@rialovesyouuuuu: sige nga, serge. kung matapang ka talaga, i-story mo nga yung pic HAHHAHAHHAH 🤭🤣 #elga #sergeybin #mamelma #capinpinbrothers #xyzbca @Ser Geybin @elmaasagra

riaaa
riaaa
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 21:10:45 GMT
742165
86367
171
5059

Music

Download

Comments

wyendla
wyen ᥫ᭡ :
ang weird lang kasi siya yung unang sumuko sa relationship nila tas nung naging okay na si elma, si gavin naman yung gustong makipag balikan.
2026-09-01 23:38:18
271
ahpatsumnahej
𝗝𝗲𝗵𝗮𝗻 :
If he truly cheated, sana hindi na balikan. Deserve lang balikan ang naging karelasyon kung hindi pagchecheat ang rason ng pag hihiwalay.
2026-09-01 23:03:56
951
jnlynjbnll
Zeiraiah finds :
gusto ko to yearner era ni gavin Ahahahahaha
2026-09-01 21:42:23
1120
30yannah
30yannah :
parang selfie nilang dalawa eh.
2026-09-01 22:13:26
608
crazyynu3
cryzblabla :
ano Yung pinkakita na pic
2026-09-01 21:22:29
33
shaealonzo
𝑺𝒉𝒂𝒆 𝑨𝒍𝒐𝒏𝒛𝒐, 𝑺𝑵 🩺 :
ano pic yun?
2026-09-01 21:16:05
33
sleepyjkeyyy
jakeyy irl q: :
lupet ng panimula ng sept ah? sir geybin &emma at Ryan & yeng?
2026-09-02 00:08:08
70
u_i708
️ :
Sino yung picture??
2026-09-01 21:42:54
17
6.74458
natt :
naging matured si sir Gavin ackk!😫
2026-09-01 23:32:23
46
tiktok.comkate.zairen
Kate zairen :
kailan yan
2026-09-02 04:47:26
0
jehnny.molo
￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴ ￴￴ :
Kilan yan??
2026-09-02 11:25:16
1
putot696969
Ace :
lala sya umayaw tapos ngayon may paganyan HAHAHA
2026-09-01 23:51:05
0
alytoy6
Alytoy :
Nasa syo na pinakawalan mo pa . Sa huli talaga ang pagsisisi.
2026-09-02 10:15:19
1
luvselma4evers
JAYLA :
BEST MONTH EVER SI SEPT,BAKA SIGN NA YAN NA MAGBALIKAN NA SILA
2026-09-02 03:34:49
2
cytn_xoxo
cyy☆ :
mukang yung una picture ni mam elma ahh HAHAHAHA
2026-09-01 21:36:38
8
ciasali23
itsmecia2326 🇸🇦 :
ang cute nang act nya sa last part na para bang nasa HS era pa sila 🥹
2026-09-02 06:56:02
1
mhegz892
Mhegz Lopez :
kaninong vlog anong pangalan ng vlog
2026-09-01 21:53:34
3
crtlpyt
️Cartel•死亡 :
Napagod sa career, pero hindi impossible na hindi mag balikan. They're just growing up. Fan ako ni sergeybin Nung panahon na 4-6mins palang vlog nila. may mga taong inggit lang talaga sa pag angat ng kapwa pinoy kaya nagkakaron ng issue
2026-09-02 00:18:17
5
chkxlzy
Chang :
si mam elma to
2026-09-02 13:36:23
1
vaynluvselga
ʋαყɳ :
ano baaa magbalikan na kasi kayuu
2026-09-01 22:30:25
4
janhampri
8man :
eto yun oh
2026-09-02 10:44:40
1
itzzur_angel5
Onic ph/id/tlph💛💙 :
Diba si ma'am elma Yung katabi niya?
2026-09-01 22:29:23
4
To see more videos from user @rialovesyouuuuu, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About