@trgakii_renee3: Kila saa wanashinda kuniambia Aty mwanamke ni kujenga boma yake😂hapo ni kwenu bana#foryoupage #tiktok #teachersoftiktok #fyp

trgakii_renee
trgakii_renee
Open In TikTok:
Region: KE
Tuesday 01 September 2026 20:00:15 GMT
603100
75572
4043
1151

Music

Download

Comments

idaharunga
PAIDA MITUMBA BALES :
Kasichana kerevu kama Mimi .❤️
2026-09-01 20:47:58
6082
njokindungu421
Njoki Ndungu :
ndio maana nilibeba tank na maji
2026-09-02 03:11:58
1824
marynmwangi7
Njoki the first ❤️ :
Mimi kitu siezi inua nkienda siezi fanya
2026-09-02 05:14:29
188
shikohshii326
wanjie🦋🦋 :
hapa sio clock it it's bomb it 🤸🤸
2026-09-01 20:45:03
338
iamkevinobweri
kobweri@24 (favorite midwife) :
IF BY DOING ANYTHING IN YOUR MARRIAGE MAKES YOU FEEL BAD THEN YOU NEED TO LEAVE. THAT IS A PARTNERSHIP, NOT A WELFARE
2026-09-02 04:08:23
21
alicemusyoki781
ALICIA MITUMBA!!07.14.73.33.77 :
yaani ile masomo tunasoma huku ya kua sharp girls is on another level, mimi siko kwa ndoa but lessons well learnt afadhali niandike will jina ya my daughter
2026-09-03 13:24:21
6
misslyky
Lydiah :
mimi ukiniitisha 50bob ya chumvi tutaachana 🤣🤣
2026-09-02 15:49:45
8
annekutoh
Anne Kutoh :
Kuna wenye tulijilipia adi mahari woiyee nkikumbuka naishaa😩
2026-09-02 03:42:50
58
labanowanja
🧁 :
you are wise. my mum bought us land ikaandikwa joint mm na yy, mm nikajenga, he'd said tukikosana atarudisha sasa amekatalia.
2026-09-03 06:06:59
4
ecotrackpowerandenergy2
Ecotrackpowerandenergy2 :
am just asking akijenga utasema ni kwako?.?
2026-09-02 16:24:31
6
faithmelly31
Fay Mumjayden💞😘 :
you people 🤣🤣🤣🤣
2026-09-04 18:24:45
0
cecy78789
CESS :
🤣🤣🤣 shap girl
2026-09-04 18:19:52
0
user1463280361514
NDANU 💫💗 :
sharp girls hello 🥰😊
2026-09-03 02:29:25
0
mommyaiden3
Official_Anna🌸⚡✨ :
yooooh
2026-09-04 20:09:35
0
iamkevinobweri
kobweri@24 (favorite midwife) :
if you cannot do that.. just leave marriage...when you say I do you do everything together..not selective things
2026-09-02 04:04:37
7
nellywambo0
Bobo :
sasa tungeanzia wapi🤦🏼‍♀️kwenda kubomoa ama kutuma nyuki kwa hio nyumba ..Thank you God of Nazareth
2026-09-01 20:47:14
377
marywapeter7
💗💗Mary🌍 :
mm naitishwa za mabati na ata kwetu akuna gate
2026-09-02 04:53:10
457
user5300111470006
Evah :
he requested I help him build bedsitter ya kurent,I told my dad,my dad told me kuja nyumbani kwa hiyo plot iko kwa road weka milango zako tano itakua inakupea at least 30k,sai nimemwaga mchanga,mawe na kokoto, they gaslight you into thinking ni zenu,
2026-09-02 02:56:13
627
hisduchess0
hisduchess0 :
Very Sharp Girl mtu ni ajenge kwao
2026-09-02 04:57:32
21
kayyian.com2039g
fatumah kayyian :
alllllriiiighttttttttt😂😂😂😂baaas
2026-09-01 21:36:03
434
user79126768676965
Joan @2025 :
nilifanya makosa nikanunulia mother in law dress. saa hii natafuta namna ya kuchoma hiyo nguo.
2026-09-02 07:43:19
327
To see more videos from user @trgakii_renee3, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About