So bus ya 35 million investment haifai charge 2k fare
2026-09-02 08:12:59
14
Kariuki Wa Ndegwa :
Hii argument huwa haimake sense at all. The price of your machine cannot be equated to its work. 2K is unfair yes but shouldn't be compared to the price of your equipment, it's the work you do with the 'expensive' equipment that matters.
2026-09-02 07:24:11
5
Editor Mlinjee🇰🇪 :
Computer is over 100k by the way
2026-09-02 06:17:14
2
tanusre_e :
Computer gani ya 50K itasupport Davinci😂😭😭
2026-09-02 05:31:40
6
✨️STAN‼️ :
matatu ni over 1 million but nalipa 50/= adi home 😅😅😂
2026-09-01 22:16:07
430
_steve.ok :
Unataka kulipwa 100k. That’s not the way to get rich bro
2026-09-02 02:20:47
9
rolf_dream :
Unajua Nganya ni over 5million but fare ni chwani?😂😂😂😂😂
2026-09-02 03:24:12
57
Lewin :
rent ya duka 30k alafu unanua mchele ya thate😳😳
2026-09-02 03:53:11
36
BetterLivingXO :
Ukitaka kuishi poa wachana na shugli za wasanii. Free advice.
2026-09-02 02:38:22
74
ben_jo254 💫 :
af before ufike home washaanza kuuliza picha zetu ziko wapi
2026-09-02 05:05:02
11
menecha :
hio ndio iko nganya ni 10m nalipa 100 elewa
2026-09-01 23:04:10
4
M. Delight :
Tipper ni 9 million but inaleta 4k per trip
2026-09-02 07:08:58
3
slowishfleet :
50k kweli master? Kwani ni tablet
2026-09-02 07:19:21
1
HEIS :
cpu ya 50 itafanya kazi gani jicha si zinachezea 110😭
2026-09-01 22:29:14
12
Neville🇰🇪🎥 :
computer Gani hiyo ya 50k unatumia pia Mimi nitumie Ku edit
2026-09-02 07:26:03
0
TNS :
Skill?
2026-09-02 02:10:36
0
dan :
hio ni investment haifai kujilupa in a second, chukua hio 2k na ingine 2k utakua mboka
2026-09-02 06:12:42
0
Kraken T :
niko na charji ako na hizi zote na vida ananifanyia bure😂 kijana asaidie kijana mwenzake
2026-09-01 20:35:17
8
Graphicswith joshua :
Na skill iko😂😂
2026-09-02 05:49:26
0
EMG6676 :
Tafuta brands bro
2026-09-02 03:46:54
1
CK Production :
mwambie ajishoot na phone na kuna capcut pia na hio 2k ajiprintiea tisho ikona picha yake kama msanii
2026-09-02 07:03:10
0
Mulinge Collins :
CPU ya 50k iko chini kidogo
2026-09-02 02:53:57
1
Brin Photography :
I support this brother
2026-09-01 23:20:18
0
volkhano Khano 💵💵 :
sisi ni wakulima wadogo kwa Desert bwana Director vumilia tu kwa sasa
2026-09-01 20:41:22
1
mystro :
ulienda na zote zote kwa site???
2026-09-01 22:33:16
0
To see more videos from user @homeplaylist60, please go to the Tikwm
homepage.