Bakt kase kung sinu pa yung tutuo sya pa ung niluluko🥺
2026-09-02 00:05:08
428
Rokawa A Avestado :
maayos naman si father eh hindi lang tlga nakuntento si hazel ang gusto kc eh mala fairytale ang buhay anu pa hahanapin m jan na naka focus s grind for future.
2026-09-01 23:20:33
194
️Devv. :
nu to almusal ko?
2026-09-01 21:48:24
249
Kyōen :
bakit di ma tangap ng mga tao pag babae nag cheat no?
2026-09-02 02:37:32
46
Mr.Jay :
attendance sa batak mag puyat jan 4:14am
2026-09-01 20:14:48
159
S☀ :
Mas lakasan mo pa sana Yung MUSIC 🙃
2026-09-01 20:10:46
157
$ingkit✓🇵🇭🎟️ :
HAHAHA LT KANINA SI HAZEL SA LIVE NI ATE SHAI🤣 NABANGGIT NIYA SIYA DAW NAG UTOS KAY GIRL NA SABIHIN NA LAHAT KAY PADER 🤣 HUH PAANO YUN!? LT HAHAHA🤣
2026-09-01 20:05:14
57
Lyn :
si pader kasi. ang mind set ng Isang Holyfather is mabigay yung buhay na hinahangad ng bawat tao alam nyo yung tipong ay panaginip lang ba to parang ganong buhay. alam nyo guys napaka swerte na nga ni ate hazel kay pader eh. si pader kasi ito ha si pader na nag sabi kapag ang isang lalake ay nag or nasa grind mode palang ng buhay kaylangan mong intindihin yung situation ng isang lalake KAPAG nasa grind mode palang. and tayung mga babae kapag hindi natin inintindi yung situation ng lalakeng nasa grind mode palang. sasabihin natin na nakaka sawa ka no ayoko sa nonchalant. kung ikaw yung babaeng hindi marunong umintindi bat mopa papasokin yung buhay ng lalakeng nasa grind mode palang diba babae din ako pero girl's matoto tayung umintindi. i just shared my opinion guys ha. at kung binasa mo to hanggang dulo Heart mo naman tanks 😁
2026-09-02 02:11:32
50
MizakiYuriko :
A cheater will never be happy and find real love because cheating is like a patent that will always gonna be tag as their label which will give warning to others
2026-09-01 23:37:31
44
andrewbuban_. :
apaka matured ni boss choy kya idol q toh e 🥰
2026-09-02 01:22:57
27
MAR :
"Oo may pagkukulang ako, pero may pagkukulang din siya. Ang pinagkaiba namin, yung pagkukulang na yun hindi ko hinanap sa iba."
-TITO SHERNAN
2026-09-02 03:30:09
18
Cielo :
Sarap ng almusal ko, maagang chikaaaaaa huhuhu
2026-09-01 22:39:37
23
MELA :
lakasan mo pa background music
2026-09-02 00:30:06
7
Cy :
lakasan mo background music para masaya
2026-09-01 20:41:38
25
Master KARL. :
asan n mga basher ni pader? hahaha
2026-09-02 00:13:51
21
JAYYY :
sino gising pa?
2026-09-01 19:37:40
21
Lagatzyyy :
ng uubos ng squad pero dinurog lang ng isa
2026-09-01 23:19:06
8
. :
saan papanuod full episode yan??
2026-09-02 00:35:22
5
To see more videos from user @sssshhhhh875, please go to the Tikwm
homepage.