@_agentandy: Unang call pa lang, ABERYA agad si Fiona. Jusko, bes! 😭😂 #fyp #bpo #callcenter #customerservice #AgentAndy

AgentAndy
AgentAndy
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 22:33:52 GMT
11732
364
10
31

Music

Download

Comments

mommynes07
Mommy Nes :
waaahh, ganyang ganyan ako nung first time ko.. hayp na yan, grabe kaba ko.. ahaha.. ngayon, minumira nlng yung monitor ahaha.
2026-09-02 12:07:39
12
ravendavid03
Raven David II :
parang lalo akong kinabahaaaaan
2026-09-02 17:07:03
3
danzy.bb
zel :
Relate
2026-09-02 00:12:31
1
trmhel8
mhel :
Hala kakakaba naman tapos parang ayaw ka tulungan ng mas marunong Sayo
2026-09-03 13:57:54
0
bunnyxoxo017
bunnyxoxo017 :
😭
2026-09-01 22:44:53
1
imjaja29
jaja :
😂😂😂
2026-09-02 15:05:14
0
teacherjo_5
Joan Albida :
@Daj🦋 hahahahaha
2026-09-03 03:39:16
0
To see more videos from user @_agentandy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About