@homeplaylist60: #creatorsearchinsights #creatorsserchinsights

Playlist60
Playlist60
Open In TikTok:
Region: KE
Tuesday 01 September 2026 20:29:10 GMT
38549
3741
137
120

Music

Download

Comments

amumasamuel
amumasamuel :
So bus ya 35 million investment haifai charge 2k fare
2026-09-02 08:12:59
14
kariuki_ndegwa
Kariuki Wa Ndegwa :
Hii argument huwa haimake sense at all. The price of your machine cannot be equated to its work. 2K is unfair yes but shouldn't be compared to the price of your equipment, it's the work you do with the 'expensive' equipment that matters.
2026-09-02 07:24:11
5
editormlinjee
Editor Mlinjee🇰🇪 :
Computer is over 100k by the way
2026-09-02 06:17:14
2
tanusre_e
tanusre_e :
Computer gani ya 50K itasupport Davinci😂😭😭
2026-09-02 05:31:40
6
stanlee_190_
✨️STAN‼️ :
matatu ni over 1 million but nalipa 50/= adi home 😅😅😂
2026-09-01 22:16:07
430
_steve.ok
_steve.ok :
Unataka kulipwa 100k. That’s not the way to get rich bro
2026-09-02 02:20:47
9
rolf_dream
rolf_dream :
Unajua Nganya ni over 5million but fare ni chwani?😂😂😂😂😂
2026-09-02 03:24:12
57
hosoro02
Lewin :
rent ya duka 30k alafu unanua mchele ya thate😳😳
2026-09-02 03:53:11
36
betterlivingxo
BetterLivingXO :
Ukitaka kuishi poa wachana na shugli za wasanii. Free advice.
2026-09-02 02:38:22
74
ben_jo254
ben_jo254 💫 :
af before ufike home washaanza kuuliza picha zetu ziko wapi
2026-09-02 05:05:02
11
_menecha_
menecha :
hio ndio iko nganya ni 10m nalipa 100 elewa
2026-09-01 23:04:10
4
m..delight
M. Delight :
Tipper ni 9 million but inaleta 4k per trip
2026-09-02 07:08:58
3
slowishfleet
slowishfleet :
50k kweli master? Kwani ni tablet
2026-09-02 07:19:21
1
heis_2025
HEIS :
cpu ya 50 itafanya kazi gani jicha si zinachezea 110😭
2026-09-01 22:29:14
12
thenevoguy
Neville🇰🇪🎥 :
computer Gani hiyo ya 50k unatumia pia Mimi nitumie Ku edit
2026-09-02 07:26:03
0
tradearlnews
TNS :
Skill?
2026-09-02 02:10:36
0
dan.njoroge1
dan :
hio ni investment haifai kujilupa in a second, chukua hio 2k na ingine 2k utakua mboka
2026-09-02 06:12:42
0
mr.kraken.t
Kraken T :
niko na charji ako na hizi zote na vida ananifanyia bure😂 kijana asaidie kijana mwenzake
2026-09-01 20:35:17
8
joshuagraphics0
Graphicswith joshua :
Na skill iko😂😂
2026-09-02 05:49:26
0
emg6676
EMG6676 :
Tafuta brands bro
2026-09-02 03:46:54
1
ckm8000
CK Production :
mwambie ajishoot na phone na kuna capcut pia na hio 2k ajiprintiea tisho ikona picha yake kama msanii
2026-09-02 07:03:10
0
mutiso_the_great
Mulinge Collins :
CPU ya 50k iko chini kidogo
2026-09-02 02:53:57
1
www.brinphotography
Brin Photography :
I support this brother
2026-09-01 23:20:18
0
volkhano
volkhano Khano 💵💵 :
sisi ni wakulima wadogo kwa Desert bwana Director vumilia tu kwa sasa
2026-09-01 20:41:22
1
holicngare1
mystro :
ulienda na zote zote kwa site???
2026-09-01 22:33:16
0
To see more videos from user @homeplaylist60, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About