they usually think that we are players and you have alot of other girls but zii
2026-09-01 21:43:04
208
SMOODX :
Niliambiwa I don't know how to love😭😭...
2026-09-02 05:21:50
6
YOUNG CEO🇰🇪🇬🇧🇺🇲 :
sisi ma mambaa haturelate
2026-09-01 21:58:49
126
Brezzy🤧♥️ :
some of us ought to stay single because of trust issues
2026-09-01 22:05:30
45
Kisavie_ thy_kid :
Because we also set standards and when we get the right match anakataa kuamini you are single 🤦🏼♂️😂😂🙌🏻
2026-09-01 21:31:11
15
Apolo paul :
hii ndio shida
2026-09-01 22:06:21
43
Ken Mburu :
what we love 💙💙
2026-09-02 04:33:31
15
Mr.N.o.t_N.a.i.s.221204 :
juuu ya iyo statement yenu ya wewee ukai kukosa mtu💯
2026-09-01 20:49:39
36
safe haven😊 :
they dont believe we are single😂
2026-09-01 22:55:05
11
otis :
😂😂😂😂 sisi ma mamba hata hatuelewi unaongelea nini
2026-09-02 04:11:44
19
DON. RANDERE. WUOD. BONDO❤️🩹 :
Juu mnashinda kusema wako na watu
2026-09-02 06:15:24
7
"JĄMƏṢ" :
hua wanasema tuko na madem wengi
2026-09-02 05:12:22
5
John Kingford :
Mamba oyaaaaaaaa!!?😅
2026-09-02 03:14:26
5
Cyrus Zuzka🤘 :
eeeh mbona unasema ukweli
2026-09-01 21:32:39
9
Hon Isaac njuguna :
wanakataa kuamini tuko single
2026-09-01 21:46:32
7
JAYBE🇰🇪 :
lakini me nko na dem😪
2026-09-01 22:28:11
6
Orgee😘 :
shida huwa hamtuamini so tunatulia tu 😂😂
2026-09-01 21:32:08
6
SWATT KE :
madem huwa wanakataa hatuezi kosa dem hio ndo shida yaani n mbaya man huanga bad huyo boy mcute akikupenda halafu unakataa haezi kosa dem na ww ndo amekukufuia yke hote😊😊😊
2026-09-01 21:23:28
11
Stanley stano :
ati game yetu iko chini 😂
2026-09-01 21:49:38
8
To see more videos from user @morning.tea834, please go to the Tikwm
homepage.