top 3 for me: Don pao, Mhot, apekz honorable mention j skeelz and flict g
2026-09-02 00:06:14
0
TOFER*°* :
also sb19 josh may verse din
2026-09-02 02:44:19
1
Mr. Suave🥸 :
geo ong baha
2026-09-02 01:09:28
0
German Eribal :
Kay Hambog ng sagpro malupit din po ate 😊
2026-09-02 02:40:57
5
Nathan Babiera :
Maam pwede mo gawin po yung concept ng song na “where you from “ ni sir tiny Montana . 1 beat/song collaborations with several artist po. Para iba din Ang pov ng kada artist.
2026-09-02 01:51:36
3
Andrhea Jade Perez :
sana makitaaaa yung sakin❣️🤟🏻
2026-09-01 17:25:16
4
Valdog :
ung last line "magcofus tayo sa totoong problema" louder! damn that hit hard!
2026-09-01 19:04:39
8
Chris toffer :
part 2 mo sana flow g at pio balbuena
2026-09-01 22:51:54
2
LARKIN :
flow g
2026-09-01 17:22:29
1
CramZii Shop :
maganda message at rhythm ni Pio balbuena
2026-09-02 01:03:09
1
Junichiha Wagatsuma :
mas maganda ka.
2026-09-02 02:09:52
1
✨𝙆𝙖𝙞𝙧𝙞𝙭✨ :
yung kay mhot talaga
2026-09-02 02:03:05
1
razziah :
tingnan nyo pin post ko
2026-09-01 23:37:07
0
ASπ Akashi :
pinaka malupit si Young One kasi Bahat ang title ng song pero sa komonoy nalunod 😂😂
2026-09-02 01:46:59
1
"𝕂𝕒𝕚𝕫𝕠" :
solid na den yong kay Poison13 na huli lang kay flow G 🗣️🔥
2026-09-01 22:45:48
5
Tito Bogart :
yung kay pio balbuena solid din mga mensahe ng snabi nya
2026-09-01 23:15:46
2
Butterfinger Stories :
Galing mo po.
2026-09-01 23:48:23
1
itsme_piolo. :
Yung sa tropa ko ,Hindi niya na nilabas yung sakanya,at agree ako dun dahil masyadong"DARK" yung mga linya niyang naisulat kahit ako kinilabutan natatakot siya kasi baka daw mapanood or marinig ng mga nasa senado!!! ibang iba yung mga naisulat niya sa mga napanood natin sa mga lodi natin, criminology student siya.
2026-09-02 02:32:57
1
Nebkheperure 𓆣𓄿𓃣𓋴 :
waiting parin kami gloc9
2026-09-01 22:06:40
0
DADI Z 🤠 :
Inaabangan ko talaga yung kay gloc 9
2026-09-02 01:27:23
1
TROPS OFFICIAL :
wala na pong halos mag labas sa FB kase na copyrights na po kasi nag labas na kayo sa Spotify
2026-09-01 22:32:12
1
To see more videos from user @thisiskassa, please go to the Tikwm
homepage.