@dr_daniel_md: ⚠️ Energy drink siyo tu kinywaji cha kukupa nguvu! Watu wengi hunywa energy drinks wakiamini zinawapa nguvu, kuongeza concentration au kuwasaidia kukaa macho. Lakini unajua kinachoweza kutokea mwilini unapozitumia mara kwa mara au kwa kiasi kikubwa? 👀 Kwenye video hii nimeeleza madhara 10 ambayo huenda hujawahi kuyafikiria—baadhi yanaweza kuhusisha moyo, usingizi, presha, sukari mwilini na afya yako kwa ujumla. 🔥 Usikimbilie kusema “mimi huwa nakunywa na sijawahi kupata tatizo”—kwa sababu kutokuhisi tatizo leo hakumaanishi hakuna kinachoendelea mwilini. 🎥 Tazama video mpaka mwisho, kisha jiulize: Energy drink ninayokunywa inanipa nguvu kweli, au ninakopa nguvu kutoka kesho? #EnergyDrink #Afya #AfyaBora #Lishe #Moyo

Doctor Daniel- Hospitali Ndogo
Doctor Daniel- Hospitali Ndogo
Open In TikTok:
Region: TZ
Tuesday 01 September 2026 18:00:28 GMT
116932
3277
215
1009

Music

Download

Comments

benjamin.oye
ben@06 :
are u sure
2026-09-01 20:23:42
1
mamzy430
mamzy👻 :
energy drink ni mbay nina miak 22 presha inanisumbua balaa 🥲 msinywe kwel
2026-09-01 19:36:39
14
ngwatturamadhani360
Ngwattu@360★★★ :
mwisho wa siku tutakufa hata unywe maji bado utakufa
2026-09-02 03:13:22
7
cigfeisarkhalfan8
*CIG#KITUKUU CHA MTUME :
energy drink
2026-09-02 06:08:05
0
sheilaramadhani234
shey meme🥰🦋🦋 :
vp red blue
2026-09-01 18:51:54
0
mzeemwande
mwande_57 :
kila cku nakunywa 6 sina msongo wala presha af nimefanikiwa kichiz mambo yngu yanaenda
2026-09-01 20:04:06
6
monamaiko
Mona Maiko :
energy
2026-09-02 09:10:49
0
prospersaimon5
P.Master🕷️ :
mbona inauzwa sasa na ina TBS kabisa nashindwa kuelewa
2026-09-01 19:46:01
8
aboubakarallyguy
🇧🇮Aboubakar Ally Guy🇧🇮 :
energy
2026-09-02 08:56:51
0
christianmussa06
Official Kylian☠️ :
ya mungu mengi bwana msituchanganye😂
2026-09-01 19:26:22
8
maukifx1
maukiFx :
mwanasheria bado yupo chuo kak
2026-09-02 08:08:30
1
florida.kings
Strait of Hormuz :
punguzen ujuaji bhana
2026-09-01 19:39:23
4
mahirymustafa
Msodoki.♈ :
nilikunywa pombe na eneg moyo ulidund ivyo ivyo karibia wik mzim
2026-09-01 23:27:27
1
bellamukabatera
john :
Energy drink
2026-09-02 06:48:42
1
yuzo__man
𝕐𝕦𝕫ø ßø𝕖🫟 :
acha tufeee
2026-09-01 20:35:00
1
user8378267750529
Mr SUMA :
Energy drink Naziogopa na Sinto zisahau zilitaka kuniuwa Usingizini! Moyo ulisimama gafla na kushindwa kupumua vizuri na kupigwa na vichomi Moyoni kilicho nisaidia kwa wakati ule Yalikuwa ni maji, in short nilikuwa pekeangu nilikunywa maji mengi ndio ukaanza kupoa baada ya kwenda hospitali walinipa Madawa mengimengi tu, na wakanikataza nisitumie kabisa. Ni hatari, sana!!
2026-09-01 20:52:25
1
hatibu89
fighter :
hat ukipga moja per day hayo madhara unapata
2026-09-02 05:00:37
1
shabanikhamiss
Shabani Khamiss :
naomba msaada kuhusu homa ya mifupa
2026-09-02 06:20:57
0
taylor_2203
🅷🅴🅸🆂_🆃🅰🆈🅻🅾🆁😎 :
Mimi na Azam energy ni hv🤞😂
2026-09-01 21:40:48
2
jamal.gaspar
Jamal Gaspar :
katika vitu ninavyo fikiri kwamba serikali inakosea sana nikuruhusu vitu vinavyozuru watu kuuzwa !
2026-09-02 05:02:55
0
soipeyrolekimaki
soipeyrolekimaki :
6 ni uongo eti inaongeza uwezekano wa kupata ajali🤣🤣🤣
2026-09-02 02:20:30
1
feisalramadhan492
Feisal Ramadhan :
unahalibu brand za watu kaka
2026-09-01 19:41:26
2
mudriksalim482
MUK_ALON :
ila Hiy no5 kwangu usingiz napat
2026-09-01 20:33:41
0
bajomba45
bajomba45 :
2tafutie juice ya kunywa bhc 2kiwa 2mechoka
2026-09-01 20:33:59
1
najiiii33
FEAZ :
Tusipangiane bhna 🤣🤣🤣
2026-09-01 19:34:20
1
To see more videos from user @dr_daniel_md, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About