As a Davaoeña gusto ko lang maibalik sya sa syudad namin 🥹 Kahit yun lang 🥹
2026-09-01 17:12:31
10050
Macnel :
di ko maintindihan kung bakit galit na galit yung ibang tao kay PRRD, na wala naman siyang ibang hinangad kundi ang maging maayos ang bansa.
2026-09-01 15:59:33
8782
AstralGreen🐾 :
I remember nung pumunta siya Dito sa Cordillera, Luzon particularly Itogon, Benguet. noong maraming namatay kasi may naganap na landslide....pumunta si Tatay Digong gamit ang sasakyan at walang maraming escort at bodyguard, hindi siya nagpa VIP..nagbigay siya ng tulong at pakikiramay. tas nung dumating naman c Leni Robredo gumamit siya ng helicopter nagpahanda ng maraming pulis at escort kasama mga media at pumunta sa site para lang magpavideo ..dun palang nakita namin kong sino talaga may malasakit..kaya marami kame dito sa Cordillera- Igorots na DDS..tahimik lang kame pero lagi kaming NAKASUPORTA..MABUHAY TATAY DIGONG🥰🥰🥰
2026-09-01 16:00:33
7702
jieee :
how can you hate this man?😔
2026-09-01 22:13:38
5310
Dxl :
kung wala sya ng pandemic gutom tayong lahat appreciate nyo kahit papano.
2026-09-02 13:22:39
3638
Captain Rio :
Real definition of Good governance with strong leadership 🤝
2026-09-01 16:17:23
3744
Taurushottie :
I am a proud Cebuana, and my entire family has stood firmly behind him since 2016, when he first ran for president. Our support was not temporary, convenient, or based on what was popular at the time. We believed in him because we saw something different and during his term, I personally witnessed the changes that strengthened my conviction.I have never regretted voting for him. Not then. Not now. Even after his presidency, my support remains strong and unwavering. No amount of criticism, propaganda, political attacks, or pressure can erase what I personally witnessed and experienced during his leadership. And today, I continue to stand firmly with Inday VP Sara. I supported them then. I support them now. And I will not be ashamed of standing by my convictions.
And yes, I AM PROUD TO SAY THAT I AM ONE OF THOSE DIE-HARD DUTERTE SUPPORTER (DDS)
2026-09-03 16:26:52
7
Ezixッ :
who else is crying? 😭
2026-09-02 04:09:57
1695
KuysEmman :
Im so proud na isa ako sa bumoto sayo tay. At kahit pagtanda ko i will remember you
2026-09-01 15:54:25
1184
unknown :
GODFATHER OF PHILIPPINES ❤️🇵🇭
2026-09-01 16:07:30
389
Bam :
Im not DDS Marcos Robredo supporters, but i love Duterte!!🥰🥰🥰
2026-09-03 00:53:42
6
itsmeRhia❤️ :
the best president
2026-09-01 15:20:20
224
QOTWTPRLR :
I was so proud to be a Filipino during his 6 years term. He’s not perfect, but he really loves the Philippines and its Filipino people. May plano, may gawa, matapang, pero puno ng malasakit. A president like him is impossible to find. I really miss the old man. ✨
2026-09-03 04:10:07
11
Regen1011 :
PRRD left behind a legacy of the highest and finest quality of leadership. 🏆🏅
He was firm toward those who were stubborn, yet gentlest to those in need.
2026-09-03 02:05:35
8
poser G :
sya na Ang pinaka dabest na president saken
2026-09-03 12:19:09
47
J E C H :
This is the perfect question to ask when the President visits the place.
2026-09-02 10:37:46
11
EL :
hindi manlang tumawa kahit kunti, don mo talaga maffeel yung pagkatotoo nya. missyoutay🫰🏼
2026-09-02 14:14:25
162
M :
mga love si daddy Duterte:
2026-09-04 02:54:45
6
Krizzy Craft :
binigay ng Davao si Duterte sa buong Pilipinas pero sinukli niyo ay pagpapakulong
2026-09-03 10:06:44
363
_coffidiaries007 :
MGA TOTOONG TAO SA COMMENT SECTION
2026-09-01 16:28:08
90
It's Me "Mæ" :
Hindi ako nagsisising nanindigan ako SA pagboto sayo SA kabila Ng pangbabash nila na kesyo DDS.
2026-09-02 12:45:35
40
Leonard 🌄 :
Kaya kaming mga bukas Ang mga mata at isipan ay mananatiling Duterte 👊👊👊💚💚💚
2026-09-02 10:41:12
13
Bethel Abulencia :
ayaw ksi ng tao ng disiplina kaya ayw nila ung mahigpit at kamay bakal na leader..But look at as now kawawa ang bansa natin sa lahat ng nangyyri lalo n sa flood control.. Kaya mas effective na leader si duterte nung term nya ..#wedeservedbetter #kungdikapagalitbakit??
2026-09-01 22:14:44
311
georgina collado bandol cruz :
dont worry tatay digong....iboboto ko ang anak mo sa 2028..inday sara duterte...at sana makauwi ka na...
2026-09-02 05:42:40
506
To see more videos from user @noted_asf, please go to the Tikwm
homepage.