@sssshhhhh875: @HOLYFATHER 🫂 #holyfather #willtalks #fyp

STOIC
STOIC
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 18:18:39 GMT
408883
35352
451
1876

Music

Download

Comments

rica73808
🌷Rica🌷 :
Bakt kase kung sinu pa yung tutuo sya pa ung niluluko🥺
2026-09-02 00:05:08
428
rokawaaavestado23
Rokawa A Avestado :
maayos naman si father eh hindi lang tlga nakuntento si hazel ang gusto kc eh mala fairytale ang buhay anu pa hahanapin m jan na naka focus s grind for future.
2026-09-01 23:20:33
194
_qyzuuu
️Devv. :
nu to almusal ko?
2026-09-01 21:48:24
249
its.kyoen
Kyōen :
bakit di ma tangap ng mga tao pag babae nag cheat no?
2026-09-02 02:37:32
46
kurama14
Mr.Jay :
attendance sa batak mag puyat jan 4:14am
2026-09-01 20:14:48
159
snshnmy
S☀ :
Mas lakasan mo pa sana Yung MUSIC 🙃
2026-09-01 20:10:46
157
jomelecleo
$ingkit✓🇵🇭🎟️ :
HAHAHA LT KANINA SI HAZEL SA LIVE NI ATE SHAI🤣 NABANGGIT NIYA SIYA DAW NAG UTOS KAY GIRL NA SABIHIN NA LAHAT KAY PADER 🤣 HUH PAANO YUN!? LT HAHAHA🤣
2026-09-01 20:05:14
57
bealyn303
Lyn :
si pader kasi. ang mind set ng Isang Holyfather is mabigay yung buhay na hinahangad ng bawat tao alam nyo yung tipong ay panaginip lang ba to parang ganong buhay. alam nyo guys napaka swerte na nga ni ate hazel kay pader eh. si pader kasi ito ha si pader na nag sabi kapag ang isang lalake ay nag or nasa grind mode palang ng buhay kaylangan mong intindihin yung situation ng isang lalake KAPAG nasa grind mode palang. and tayung mga babae kapag hindi natin inintindi yung situation ng lalakeng nasa grind mode palang. sasabihin natin na nakaka sawa ka no ayoko sa nonchalant. kung ikaw yung babaeng hindi marunong umintindi bat mopa papasokin yung buhay ng lalakeng nasa grind mode palang diba babae din ako pero girl's matoto tayung umintindi. i just shared my opinion guys ha. at kung binasa mo to hanggang dulo Heart mo naman tanks 😁
2026-09-02 02:11:32
50
eiishiie
MizakiYuriko :
A cheater will never be happy and find real love because cheating is like a patent that will always gonna be tag as their label which will give warning to others
2026-09-01 23:37:31
44
drew.614
andrewbuban_. :
apaka matured ni boss choy kya idol q toh e 🥰
2026-09-02 01:22:57
27
marjundis420
MAR :
"Oo may pagkukulang ako, pero may pagkukulang din siya. Ang pinagkaiba namin, yung pagkukulang na yun hindi ko hinanap sa iba." -TITO SHERNAN
2026-09-02 03:30:09
18
its_mee_cm
Cielo :
Sarap ng almusal ko, maagang chikaaaaaa huhuhu
2026-09-01 22:39:37
23
iammela.2.8
MELA :
lakasan mo pa background music
2026-09-02 00:30:06
7
manatadval
Cy :
lakasan mo background music para masaya
2026-09-01 20:41:38
25
carl_00912
Master KARL. :
asan n mga basher ni pader? hahaha
2026-09-02 00:13:51
21
archajooel0
JAYYY :
sino gising pa?
2026-09-01 19:37:40
21
pbccej
Lagatzyyy :
ng uubos ng squad pero dinurog lang ng isa
2026-09-01 23:19:06
8
jiyuriana
. :
saan papanuod full episode yan??
2026-09-02 00:35:22
5
To see more videos from user @sssshhhhh875, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About