@obriesz: 2 attempts and you finally made it. In god’s perfect time. I am so proud of you. #registeredcriminologist #fypシ

aub
aub
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 15:19:13 GMT
2252687
489460
4507
13734

Music

Download

Comments

virus.com89
virus.com :
malapit kana nya iwan ate🥹
2026-09-01 22:02:38
41227
jejei._
j :
"Wag ka naman dyan, eksena ka" WAHAHAHAHAAHA CONGRATULATIONS PO!
2026-09-01 16:36:34
43256
urlovecapricornn
Fineshi🪷 :
Karamihan ng comment di appreciate yung achivement as board passer, palibhasa di pa na try mag take ng board para ma maintindihan yung feelings pag nalamang pasado.
2026-09-02 02:20:25
4680
hansingggg
Hansinggg :
Hindi ko ma gets why people put so much hate when one celebrates about passing the board exam, particularly to criminology program. Tas sasabihin “ SECURITY GUARD KANA” or something na very sarcastic. Pinaghirapan po ng tao ang exam na yan and karapatan nya na maging emotional sa saya. Hindi madali ang board exam at mahirap bumangon kung sa unang attempt mo ay na failed ka. And making fun about security guard? Anong mali don? Marangal na trabaho yon and kung nag security man sila, it’s their way para maka pag ipon bago makamit ang pinaka pangarap nila na maging part ng tri-bureau or other related agency. Mahirap mag-apply, magastos, and nakaka pressure. Kaya bago ka bumitaw ng isang salita sana isipin mong mabuti kung makakasakit kaba ng tao o hindi. Libre ang maging mabuti sana yong ang pairalin natin. Btw, Congrats sir deserved mo yan🎉👏
2026-09-02 04:22:31
890
icaaasexy
ica :
“wag ka naman dyan eksena ka” paiyak na po ako HAHAHAHAAHAHA
2026-09-02 01:35:42
453
jayel636
j4y.el :
Patulo na luha ko kaso may nag sabi ng "Wag ka naman d'yan,eksena ka!" HAHAHA
2026-09-01 17:00:44
6262
floercha
chanel :
Congrats po!
2026-09-01 23:31:57
1756
elongggg
ELONGGGG :
naiyak akoo tapos natawa sa sinabi dun sa guy whshahaha tapos naiyak ulit, Congrats Sir 🥹👮‍♂️✨
2026-09-01 17:26:21
7792
obriesz
aub :
Sobrang mahiyain po ng bf ko. Mapapansin nyo naman madami pang tao sa jabe and he still processing his emotions at that time. Thank youu for all the support, and to the hateful comments, don’t judge us based on 1 vid that I posted. I hope u get to experience this moment also, para maiwasan ang pagiging bitter. Anyways, thank you & spread love!
2026-09-01 23:43:34
1013
shttypssy
shhhh :
tangina paiyak nako e. pinagalitan mo pa bigla yung lalake😭
2026-09-01 16:45:28
578
keeler938
Keeler :
congrats rene 🫶🏻
2026-09-02 13:39:29
1
itchaboipao
itchaboipao :
why hate when you can just clap for someone else’s win?
2026-09-02 19:09:03
2
not2pee
Topee :
pinagalitan pa talaga HAHAHAHAHA cinomfort lang e
2026-09-01 16:32:04
5467
adobobong_chicken
Myers Sadiasa :
Parang naki daan nalang tuloy si kuya HAHAHAHAHA
2026-09-01 17:19:43
1137
ohlookitsmagic
Magic! :
Criminology is supposed to be a pre-law program.
2026-09-03 02:22:09
0
heysellenutty
Heselle Baider Garchitorena :
Imagine he’s a working crew and he took the courage do it! Congratulations kuya! Maging maayos na pulis ka sana.
2026-09-02 23:23:29
3
emgt62
EmGT :
WTF, People apaka stereotype sa Criminologists. Akala nyu madali course nila,? Any field of their professionalism ay marangal. Probably they're smarter than you kasi mas marami silang alam due to their curriculum. Congratulations RCrim.
2026-09-02 17:12:29
1
jerrytabby_17
Tabby 🫶 :
ibabash ko sana kaso mukha siyang matino. i'm so happy for him
2026-09-02 09:44:36
15
markclythonsilvan
MCS :
yehey SECURITY GUARD NA SYA
2026-09-01 23:54:30
9447
nothngjust_elo
nothngjust_elo :
tawa ko "eksena ka" HAHAHA
2026-09-01 16:58:54
206
thisissha_sharinggan
Ayeshaa :
why don't we just congratulate kuya sa big achievement niya nato? Grabe kayo mangano wala pa man din pano kung naging police officer talaga siya instead of sekyo?? (congratsieee kuya, future police officer!!)
2026-09-02 04:30:03
36
yourboyxhex
yourboyxhex :
Congratulations btw ang swerte niyo parehas❤️
2026-09-01 16:29:34
402
yes_ifyoucan
Cris :
marami parin pala nakaka appreciate samin na nakapasa sa licensure examination for criminologists at marami pa ding nakaka intindi na kahit security ang papasukin namin is marangal pa din yun at stepping stone yun para mas makamit namin ung pinaka pangarap namin.
2026-09-02 22:59:59
10
seniora_scofield.1
Señiora Scofield👑 :
Anjan jowa mo hinintay ko talaga na yakapin nea. Kaso sa pader nag emote.
2026-09-01 19:13:18
444
boringtantan
T4nT4n :
diko gets ang hate sa Criminogist like wtf is wrong with you people!!??? ang licensure exam for criminology ang isa sa pinaka mahiral na board exam at talong talo ng board exam na yan ang licensure exam ng teachers, IT at marami pang iba It covers mainly LAWS, SCIENCES, ENFORCEMENTS, CRIME DETECTION AND PREVENTIONS
2026-09-02 07:52:52
117
To see more videos from user @obriesz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About