@attycheldiokno: At hindi pa rin nakukulong ang mga big fish at mastermind. 😤😥

Chel Diokno
Chel Diokno
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 14:02:21 GMT
16523
2112
34
77

Music

Download

Comments

margaleighcious
Marga Leigh ✨ :
Nagsimula raw kasi nung 2016 sabi ni Discaya
2026-09-01 14:07:04
14
revolvindoor02
Revolving Door :
yung nga mastermind ng flood control issue hindi pa nakukulong flood control master plan pa kaya,
2026-09-01 14:12:01
6
liluxefinds
Daily Haul 🛍️ :
paternity leave po kelan po iyon?,
2026-09-01 15:13:17
2
amt20082
A M T :
siren alert s Bahrain nung may conflict
2026-09-01 19:43:54
0
astrique_ig
Mariel :
A very sad reality. 🥺
2026-09-02 03:04:35
1
samsam03a0ph
sam :
nauna pa makulong yung mga umuungkat sa flood control tapos yung iba may mga nakahanda na kaso si ombudsman hahaha
2026-09-01 14:46:46
1
behumblealwaysss
RandomThings💕✨ :
💯💯💯 Panagutin ang mga KURAKOT.
2026-09-01 14:05:15
1
capt.deliciouspants
🤔 :
ano po masasabe ninyo sa hindi pag tupad ng cadena act ni bam aquino
2026-09-03 09:32:46
0
jnlpan
jnlpan :
hindi mapangalanan si BBM, takot
2026-09-01 22:18:51
0
domz_25
Dom'z :
Hahahaa sa impeachment lang tayu dba tito diok
2026-09-02 04:58:59
0
cherryann_181797
CHERRY ANN :
Ay salamat po buti nag ago po isip mo sir🥰
2026-09-02 08:32:38
0
moye1097
moriel berce valdez :
nakakalungkot na December
2026-09-02 09:07:33
0
phenduyamalpha
Phen Duyam :
Noong 2023 may isang mambabatas ang humarang sa pagpapatupad ng flood control project sa harap mismo ng pangulo. Tapos yun naman pala maapektuhan pala yung mga kurakot niya.
2026-09-01 14:44:25
1
kuyaruel19
Ruel Trends 🎙️🎙️🎙️ :
Syang Tunay po 💪💪💪
2026-09-02 05:39:34
0
isshikiuchiha
Ishiki :
Hahaha legit Sir Chel 😂😂
2026-09-02 02:40:21
0
truthteller1311
TruthTeller :
atty need padin daw ng 200m para sa study sa baha ng bulacan sabi ni gov, study padin po sila 😭😭😭 lahat ng pinag hirapan namen lumubog na sa baha ang hirap mabuhay
2026-09-03 12:06:48
0
ayarchvs
୨ৎaya :
earlyyyy po
2026-09-01 14:07:47
0
chelighttriad
CheLightTriad🇵🇭 :
Attt Chel Diokno baka pwede niyo naman po iprioritize na isulong ang reading ng Cadena Act. Nakabinbin parin ho sa House of Representatives. Ano ho ba ang problema? Sana maging batas na ito.
2026-09-01 17:08:59
0
awqijq
Awqie :
2026-09-01 23:56:24
0
jerlan21
Pancit Carton :
Feeling safe ka ah 😂
2026-09-02 23:29:47
0
lavqu1
💜Unfiltered_Anteh🖤 :
apaka bagal nga … andami daming magagaling na pilipino bakit ayaw himingi ng tuloong ng gobyerno.. paanu pag outsider ang gumawa ng plano wala ng paraan para makakupit ang mga kurap..
2026-09-01 14:57:28
1
To see more videos from user @attycheldiokno, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About