15:45
159
missrod👩🏫 :
Ako na laging kinocompleto ang 9days simbang gabi dahil isa lang hiniling ko na sana mabigyan ako ng anak dahil my pcos ako, i saw alex gonzaga post last month na buntis sya i cried tapos sinabi ko din ka lord sana ako din po while yung kamay ko pinahid ko sa screen at nilagay ko yung kamay ko sa tyan ko (while i saw alex gonzaga pregnancy announcement) then 1month after may naramdaman ako sa sarili ko na iba ng PT ako iyak ako ng iyak sabi ko sa sarili ko na lord bigay nyo napo to sakin, nakita ko na yung result after 3mins ng positive ako pero Hindi masyado makita yung isang guhit (MAY) then last month ng MAY ng PT ulit ako then positive again but still hindi parin masyado makita ang guhit, JUNE 11 ng PT ulit ako dun nakita ko na yung klarong dalawang guhit grabe yung iyak ko then i call my friend na samahan niya ako clinic para ma clarify talaga if preggy ako nagpakuha ako ng dugo nghintay kami ng 2hrs the result is positive grabe yung iyak at tuwa ko, i prayed to God .. Salamat lord! Aalagaan ko talaga to gagawin ko lahat para sa anak ko. June 12 sa ultrasound nakita na 6weeks at my heartbeat na agad siya lakas pa… huhuhu at ngayon 18weeks nako .. Thank you lord sa biyaya😭❤️
2026-09-03 00:55:07
16
Billie Ueoka :
11:11 angels number
2026-09-03 08:09:05
1
B A B I 🦊 :
always faith in God and trust him 🙏🥹
2026-09-03 04:07:23
3
MommyRein :
awh, lagi din ako nag kukwento kay Lord na gusto ko ng baby may pcos ako both ovaries, tapos last year binigay ni Lord yung gift niya saken nung birth month ko ngaun turning 4months na si LO this month 🥺
2026-09-02 09:37:52
110
جيني غونزاغا قاسٍ :
Thank you lord this miracle baby in my womb keep my family my baby in womb,husband,and i 🙏🙏🙏🧿🧿🧿🧿
2026-09-02 10:14:55
2
J. :
Isaac name ni baby
2026-09-02 21:43:13
1
Janine🇵🇭🇰🇷 :
goodness of god ❤️❤️
2026-09-02 09:13:46
8
VETTE :
Grabe tlaga si Lord.. totoo lahat ng sinasabi nya sa Bible tiwala ka lang tlaga 🙏🙏🙏
2026-09-02 16:42:04
16
UrLeobaby :
Isaiah 60:22 🙏📿
2026-09-02 14:46:42
2
Rowena Loza Nativida :
Tapos n c miss alex lord bka pwd aq nmn po 5x n aq nakunan sobrang bait nmn nmin mg asawa hnd q n alam anu gagawin puro nlng aq iyak pls
2026-09-02 11:38:00
45
@itsme_belle🍃🌻 :
Lord tapos na c Alex pweding ako naman😌🙏
2026-09-03 03:00:11
6
Dairy Daily🐄 :
grabee,God is faithful🙏🙏🙏..nkakaiyak
2026-09-03 01:55:57
3
Gus Cane :
nakakaiyak padin, kahit may sagut na, maybe because each one of us hope that 1 day it will happen whatever it is that we hope for.
2026-09-02 12:28:56
12
Honey Lynne Cortes :
di naman ako masamang tao, Ba't kaya hindi parin ako binigyan? Lord, ako naman pls🙏🏼😭
2026-09-03 02:54:47
4
Marisol Bulatao :
lagi tayo mag pray walang impossible kay lord …. 4years din kami nag wait ni asawa ko sabi ng ob ko wala na daw akong pag asang magkababy kasi may csyt ako pero nd ako nawalan pag asa lagi ako nag praypray kung saan saan ako nagpunta lahat ginawa ko ayun ngaun buntis nako ngaun ! god is good 🙏😇🧿
2026-09-03 03:39:57
4
Joey Amoguis Handugan :
Nothing impossible sa Ginoo gyud🙏😇
2026-09-03 05:24:35
1
Ms.Pau🦋 :
goodness of god 🥰
2026-09-02 16:25:57
1
@its_joannn19 :
amen
2026-09-02 09:31:22
3
Rizza C-mine :
Sana ako din mabuntis... Matagal na kami naghihintay 😭😭😭
2026-09-03 00:59:28
1
Ann :
Tapos ang galing pa ksi tapos na ung house saka siya nabuntis🥰
2026-09-03 01:08:38
1
Melissa Tan :
Lord tapos na si Alex pwede yung friend ko naman po 😭🙏🏻🙏🏻🙏🏻
2026-09-03 01:11:42
2
🦋𝓛𝓸𝓽𝓽𝔂🦋 :
sana ako din ma buntis na😭
2026-09-02 23:11:41
1
She :
Sign kona to lord ok Na si Alex ako namn po🙏
2026-09-02 17:36:46
2
🎀Monteza🎀 :
sana ako rin lord mabutis na rin ako lord plzzz. gusto kuna talaga magka anak🙏🙏🙏🙏🥹
2026-09-03 04:15:47
1
To see more videos from user @itsprincejake, please go to the Tikwm
homepage.