@mysafespace00000: The child deserves compassion. The adult deserves accountability. #jelaiandres #tonifowler #yumigarcia #kingbadger

𝜗ৎ
𝜗ৎ
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 19:49:34 GMT
634703
32527
327
1434

Music

Download

Comments

ugh.lexandra2
_18⚓️ :
Tapos sasabihin ni Tyronia na dapat mag sorry si Jelai?
2026-09-01 21:31:00
5150
wellabellena
Wella :
And I hope Toni tell the exact truth. Kasi parang iba yung alam ng bata 😅
2026-09-01 21:56:47
3201
mysafespace00000
𝜗ৎ :
JELAI TIBAYAN MO LANG KAMI NA BAHALA
2026-09-01 19:53:05
394
kitana6601
Kitana :
2026-09-01 21:21:03
1131
saint.hawold
saint hawold :
tyronia should watch this.
2026-09-01 23:04:28
583
nicriv1325
nic :
Laging panangga ni Toni si Tyronia mula noon hanggang ngayon.
2026-09-02 01:18:39
146
rese9141
JustTheRese :
actually, na-redeem na ni toni f. yung sarili niya sa past mistakes niya. she already acknowledged her wrongdoings, and based sa mga sinasabi nila, marami pa nga siyang brands na tinanggihan out of respect for jelai. pero bakit biglang umingay ulit? dahil nakisawsaw siya sa issue na hindi naman siya dapat involved, even saying na dahil monetized siya kaya makikisawsaw siya—which was wrong. if she truly respects the person she hurt before, sana hindi na niya pinublic yung bonding nila ni yumi. walang masama kung maging friends sila, pero knowing the history, sana naging sensitive siya. public figures kayo, so people will naturally have reactions. hindi lang si jelai ang pwedeng masaktan or mag-react, pati ibang women who experienced betrayal. and no one has the right to call jelai “matigas ang puso” dahil lang ayaw niyang tanggapin ang apology or magpatawad. forgiveness is her choice. lastly, never naman ni-drag ni jelai ang anak ni toni. hindi niya kontrolado ang reactions ng ibang tao. mali na nadadamay ang bata, but please don’t blame jelai for the bullying. the child should be protected, and the responsibility to protect the child belongs to the parents—not by making jelai the scapegoat for something she never did. Repost..
2026-09-02 01:12:57
81
dhxassca
admbzxs :
“Tita jelai ano pa ba ang gusto niyo?” Did Jelai even bring that old issue up??😭😭 Tyronia clearly shows na hindi nya naiintindihan ang nangyayari mygosh.
2026-09-02 00:05:05
225
anneng0017
❀˖° :
Si Toni walang character development. Di pa ba sya nadala nung unang issue nila na nadamay anak nya. History repeat itself ba talaga?
2026-09-01 23:25:32
1246
kurumitokisaki9990
👾 :
why ba naungkat tong issue nato? dahil ba dun sa nag sama sama sila jen?
2026-09-01 23:32:23
25
skippy1474
skippy :
Nung nagstory si Toni db gusto ng monetization 😂 forda clout ngani sabi ni Papi. tapos nung si jelai nagpromote sa brilliant galit na galit kayo? ano yun kayo lang gusto kumita? sinabhan nyo pa Marketing Strategy nila yun😂😂😂😂😂 after nyo sirain mental health ni Jelai the nerve na questionin nyo yung ginagawa nya ngayon after 10 years😳
2026-09-01 21:09:46
357
lalamobaho
lele 💜 :
Generational Iniquity/Sin po yan. Several passages in the Old Testament explain that God holds generations accountable for systemic or deeply rooted rebellion, emphasizing how sin's consequences ripple downward.
2026-09-02 03:27:42
0
kriscelle1
krisc elle d. :
di ko magets mga naka support pa rin sa toro fam. grabe katoxican nila.. dati nakafollow ako sa kanila Kase nakakatawa pa.
2026-09-01 21:59:36
74
menggayj_14
eniahmjimenez✋🧿🤚 :
😭😭 alam ko to kaya kay jelai lang ako sorry for tyronia pero sana explain sa kanya ng nanay niya ano nangyayari
2026-09-02 00:57:40
42
reciprocalianne
TheReconMaster :
Bakit naging away na ni Jelai at Toni 😭😂 gulo na ha. Pogi naman ni Badger ha
2026-09-02 01:08:00
8
moi031082
Moira :
Ganyan gumalaw ang KARMA. Kung hindi dumating sa taong mismong nagkamali, mas masakit kasi isa sa mahal sa buhay ang balik.
2026-09-02 01:57:11
10
siel658
Siela🌸 :
ayun muling ibalik ang nakaraan imbis mostly sa mga bagong silang sa socmed walang may alam nito edi naungkat ang pass hahahahah
2026-09-01 23:46:24
9
mysafespace00000
𝜗ৎ :
Nagkagulo gulo na lahat pero si Badger tahimik lang 😂😭
2026-09-01 19:52:50
1242
daniii03070
Dani :
yuhoooooo
2026-09-01 22:15:32
587
mysafespace00000
𝜗ৎ :
Be careful who you hurt. Some people don't fight back, they cry, they pray and they hand the pain to God. And when God answers, HIS justice hits harder than revenge ever could.
2026-09-01 19:53:13
82
beige3lles09
Beige :
to all ba nag comment here,,do ureselves a favor wag na kau manood Ng mga issues nila (vloggers or influencers) focus sa Sarili nyong mga Buhay.Let GOD be the center of ur lives di mga Buhay or nangyayari sa kanila kc di deserve Ng mga Yan attentions and emotions ninyo.Deserve nyo Ang peace and completeness na si GOD lang makapagbbgay
2026-09-01 22:37:10
32
najaoqlalaopa1
️ :
iba siguro kwento kay Tyronia sa loob ng bahay nila kaya grabi ang hate n Tyronia kay Jelai try kaya ni Toni panuod to kay Tyronia
2026-09-02 00:13:55
7
3.shae
Thresha :
Lesson learned to kay toni, di dapat open sa bata ang ganyang sitwasyon mental health ng anak nya ang nasa risk. Dapat laging aware sila sa ginagawa ni tyronia at the first place, may isip na sya since nasa puberty stage na... pabugso bugso ang damdamin pag nasa ganyang stage, mas okay Isettle na lang sa private kasi mental health ng both side yung naapektuhan BIGGEST REQUIRED talaga dapat aware sila sa kahihitnan ng gagawin at ginagawa nila. JELAI DOESN'T DESERVE THIS ALL.
2026-09-01 21:50:21
64
hello_frmththrsd
JustJeee🧿🪬 :
Ang sad no? Nakakaawa si Tyronia at Jelai, bakit sila ang dusa sa sakit na ginawa ni Toni at Badger? Peace ang gusto ni Jelai, pero bakit parang si Badger ang may peace?
2026-09-01 23:54:09
29
To see more videos from user @mysafespace00000, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About