@donryanc: Ryan Bang and Yeng Constantino From This: To This: "Credits to the Owner of this Video" 🎥: @jeff vadillo @cornerstoneofficial @itsshowtime #TOTGA #WHATIF #ryanbang #yengconstantino

DR
DR
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 17:57:19 GMT
174299
13842
86
376

Music

Download

Comments

cheriebery
⨾ :
The way he held her hand!! 😭😭 I kennaaaat. 😭
2026-09-02 09:38:41
45
dyuwanaaaa
RC 🎀♑ :
Umiiyak na siguro si Ryan ngayon di nakapasok sa showtime eh 😭
2026-09-01 20:01:07
473
honda.aldous
"aldous_125" :
pogi ni ryan sa view na yan parang anak ng CEO hahaha
2026-09-02 06:11:24
124
muyzx52
🤷🏻‍♀️🤷🏻‍♀️ :
eye's cant lie eh
2026-09-02 06:26:05
0
xrxr.xrs
rvrv :
AWANG AWA NA AKO KAY RYAN 😭😭😭
2026-09-02 09:31:31
5
ladykhingkhing
Kathrina Dela Torre Camingao :
Sa akin ka na lng ryan... Promise... Mamahalin kita hanggang sa huli
2026-09-02 06:27:41
15
yashino_18
✩𝐌𝐈𝐓𝐒𝐔𝐁𝐀✩ :
what if nag katuluyan sila tpos nag ka baby sila, siguro super cute nong baby, WHAT IF LNG HAH
2026-09-02 08:50:12
9
scarlett_snow12
Bulls_♉ :
sayang talaga tong dalawng to huhuh
2026-09-02 02:55:03
33
emjhay_em
Emjhay :
kanina nasa likod ako ngayon nasa tabi na nila😂✌
2026-09-02 01:03:07
50
cristofirstbautista
Cristopher Bautista :
yung titig ni ryan grabe walang kurapan talagang sulit yung moment😳
2026-09-02 06:56:30
9
sexyjhunoo
Sofia :
Ano daw yun dulo? As a bungol pasensya na hahaha
2026-09-02 07:14:42
8
asdumplings
dumplings :
Bat di pa kasi magparaya asawa ni Yeng, charot 😂😂😂
2026-09-02 10:59:57
1
mergiemakiling5
Mergie Makiling :
nung tinutoo ni yenh😭😭😭
2026-09-02 07:17:04
3
bluesky031207
Mj :
Yung tuwa at kilig ni Vice para sa anak niyang si Ryan.🥰 Kya nag relapse si Ry eh. Di tuloy nakapasok kaka iyak dahil kay Yeng.😁
2026-09-02 10:03:33
1
mariam6mg
yam :
grabe magmahal ang isang yeng.. sayang lang.. hayaan mo ryan may darating din sayo🥺💖
2026-09-02 07:21:46
2
josejeff49
Choso :
i feel u ryan 😭😭😭😭
2026-09-02 01:55:33
4
mergiemakiling5
Mergie Makiling :
ayun tinutoo ba nmn🤣🤣🤣
2026-09-02 04:40:56
1
michael0.777
MichaeL 0.7 :
alam niyo ndi ako kinilig sa harana ni yeng kay Ryan pero habang pinapanood ko ito bumuhos ang mga luha ko dahil d2😭 bakit kase halos pareho kame ng pinag daanan ni ryan magkaiba lang kame ng sitwasyon kung si Ryan Bang ang nanligaw ako naman Ung araw araw inaasikaso ng babae pagdating sa mga pagkain at almusal miryenda siya pa mismo ang nag turo saken ng lahat kung paano den makisama sa mga tao pero after nong mag resign na siya sa work niya don ko lng na realize na mahal kona pala siya kung kailan wala na siya na dapat pala nag lakas nako ng loob na mag tapat sa kanya ng nararamdaman ko pero huli na ang lahat kung kailan wala na siya sobra akong nasaktan ilang dekada kong dinala mula noon hanggang ngayon hindi nako nag mahal muli ng iba kase siya lang Ung babaeng minahal ko ng totoo kahit na ngayong may asawa na siya ndi paren ako makalimot sa taong minahal ko ng palihim ngayong 2026 na wala paren akong kasintahan kase siya lang talaga ang minamahal ko at TOTGA ng buhay ko😭😭😭
2026-09-02 04:16:53
3
itsma3bee
itsmae :
parang sineryoso ni Yeng yung sinabi ni Vice na hinhintayin ni Ryan na may kantahin siya para sa kanya 😁
2026-09-02 10:51:42
0
zebydihmarcus
￴ ￴ ￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴zeby marcus :
greatest crush nya ’yan, wala tayong magagawa
2026-09-02 11:06:39
1
mergiemakiling5
Mergie Makiling :
at pinaiyak nga
2026-09-02 10:46:35
0
To see more videos from user @donryanc, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About