naiinggit ako sa kanya hindi dahil may bago na siya. naiinggit ako kasi okay na siya, kasi hindi man lang siya nasaktan nung iniwan niya ako, kasi wala lang sa kanya, kasi hindi na niya ako naiisip. nakakainggit kasi paano niya nagawa yon? kasi ako, hanggang ngayon nasasaktan pa rin ako kahit ang tagal tagal na naming tapos.
2026-09-01 15:33:19
5136
️ unsaidthoughts :
ang sakit nito guys. yung bago niya now is yung gbf niya before na palagi namin pinag-aawayan dati. i remember how they made me look so insecure and crazy for thinking na may something between them. their excuse was she's almost in her 30s na raw and my ex was just 17 that time (we're both 17 pa) so parang, who would even think na may something diba? but everytime we had a problem, sa kanya siya tatakbo. they would always match outfits, which is so weird kasi aware siyang may kami. and she even had the audacity to ask me "are u mad because u know your bf care for me?" when i finally gave up, dun ko lang nakuha yung sagot sa tanong na hindi nila maamin-amin before. sila na ngayon and legal na siya. he does things for her na never niyang ginawa for me, like bumili siya ng necklace na may initial pa nung girl. and naalala ko, when we switched accounts before, dump account niya yung hawak ko while he had my main and it made me think nung kami pa, what if may ayaw lang talaga siyang ipakita sa akin na convo nila? well, tama naman pala yung hinala ko before. they just had to make me look crazy myna before nila ma-admit na may something talaga between them.
hahshaha kaya mo naman pala e? pero bakit parang pagdating sakin hirap na hirap ka?
2026-09-02 08:42:26
7
♡ :
yk sabi nga nila na nothing beats the somber pain of seeing your ex finally move on with someone else. kesyo naka move on ka na o hindi whether you admit it or not it still hurts so much hahahahaha naalala ko when i found out formally for the first time, it was the first time my college cof saw me cry like that kasi we were at school.
2026-09-01 14:13:44
2876
shairo>_< :
i got disappointed and hurt Soo bad when I saw it. we never talked for two months then I decided to stalk him like how he is or does he live the life he wanted I even joked that baka Makita ko may bago na sya and dang it's okay if may bago sya but its different cause he post his new lover which hurts cause he didn't do that too me...
2026-09-02 07:41:56
1
𓆝 𓆟 𓆞𓆝 𓆟 𓆞 :
girl ansakit, bumabaliktad sikmura ko tuwing may naririnig ako tungkol sakanila
2026-09-01 14:33:35
699
️ :
ayun hinard launch na :(
2026-09-01 14:32:05
573
🦉 :
nakakainggit. how i wish it was me, how i wish i treated like that too, how i wish i was the one he was holding, how i wish we could go back.
2026-09-02 01:00:42
8
ʏᴜᴇʀᴀ sᴇɴ :
was so hurt when they told me that he was entertaining someone already. i took that as my final sign to move forward.. after months, here he is bothering me again just because all of hks didn't work. kaya ako 'yong ginugulo, e okay na ako. sana wag kayong ganon kung kailan okay na 'yong tao manggugulo kayo just because you guys aren't happy or at peace anymore.
2026-09-01 21:24:22
3
บาร์บี้ลาทซ์ :
pamilyado na siya:) they look so happy. Good for him, also his wife is so nice.
2026-09-01 15:21:31
9
:
after our break up (march), nalaman kong may other girl na while kami pa. months passed, official na sila (may). then start na ulit ng pasok June, I still cried when I saw them together:)) even tho I told myself na okay na ʼyon at okay na ako, masakit pa rin pala. lalo na nung nakikita kong nagagawa n'ya sa bago yung hindi n'ya kayang gawin sa akin nung kami pa:))
2026-09-01 22:39:41
72
tearsinmylatinaeyes :
gumuho mundo ko don men
2026-09-01 15:29:09
175
justalex :
Hinard lunch niya bago niya samantalang ako beg ng beg dati na dalhin sa main niya. Pfp niya na ngayon baby pic ng bago niya. Kaya mo naman pala, Ace? Bakit sa'kin di mo magawa.
2026-09-01 15:36:16
386
she :
Sa sobrang sakit, nagawa kopang mag open up kay mama😭
2026-09-01 15:54:48
117
ella :
so ayon, behave na me
2026-09-01 14:21:16
24
Jay-see | FBA & YTA :
guys, genuine question. pag ba umiyak ka ng malala ng isang gabi, sign na ba yun na may iba na siya? :)
2026-09-02 02:16:54
6
🦋 :
kakahard launch niya lang ngayong gabi;( over yung sakit mha
2026-09-01 14:39:06
144
Lee :
parang sinaksak ako sa sakit
2026-09-01 14:27:48
19
matchalatte :
sana mahanap mo yung peace na hinahanap mo na di mo makita sakin 🥺
2026-09-01 14:31:03
56
To see more videos from user @itsianmurillo, please go to the Tikwm
homepage.