@valentina_gomez280:

Valentina👸🏻
Valentina👸🏻
Open In TikTok:
Region: VE
Tuesday 01 September 2026 17:12:27 GMT
83
18
0
1

Music

Download

Comments

There are no more comments for this video.
To see more videos from user @valentina_gomez280, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

Ito yung nag-viral na guro na nagbanta umano kay Usec. Claire Castro na babarilin siya. Ang tapang-tapang noong nagbabanta, pero ngayon, todo-sorry na. Pero may isang tanong: Bakit hindi kay Usec. Claire Castro mismo humihingi ng tawad? Para sa akin, ito ang makatarungan at tamang gawin: 1. Huwag idamay ang kanyang pamilya, lalo na ang kanyang mga anak. Siya ang managot sa sarili niyang ginawa. Walang kasalanan ang pamilya niya. 2. Pero dapat siyang managot kung may nilabag siyang batas. Dapat imbestigahan kung ang kanyang mga pahayag ay maaaring pumasok sa grave threats at, kung ginawa online, sa mga kaugnay na probisyon ng Cybercrime Prevention Act. Due process, pero walang special treatment. 3. Dapat ding magkaroon ng kaukulang administrative investigation. Kung may legal na basehan para sa preventive suspension habang iniimbestigahan ang kaso, gawin ito. At kung mapatunayan pagkatapos ng due process na ang nararapat na administrative penalty ay dismissal from service, iyon ang dapat ipataw. Panahon nang putulin ang kultura ng impunity, pagbabanta, pagmumura at pagtrato sa karahasan na parang normal na bahagi ng political discourse. Hindi natin ito maaayos kung palaging may palusot kapag may nagbanta at saka lamang magsisisi kapag may posibilidad nang managot. Hindi paghihiganti ang pananagutan. Rule of law iyon. Kung gusto nating mawala ang kultura ng pagbabanta, kailangang malinaw ang mensahe: may consequences ang mga salita at kilos, at walang sinuman ang above the law. #Impunity #MasamangEhemplo #DuterteSalotSaBayan #GraveThreats  #Cybercrime
Ito yung nag-viral na guro na nagbanta umano kay Usec. Claire Castro na babarilin siya. Ang tapang-tapang noong nagbabanta, pero ngayon, todo-sorry na. Pero may isang tanong: Bakit hindi kay Usec. Claire Castro mismo humihingi ng tawad? Para sa akin, ito ang makatarungan at tamang gawin: 1. Huwag idamay ang kanyang pamilya, lalo na ang kanyang mga anak. Siya ang managot sa sarili niyang ginawa. Walang kasalanan ang pamilya niya. 2. Pero dapat siyang managot kung may nilabag siyang batas. Dapat imbestigahan kung ang kanyang mga pahayag ay maaaring pumasok sa grave threats at, kung ginawa online, sa mga kaugnay na probisyon ng Cybercrime Prevention Act. Due process, pero walang special treatment. 3. Dapat ding magkaroon ng kaukulang administrative investigation. Kung may legal na basehan para sa preventive suspension habang iniimbestigahan ang kaso, gawin ito. At kung mapatunayan pagkatapos ng due process na ang nararapat na administrative penalty ay dismissal from service, iyon ang dapat ipataw. Panahon nang putulin ang kultura ng impunity, pagbabanta, pagmumura at pagtrato sa karahasan na parang normal na bahagi ng political discourse. Hindi natin ito maaayos kung palaging may palusot kapag may nagbanta at saka lamang magsisisi kapag may posibilidad nang managot. Hindi paghihiganti ang pananagutan. Rule of law iyon. Kung gusto nating mawala ang kultura ng pagbabanta, kailangang malinaw ang mensahe: may consequences ang mga salita at kilos, at walang sinuman ang above the law. #Impunity #MasamangEhemplo #DuterteSalotSaBayan #GraveThreats #Cybercrime

About