Correction - Never sya dinamay ni jelai. Sya ang nangdamay Kay jelai.
2026-09-01 15:50:26
159
Silky Babe PH :
Lesson to all parents: What you put into the world eventually comes back, and sometimes it comes back through your own children.
2026-09-01 18:54:08
42
Aia :
paano dinamay ni Jelai itong batang ito?
2026-09-02 00:43:21
3
Señorita Khloeta :
Ung MGA ANAK ni tita Yumi it means 2 na nga?
2026-09-02 01:38:04
3
janeloyola_16 :
@txsha: Wala pong fault si Jelai dito. Ang nag trigger lang naman po nitong lahat ay si Toni Fowler dahil nagpost siya kasama sila Jen At Yumi na siyang may mga issue ng bullying at pagiging mistress. Kaya natrigger yung mga tao. Yan po talaga punot dulo ng lahat. Walang fault po si Jelai dahil grabe din ang pinagdaanan ng tao. And also, dapat Hindi nila hinayaan si Tyronia mag live ng ganyan at sisihin si Jelai. Hindi naman kontrolado ni Jelai lahat ng tao dito sa social media. Kaya Anong thought process ni Tyronia para isisi lahat kay Jelai ang reactions ng mga fans eh ang nanay niya naman si Toni Fowler ang nagtrigger sa mga ito para ibash sila. Accountability and being humble na lang sana for damaging a person mental health pero parang proud and loud pa sila. Toxic is toxic. JELAI DONT DESERVE ANY OF THIS! ☹️☹️☹️☹️
2026-09-02 01:05:17
8
Annie :
Nakakaawa naman si Jelai sa ilang taon nakikita parin sa mga mata nya na malungkot kahit nakangiti sya, at bakit dinamay nya si Jelai eh hindi naman hawak ang utak ng ibang tao. oo bata sya pero malaki na yan may pwedi na din turuan alam ng tao na kapag bata hindi kayang patulan ng matanda kaya sya ang nag sasalita ng ganyan, sorry pero totoo yon! "diba masaya kana" bakit need isisi si jelai? hays mga tao talaga ngayon.
2026-09-01 23:02:30
16
🏳️ :
The reason kaya nasasaktan si Tyronia is dahil sa mga maling decisions ng mother nya kaya wag isisi sa iba po.
2026-09-01 23:54:41
10
CallMeWhen19🇵🇭🇺🇲 :
dapat ipamulat sa batang to na ndi si jelai ang nandamay,na. misinterpret ni tyronia dapat kinakausapdin to ni toni fowler para malaman yun totoo or ipanood sa kanya yun mga dating vid
2026-09-02 01:42:17
1
Ash ✨ :
Wala youtube nila guys, terminated ata
2026-09-01 19:41:55
5
Manong Alit🇵🇭🇨🇦 :
antagal n ung video na sagutan nila ng mama nia db...why she brought it out ngayon. can anyone explain pano xa napunta sa ganian situation n maglive at iiyak???
2026-09-02 01:12:49
0
Boss_Jane🔥 :
pano sya dinamay?🤷🏼♀️
2026-09-01 20:48:30
4
queen ni YDI💞💞❣️ :
Hindi ka dinamay ni jelai fans ang nagsasabi 😏
2026-09-02 03:24:54
0
Kathlene Chermaine✨🍓 :
wala pong kasalanan si jelai🥺
2026-09-01 22:12:43
1
imEvo 🔥 :
Parang short film ata daw..
2026-09-01 23:51:39
1
Hello K :
bkit nmn kasali si jelai
2026-09-02 03:10:51
0
Princess Paz :
Nakakaawa si jelai magulang nila nag post ending gagawa sila ng video na parang yung nasaktan pa ang mag sosorry
2026-09-01 23:46:17
1
Ahyuu💋 :
Mga anak ni tita yumi. Hahahaha so totoo nga. 😆😅
2026-09-01 22:56:51
0
Han Carlos :
bat ba ndadamay si Tyronia??
2026-09-01 22:22:18
2
👑🐝QueenCha Na?🍁 :
nakakaiyak ung iyak nya pero wlaa din kasalanan si Jelai iha.
2026-09-01 22:51:32
0
Mac_Mac :
2026-09-02 03:10:55
0
mahbee 🐻 :
mga tao kasi dinadamay yung mga bata.. may mga taong uso mga husga.. tapos may mga tao din na nagsalita na nga yung tao.. mahina parin yung comprehension o umintindi..
2026-09-02 02:04:50
0
치니타 프린세스 :
mhygad bkit mo dinadrag c jelai s problema nyo....????dpt pinpliwnag yan ni toni syo.
2026-09-02 01:56:35
0
latipAnuarMama :
wala naman kasalanan bata
2026-09-02 02:14:43
0
ash_love3 :
jusme!!!
2026-09-01 16:43:37
0
To see more videos from user @bree.and.dodong, please go to the Tikwm
homepage.