@mejjareubee: Shocked as a lady was caught over an alleged KSh 55,000 M-Pesa con in Eldoret. #eldorettiktokers #Everyone #Fyap #tiktok

It’s Mejja✅
It’s Mejja✅
Open In TikTok:
Region: KE
Tuesday 01 September 2026 17:34:10 GMT
73513
2519
32
227

Music

Download

Comments

1_xplicittextile
Mwangi@xplicit Textile :
..niache niongeee!!!..mniache niongeeee!!😅😅
2026-09-02 08:33:24
0
zj.heno.ke
zj heno ke :
me i was coned 118k on Saturday
2026-09-01 18:25:05
8
chvmzy
Ch💋 :
Heh, Eldoret ikue tu Capital City atp bc wtf
2026-09-01 22:40:32
0
teshydonna
Teshy Donna :
Hii eldy drama ni on a daily sasa sindio
2026-09-01 21:05:58
3
cheliecheli
chelimo@ :
elitoretiii ni moto kwa sasa
2026-09-01 20:00:00
24
veraimalessy
Verai Ma'lessy Matundura :
Si Mtu Mmoja Aongee
2026-09-01 19:42:29
16
cozy.haven.faiths4
Cozy Haven Faith's Collection :
HELL-D
2026-09-01 20:01:40
6
deempole31
mtamu kuma :
Niko kutu mbaya
2026-09-01 20:37:50
10
kevin.harris.kipt
Kevin melon :
arudishe tu kuliko mambo mingi
2026-09-01 20:27:44
2
mickey2087
. :
ata ye hajui kwenye io dooh iko mwenye amevuta io dooh ako mbali sana sai amechanga muanze kuinvesyigate kwa Facebook aliacha namba wap uko kwa akitaka kujoin iliminati 😁😂😂wakampigia wakamshw apick a random mpesa
2026-09-02 05:12:27
1
eddahjeps
Eddah🦋💫 :
ata me nilioshwa 10k last month🥲🥲
2026-09-01 19:05:47
1
lo.la_00
Lola :
eldoret tena☺️
2026-09-02 07:11:04
0
bush.man33
man kevo :
concity
2026-09-02 07:29:35
0
_eloiloi1
Eloiloi.🇰🇪 :
Eld imekuwa noma. uuweeh
2026-09-01 19:43:48
1
nadiahb00
Nadia Nadia ❤️ :
waliosha bro wangu 100k n alikua ameandikwa kwa mpesaa😏😏
2026-09-02 04:40:28
0
emil.kemboi
Emil kemboi :
hapa ndo sifuna antaka kuja
2026-09-01 20:27:10
0
funnymemes01.com
FUNNY MEMES :
mi leo nmeibiwa na ikatumwa kwa till message ilirudi after 3 hrs😪
2026-09-01 18:56:35
0
iam.enock
iam enock :
ni mbaya😅
2026-09-01 18:16:40
0
mercyjerono61
Ngeria lcon🌸🌺 :
from Eldoret to helldoret 🙌
2026-09-01 20:08:49
1
lyn.dee07
chebet 🇰🇪🎀 :
anjuu ngaleek😅
2026-09-02 10:08:07
0
metro.star23
Metro star :
Mungu aliumba ulimwengu shetani akaongeza Eldoret....Eldoret is just hell
2026-09-02 10:35:23
0
jobswithmercy
Hiring Coordinator Mercy :
Nilkw apo nyuma, 😂😂😂😂😂 wondering 🤔,mdomo wazi😂😂😂😂
2026-09-02 05:14:18
0
brandy_kerubo
mama c♥️ :
@CandiceIvy
2026-09-02 08:41:03
0
To see more videos from user @mejjareubee, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About