@rbedz: Ganda ng tunog! 🔉 Solid sa bass at Active noise cancellation pero mas solid yung presyo! Sulit nganii 🤙🏼 Eto yung pang malakasang earbuds na gagamitin mo talaga sa soundtrip, games at movie mode eh 🎬 Linaw kasi ng tunog. Kaya kung ako sayo, check out mo na yan! 🛒

Ralph Bediones ✈
Ralph Bediones ✈
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 04:00:00 GMT
111
13
6
2

Music

Download

Comments

christianmichael458
ChristianMichael :
Yooo soundtrip na
2026-09-02 06:22:43
0
lyssegee
Ly :
Hello po Sir Ralph 💗 Ask ko lang po if allowed po ang mga setting spray sa checked in baggage po? First international flight po kasi. Tysm sir!
2026-09-02 10:22:09
0
gabimaru6555
gabimaru :
bossing pwede ba dalhin sa flight ang chargeable drill/barena? check in ba dapat o carry on? thanks!
2026-09-02 09:49:09
0
christianmichael458
ChristianMichael :
Good device lods!
2026-09-02 06:22:18
0
antonbenii
antonn :
🔥🔥
2026-09-02 06:37:40
0
To see more videos from user @rbedz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About