sa kagustuhan ni toni na protektahan ang friends nya she failed to protect her daughter . nakakaiyak 😭😭
2026-09-01 23:08:10
18456
Kimbokjooo :
nag end ng live pero recorded. para updated pa rin tayo. 😂
2026-09-01 22:55:02
12348
Ceej🎀 :
Ibang level din hatred ni tyronia kay Jelai. Ano kayang naririnig nyan sa mga kwentuhan sa loob ng pamilya nila. 😶
2026-09-01 22:58:46
19098
𝓚𝓮𝓲𝓲🌸 :
toni successfully protected yumi but she failed to protect her daughter
2026-09-01 23:46:14
964
★☆ :
scripted kahit naka end live na recording pa rin sila hahaha patawa talaga sila
2026-09-01 23:32:14
5676
Shishiba :
mahal na mahal talaga ng fowler family si Rene Baterbonia
2026-09-01 23:31:40
1609
Bakugo’s No.#1 BIGGEST fan💥 :
Pati mental health ni tyronia na aapektohan na:((
2026-09-01 22:52:02
3451
candy :
Imbis na si Jen Ang binabash na baliktad Tuloy😂
2026-09-01 22:26:40
5630
Louie :
I feel bad for Tyronia. The kid is bearing the consequences of what the mom did. Haistt!
2026-09-01 23:09:52
1305
eds :
Hindi naman kasi dapat about saknila ‘tong issue kaso nakisawsaw yung nanay nya dahil monetized daw sya! Kakaloka
2026-09-01 23:13:39
2567
𓊆ྀི𝒜𝓌𝒾𝒾❤︎𓊇ྀི :
Toni : tinry ko naman best ko para patawarin ako diba
Also toni : 🤪
2026-09-01 23:53:17
1528
daniglrl :
sana marealized ni toni lalo na nadadamay mental health ng anak nya
2026-09-01 22:54:29
631
️ann :
An eye for an eye, a tooth for a tooth. Hindi deserve ni Tyronia ang nangyari, pero sa side ni Mommy Oni mai-imply yung kasabihan na "You deserve what you tolerate." Things will find their way back to you not directly but sometimes with the people around you
2026-09-01 23:33:33
2259
khennylynbrutasde :
Kapag tayo may anak na babae, 10x isip isip bago mag salita at kumilos.
2026-09-01 23:11:27
1280
Thresha :
Lesson learned to kay toni, di dapat open sa bata ang ganyang sitwasyon mental health ng anak nya ang nasa risk. Dapat laging aware sila sa ginagawa ni tyronia at the first place, may isip na sya since nasa puberty stage na... pabugso bugso ang damdamin pag nasa ganyang stage, mas okay Isettle na lang sa private kasi mental health ng both side yung naapektuhan BIGGEST REQUIRED talaga dapat aware sila sa kahihitnan ng gagawin at ginagawa nila.
2026-09-01 22:41:22
5332
CafieeLatteee :
Toro Family the reality Show😳😳
2026-09-02 02:40:28
0
clr.ise_ :
toni successfully protected yumi but she failed to protect her daughter (2)
2026-09-02 02:35:55
0
Migs :
kung buhay lang sana si Rene 🥺
2026-09-01 23:39:58
1234
🍒 :
actually, na-redeem na ni toni f. yung sarili niya sa past mistakes niya. she already acknowledged her wrongdoings, and based sa mga sinasabi nila, marami pa nga siyang brands na tinanggihan out of respect for jelai. pero bakit biglang umingay ulit? dahil nakisawsaw siya sa issue na hindi naman siya dapat involved, even saying na dahil monetized siya kaya makikisawsaw siya—which was wrong. if she truly respects the person she hurt before, sana hindi na niya pinublic yung bonding nila ni yumi. walang masama kung maging friends sila, pero knowing the history, sana naging sensitive siya. public figures kayo, so people will naturally have reactions. hindi lang si jelai ang pwedeng masaktan or mag-react, pati ibang women who experienced betrayal. and no one has the right to call jelai “matigas ang puso” dahil lang ayaw niyang tanggapin ang apology or magpatawad. forgiveness is her choice. lastly, never naman ni-drag ni jelai ang anak ni toni. hindi niya kontrolado ang reactions ng ibang tao. mali na nadadamay ang bata, but please don’t blame jelai for the bullying. the child should be protected, and the responsibility to protect the child belongs to the parents—not by making jelai the scapegoat for something she never did.
2026-09-02 00:09:07
780
eli :
mga teh tinanggal nila yung official yt account
2026-09-01 22:37:54
3623
JustRiri🖤 :
That’s why kids shouldn’t be here in socmed esp sa situation nya anak sya ng sikat na vlogger na maraming issues.. people are soooooo evil pati mga bata pinapatulan na wala namang kinalaman sa kasalanan ng nanay nya
2026-09-01 23:25:58
353
MeLee :
jusko bakit kasi si jelai sinisisi..
2026-09-01 23:13:02
427
ladyAntipatika :
Scripted
2026-09-01 23:24:16
419
To see more videos from user @lash.jen, please go to the Tikwm
homepage.