@_ashdres_keepers: (no hate towards kaidres!) miss q na sila miss q na sila,, gift q ’to kay mira and rein🥰 #ashtineolviga #andresmuhlach #ashdres #fyp #viral

lyn ౨ৎ
lyn ౨ৎ
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 13:25:47 GMT
20256
3512
55
356

Music

Download

Comments

gel.xzkgh
ANGELMARY. :
miss ashdress
2026-09-01 13:34:59
23
keeper_forever2
Mira 𝝑୧ :
pag nagimprove talaga mga edit ko sasaktan din kita pakyu ka🖕🏻🖕🏻🖕🏻🖕🏻🖕🏻🖕🏻🖕🏻🖕🏻🖕🏻
2026-09-01 23:35:13
275
eiliyah_18
eiliyh :
guys there Will be projects coming soon of ashdres 🧡💙 they are Busy foto their work💙🧡
2026-09-01 16:58:54
3
ms.unkn7
Ms. unknown :
Wala na Hindi na maka move on oh, bahang baha na dito sa restaurant 🙃😌
2026-09-03 04:49:32
2
huhuhuheet
huhuhuheet :
MALAPIT NA MINAMAHAL 2
2026-09-02 05:39:58
33
nayingxzz
if.you.don't.mean.it :
di parin makalipat ng apartment
2026-09-02 07:53:36
11
aprilrosebarino
april🦖 :
basta walang bibitaw ha
2026-09-01 22:59:03
5
drinksooyaaa__
ㅤ :
ano ang nag bago? 😕
2026-09-03 00:46:08
1
_crisxiee_
Cristina :
tama na po, nasasaktan na ako
2026-09-02 08:49:37
3
ginataang_hotd0g5
eclipwze :
ang sahket naman po😭
2026-09-02 13:30:53
2
soulazean
selle :
alam nyo po bang bullying tog,,, ☹️😔☹️😔☹️😔
2026-09-02 21:34:19
2
allysa.faith2
Allysa Faith :
ayyy
2026-09-02 08:35:38
4
zhenai192
Shayyyy :
bat ang sakit na lahat ng edit nyo😭
2026-09-01 14:33:23
2
ashdresfangirly
𓆝 𓆟 𓆞 :
PERSS
2026-09-01 13:29:12
1
okaysgeoo
keisha :
tas kung kelan pa move on na tyaka i lalabas yung book 2???😡😡😡
2026-09-01 14:10:25
0
kuyuki0223
Rose Kuyuki :
Ako na pag nakakakita ng ashdres edit hinaheart ko lang sabay skip. Nalulungkot lang kasi ako panoorin ang saket na ewan💔😢
2026-09-02 14:51:21
1
ashdresfangirly
𓆝 𓆟 𓆞 :
OKAY LANG!! MORE EDITS PA, KAHIT MASAKIT, ATLEAST MAY EDIT 🥰🥰
2026-09-01 13:31:47
2
yo_nica12
𝒟𝒶𝓃𝒾𝒸𝒶 :
okay lang kahit mag jowa kahit sino pa yan pero sana tapusin na nila yung Amnse [flushed]
2026-09-02 05:14:25
1
To see more videos from user @_ashdres_keepers, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About