Nahuli ko yan sya hahaha tas trip nya ang daw yung babae . Btw im pregnant
2026-09-01 23:05:09
28
Leslie Calago :
Sinabi ko din to. Now I am stock 🥺
2026-09-02 06:36:16
7
Blueue✨️ :
I left him because he followed a girl instead of me and she is the only girl he followed in his account. kaya mas pinili kong umalis kesa manatili tas di naman pala ako yung gusto. I left him kasi gusto ko maging masaya sya.
2026-09-02 01:56:57
19
Mariah🌸 :
silent repost
2026-09-01 18:04:15
5
_dnd_ :
sila na nga eh, 2 weeks palang after our break up
2026-09-02 05:24:40
3
ziamese :
Kahit di sya magustuhan hello
2026-09-02 03:07:52
1
nicnax :
frr
2026-09-02 08:45:25
0
kidutt :
otin
2026-09-02 04:40:50
1
Wanda :
@Kuya Aimiel
2026-09-02 05:45:32
1
@nica💞 :
@JC V10.
2026-09-01 23:19:57
0
tiansysy1718 :
@simonladz i will be happy if you found someone if its not me will then go for it !
2026-09-02 06:21:44
0
aeiouu𐙚 :
.
2026-09-02 07:38:59
0
emmeeeeeeyyyy :
@.
2026-09-02 06:06:31
0
jycsvlna :
@R I C O
2026-09-02 04:43:55
0
vveed🍃 :
@JOErasik
2026-09-02 05:18:59
0
itsmediane:)) :
@Denny D.
2026-09-02 08:56:15
0
rere :
@Saña 🫶 🥰🥺
2026-09-02 09:59:20
0
To see more videos from user @carlosxellaine, please go to the Tikwm
homepage.