@lash.jen: Mari Fowler after live of Tyronia Fowler #tyronia #matifowler #aftertyronialive #tonifowler

fuckthebullies
fuckthebullies
Open In TikTok:
Region: TW
Tuesday 01 September 2026 21:52:47 GMT
1198503
94926
1555
13674

Music

Download

Comments

queenbbbb14
🌷 :
sa kagustuhan ni toni na protektahan ang friends nya she failed to protect her daughter . nakakaiyak 😭😭
2026-09-01 23:08:10
18456
_bokjoooooo
Kimbokjooo :
nag end ng live pero recorded. para updated pa rin tayo. 😂
2026-09-01 22:55:02
12348
heyx_thine
Ceej🎀 :
Ibang level din hatred ni tyronia kay Jelai. Ano kayang naririnig nyan sa mga kwentuhan sa loob ng pamilya nila. 😶
2026-09-01 22:58:46
19098
keissh44
𝓚𝓮𝓲𝓲🌸 :
toni successfully protected yumi but she failed to protect her daughter
2026-09-01 23:46:14
964
notionsbyrareoccasions
★☆ :
scripted kahit naka end live na recording pa rin sila hahaha patawa talaga sila
2026-09-01 23:32:14
5676
sakashop7
Shishiba :
mahal na mahal talaga ng fowler family si Rene Baterbonia
2026-09-01 23:31:40
1609
wyndagreat
Bakugo’s No.#1 BIGGEST fan💥 :
Pati mental health ni tyronia na aapektohan na:((
2026-09-01 22:52:02
3451
candyyyyyyyyyyyyt253
candy :
Imbis na si Jen Ang binabash na baliktad Tuloy😂
2026-09-01 22:26:40
5630
call_me_jlou
Louie :
I feel bad for Tyronia. The kid is bearing the consequences of what the mom did. Haistt!
2026-09-01 23:09:52
1305
sweetoothiee
eds :
Hindi naman kasi dapat about saknila ‘tong issue kaso nakisawsaw yung nanay nya dahil monetized daw sya! Kakaloka
2026-09-01 23:13:39
2567
aja18_
𓊆ྀི𝒜𝓌𝒾𝒾❤︎𓊇ྀི :
Toni : tinry ko naman best ko para patawarin ako diba Also toni : 🤪
2026-09-01 23:53:17
1528
daniglrl
daniglrl :
sana marealized ni toni lalo na nadadamay mental health ng anak nya
2026-09-01 22:54:29
631
vanisza
️ann :
An eye for an eye, a tooth for a tooth. Hindi deserve ni Tyronia ang nangyari, pero sa side ni Mommy Oni mai-imply yung kasabihan na "You deserve what you tolerate." Things will find their way back to you not directly but sometimes with the people around you
2026-09-01 23:33:33
2259
khennylynbrutasde
khennylynbrutasde :
Kapag tayo may anak na babae, 10x isip isip bago mag salita at kumilos.
2026-09-01 23:11:27
1280
3.shae
Thresha :
Lesson learned to kay toni, di dapat open sa bata ang ganyang sitwasyon mental health ng anak nya ang nasa risk. Dapat laging aware sila sa ginagawa ni tyronia at the first place, may isip na sya since nasa puberty stage na... pabugso bugso ang damdamin pag nasa ganyang stage, mas okay Isettle na lang sa private kasi mental health ng both side yung naapektuhan BIGGEST REQUIRED talaga dapat aware sila sa kahihitnan ng gagawin at ginagawa nila.
2026-09-01 22:41:22
5332
cafieelatea
CafieeLatteee :
Toro Family the reality Show😳😳
2026-09-02 02:40:28
0
clr.ise_
clr.ise_ :
toni successfully protected yumi but she failed to protect her daughter (2)
2026-09-02 02:35:55
0
migs6342
Migs :
kung buhay lang sana si Rene 🥺
2026-09-01 23:39:58
1234
leighvlots
🍒 :
actually, na-redeem na ni toni f. yung sarili niya sa past mistakes niya. she already acknowledged her wrongdoings, and based sa mga sinasabi nila, marami pa nga siyang brands na tinanggihan out of respect for jelai. pero bakit biglang umingay ulit? dahil nakisawsaw siya sa issue na hindi naman siya dapat involved, even saying na dahil monetized siya kaya makikisawsaw siya—which was wrong. if she truly respects the person she hurt before, sana hindi na niya pinublic yung bonding nila ni yumi. walang masama kung maging friends sila, pero knowing the history, sana naging sensitive siya. public figures kayo, so people will naturally have reactions. hindi lang si jelai ang pwedeng masaktan or mag-react, pati ibang women who experienced betrayal. and no one has the right to call jelai “matigas ang puso” dahil lang ayaw niyang tanggapin ang apology or magpatawad. forgiveness is her choice. lastly, never naman ni-drag ni jelai ang anak ni toni. hindi niya kontrolado ang reactions ng ibang tao. mali na nadadamay ang bata, but please don’t blame jelai for the bullying. the child should be protected, and the responsibility to protect the child belongs to the parents—not by making jelai the scapegoat for something she never did.
2026-09-02 00:09:07
780
sandralei_
eli :
mga teh tinanggal nila yung official yt account
2026-09-01 22:37:54
3623
drosbyriri
JustRiri🖤 :
That’s why kids shouldn’t be here in socmed esp sa situation nya anak sya ng sikat na vlogger na maraming issues.. people are soooooo evil pati mga bata pinapatulan na wala namang kinalaman sa kasalanan ng nanay nya
2026-09-01 23:25:58
353
melizyosah21
MeLee :
jusko bakit kasi si jelai sinisisi..
2026-09-01 23:13:02
427
ladyantipatika17
ladyAntipatika :
Scripted
2026-09-01 23:24:16
419
To see more videos from user @lash.jen, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About