@gheng.mondragn: ganito ka Dami Ang nasusuklam sa mga LOYALISTA DILAWAN PINKLAWAN at MARCOS ๐ฌ๐ฌ๐ฌ #fypใท #fyp #KOJC #DavaoCity #AllYouNeedToKnow
yes tiyak n panalo n c SARA S SUDUNOD N ELECTION FUTURE PREDIDENT 2028
2026-09-01 19:44:09
2
LouriMae Gilton ๐ต๐ญโฃ๏ธ๐ธ๐ฆ :
malabo mangyari manalo pa Marcos
LAHAT NG tao DUTERTE ANG GUSTO .๐๐๐๐๐๐๐๐๐ช๐๐ช๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
2026-09-01 18:42:44
42
๐ญPretty_P๐ง๐ผโโ๏ธ :
Correct ๐
2026-09-02 00:30:46
0
normaavestruzaust :
Korek! Kyo jn never again marcos!!!
2026-09-02 00:39:44
0
๐คุตุฏู ุฉ ู ุฑูุช๐ค :
plus mupa majority muslim
2026-09-01 17:23:04
9
Sana ipaglaban mo ako๐ :
weehhh dinga LoL bakit hawak nyo kaming mga piplino nakakasiguro Kaba
2026-09-01 23:37:30
7
Jennifer iluis :
big YESS ๐๐๐๐๐๐ฏ
2026-09-02 00:55:37
0
DaddyChiLL๐ณ๏ธโ๐ :
kojc + inc + ofw + North luzon + mindano + cebu + lgbt + mga nasalanta ng baha sa ibat ibang lugar sa luzon na galit dahil sa ka kurap na gobyerno kapag nag sama sama sa 2028 election alam na this ๐๐๐
๐ for president is the best dahil subuk na may malasakit sa mga taong mahirap
2026-09-01 17:08:47
20
MiYaMoto :
landslide vote for VP Sara in 2028 and I'm sure from that๐๐๐
2026-09-01 22:55:31
0
Inday massage therapist 14yrs :
Ang saya dutarte lang mlkas khit saan man solok ng mondo dutarte lang po love nmin๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
2026-09-01 20:17:02
13
Serg Detablan :
Isa mga sila sa nag papanalo kay marcos dati ang INC
2026-09-02 01:13:08
1
DiyonJhon :
2026-09-01 19:20:21
3
dgb685 :
Nanalo c bam at kiko without inc..bakit inc lang ba tao sa mundo.nagbrally ang inc para ky marcoleta my nangyari ba.
2026-09-02 02:22:37
2
eds 2483 eds manosa :
kaya Ang mga mata nila Davao lagi nasa bunganga
2026-09-01 18:13:11
12
Berna Alonzo :
wala nmn tatakbo na Marcos sa 2028 ๐๐
2026-09-01 20:28:05
1
MarkAdo :
bakit kaya walang naipagawang ganito si bbm. diba sila ang pinakamayamang pamilya sa buong mundo.
2026-09-01 16:40:03
8
TOBLERONE๐ซ :
Wala pa Jan ang boong Mindanao na gustong maka upo si VP Sarah sa 2028
2026-09-01 20:18:22
6
BossJMโจ๏ธ :
manifesting more tourist, concert at lalo pang umunlad ang davao dahil nasa tang pamomuno sila. ๐ค๐
2026-09-01 17:14:58
7
Ash :
kulang payan hahahhaa kaya atat sila matanggal si Sarah sa puwesto kay takot silang lahat hahhaa
2026-09-01 23:06:29
2
Nheng Manla :
masmalaki ang kojc 700k capacity, kesa sa Philippine Arena
2026-09-01 19:44:17
4
๐คด๐ปKING๐คด๐ป :
Bakit kokonti po๐ ๐ ๐
2026-09-01 22:47:43
0
Jefferson Agtang :
ang dami pero pag malapit na botohan pumunta na, sa kabila haha
2026-09-02 00:57:27
0
Beatriz Guinto449 :
Grabe ohh wow! โค๏ธโค๏ธโค๏ธ
2026-09-01 17:15:09
3
To see more videos from user @gheng.mondragn, please go to the Tikwm
homepage.