@sheila_heu: Ano ang reaksyon niyo rito?👇🍿#TyroniaFowler #JelaiAndres #ToniFowler #KingBadger #ToniTalks

sheila_heu
sheila_heu
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 16:35:29 GMT
733888
61484
192
8742

Music

Download

Comments

nxyz.enl
🌹 Rose 🎀 :
"naniniwala ka naman?" - Toni
2026-09-02 07:13:24
9550
msminibunny21
au :
tas ngayon parang si jelai pa masama?
2026-09-02 03:52:30
8998
cel.lxyz
iCel 🫶 :
"the damit depends sa guest" -Toni2k26 HAHAHAHA
2026-09-02 02:00:08
2947
yan.yan8413
💮🍓 :
ang gagaling talaga mag tagpi tagpi ng kwento ng mga pinoy😅😅
2026-09-02 02:57:42
8023
evecu11
evE :
ah yun pla un 🤦🏻bat naiiyak ung anak mrn nmn pla dhilan ee
2026-09-01 19:52:09
1210
ailyn.angog
🦋A 🦋🇹🇼🇵🇭 :
bwesit nakarating na ko dito 😭
2026-09-02 00:57:29
2086
athena_umai
Athena :
yung lalake may kasalanan jan wag puro babae sisi HA?
2026-09-02 11:48:40
611
nescafeeee
MK :
na kay toni talks lahat ng resibo HAHAHAHAHAGWHAGW
2026-09-02 06:34:35
2652
shiio_zzy
️𝓾𝓷𝓴𝓸𝔀𝓷 :
BWUJAAHHA tyronia dito ang tingin
2026-09-02 01:10:01
1110
.vcams_jhrv
^aine_nobody^ :
digital footprint
2026-09-02 06:05:51
217
khai.abcd
Erica :
yohoooo tyronia dito ang tingin
2026-09-02 14:06:45
25
eonininoooo
MISS Z :
Tas si ipagsosorry ni Tyronia si Jelai? Naur
2026-09-02 06:15:17
97
catherinebundaari32
Shop by Cath 🎀💗 :
yung antagal na ng issue pero ngayon kolang nalaman na involved pala si Mommy oni sa hiwalayang jelai at ex niya 😆😅
2026-09-02 08:56:01
97
quak_2p10
quak :
Toni and Toni?
2026-09-02 08:35:52
2
supbuddyyyyy
OutThriftCheck :
ALRIGHTTTT!! NAKA-BLACK ULIT SI TONI G. HERE HSHSHSHSHSHSHHA
2026-09-02 13:37:40
15
michyyy509
mich :
naawa ako kay Jelai d niya dasurv ung ganto lalo na ngaun sya ung sinisi ng bata 🥺
2026-09-02 03:31:43
131
mhldtasssxxzzz
Mami zel_🌷 :
tyronia look
2026-09-02 08:00:32
19
ur_babiii0
ur_babiii0 :
pls lang parang awa nyo na ano bang meron sa kanila toni and jelai!? naliligaw na ata ako jusko😭😭😭😭😭😭😭😭😭pls someone helppp
2026-09-02 06:29:00
470
forever.fuckpeoplewhosni
hater people na pa victim :
Wala pong fault si Jelai dito. Ang nag trigger lang naman po nitong lahat ay si Toni Fowler dahil nagpost siya kasama sila Jen At Yumi na siyang may mga issue ng bullying at pagiging mistress. Kaya natrigger yung mga tao. Yan po talaga punot dulo ng lahat. Walang fault po si Jelai dahil grabe din ang pinagdaanan ng tao. And also, dapat Hindi nila hinayaan si Tyronia mag live ng ganyan at sisihin si Jelai. Hindi naman kontrolado ni Jelai lahat ng tao dito sa social media. Kaya Anong thought process ni Tyronia para isisi lahat kay Jelai ang reactions ng mga fans eh ang nanay niya naman si TONI FOWLER ang nagtrigger sa mga ito para ibash sila. Accountability and being humble na lang sana for damaging a person mental health pero parang proud and loud pa sila. Toxic is toxic. JELAI DONT DESERVE ANY OF THIS! ☹️☹️☹️☹️
2026-09-02 06:52:05
101
vendomart
vendomart :
2026-09-02 05:05:25
45
kendall_thompsons
Kendall Thompsons :
it says, even though I walk through the valley of the shadow of death, I will fear no evil: for thou art with me; thy rod and thy staff they comfort me." This reminds us that even in the darkest and most challenging times, God is with us, and He is our comfort and our guide. As it's written in (Romans 8:38-39) "For I am persuaded, that neither death, nor life, nor angels, nor principalities, nor powers, nor things present, nor things to come, nor height, nor depth, nor any other creature, shall be able to separate us from the love of God, which is in Christ Jesus our Lord." This verse assures us that nothing can separate us from God's love, and that He is always with us, no matter what we're going through. IN JESUS NAME WE SAY?
2026-09-02 06:08:04
45
julez.phrn.usrn
Julez, PhRN, USRN 🩺🩷 :
Grabe sa love bombing.
2026-09-02 05:10:30
34
To see more videos from user @sheila_heu, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About