@www.cobrakai2: #tiktok #motivatetoothers #nocopyrightinfringementintended

P.I.C.k.O.N.E
P.I.C.k.O.N.E
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 22:34:53 GMT
1317868
73223
817
15649

Music

Download

Comments

shinryuken01
valentine :
ganyan ginawa ko. pinatagal nila released last pay ko. pinuntahan ko sila so.ut ang bagong uniporme ko. ayun released agad. sa DOLE na ako nag tatrabaho 😂😂😂
2026-09-02 08:56:33
2316
_keeeenryn.alvarez.s
Keen Ryan Alvarez 🇵🇭🇧🇭 :
not good resignation letter. professional kang nag apply dapat professional ka din mag resign
2026-09-03 05:18:29
34
skwskwskswsks
❀ :
Naging honest ako sa resignation letter ko pero pinagalitan pa ako kasi dami pa daw sinasabi, pwede naman daw yung pinaka exact reason na lang. Palibhasa nilagay ko sa resignation letter ko yung ka-toxican nila e.
2026-09-03 00:56:24
126
bashbabas
bash :
Ako sabi ko lang e. "Bounce nako maam/sir. Eguls sa inyo e." 😂😂 Di nila tinggap.😂😂
2026-09-03 01:09:05
183
user7383065927542
Theresa :
Yesssssss
2026-09-04 09:13:33
0
safie0517
Safie :
Tama ba yung nilagay ko?😅
2026-09-02 13:36:32
255
iprincessdeanna
bxdeanna 🐈‍⬛ :
Direct to the point. Para dama.
2026-09-04 08:40:22
1
ysayandstrays
TheFurCrew :
tapos the end di binigay final pay mo hahhaa
2026-09-02 01:26:08
145
shakesphere5
Jhas Abesamis :
louder
2026-09-04 08:58:14
0
johnlindon2
lindonjohn08 :
Straight to the point ah
2026-09-03 11:28:09
0
your.engrj
Engr. Sef :
Grabe madami na talaga toxic na management. Rare nalang yung hindi. Company namin grabe din. Di ka mapaparesign dahil sa work mapaparesign ka dahil sa management.
2026-09-02 07:14:27
503
cody_z29
Codyz :
Tinanggap k ng maayus umalis ka ng maayus Na pagpapakumbaba kung inapi k Nila hayaan muna lng sila may balik dn iyon😝
2026-09-02 01:36:25
73
daily_regimen
Daily Regimen :
Some people just cant wake up to reality lol
2026-09-02 23:56:13
1
aishang023
shang :
This is very unprofessional but satisfying hahahahha
2026-09-03 19:28:03
3
jobertjoven309
Jobert :
hahahahhah ganyn talaga pag mag reresign dapt sabihin mona laht ng dimo masabi sabi nung nagtratrabaho kapa sa kanila 😂
2026-09-02 00:55:55
108
jeynssi
𑣲Karluh? :
Ako na napaka haba ng RL 😂 pero eto talaga yung pinaka-bet ko na sentence e. Pagbasa nyan bigla akong pinatawag "Jaja, hindi ko gusto yung nakalagay sa resignation mo..." na para bang gustong iparevised pati RL ko amp HAHAHAHAHHAHHA e mahilig magparevised yun, nakakatawa 🤣🤣 Eto pa yung malupit kasi anim kami sabay sabay nag resign HAHAHAHHAHAHA walang natirang employee sa floor namin e, well deserve naman nila 😏
2026-09-03 05:50:00
50
rhaysayson
レイ・セイソン :
,ganyan naman kasi talaga dapat ang resignation letter hindi yung bobolahin pa yung company na marami kang natutunan,,lalo na sa mga napilitang mag resign dahil may nagawang mali,,
2026-09-03 00:50:17
20
michelleblessfuentes
💚M.Fuentes💚 :
save ko to pag nagresign ako ganyan isaSubmit ko,ganyan na ganyan sa Bpo😭 napaka toxic!
2026-09-02 07:22:15
17
joannafrancine21
Joannafrancine :
Ganyan din ginawa kp toxic ang Director at Hr Manager hindi inasikaso clearance for final pay hindi kagad nagbigay ng COE pina NLRC ko kagad eh di bigay sila may kasama pang sermon ng Arbiter saknila
2026-09-02 02:39:06
45
wa_ragod
wala ragod :
pag ganito. e reklamo nyo sa DOH
2026-09-02 20:05:58
15
www.cobrakai2
P.I.C.k.O.N.E :
Kumbaga mag reresign nalang sabihin mo na lahat ng gusto mo sabihin😂😂
2026-09-02 00:49:30
20
lance_tries
Lance Stamatelakis :
my only problem with toxic management and toxic co-workers pag nag reresign ako dini-decline nila resignation ko kaya napipilitan ako mag AWOL kung hindi siguro nag pandemic nandun pa ako sa stable na work ko libre bahay, walang limit ang OT, may outing every 3 months, may bonus, may grocery tuwing december, may pasalubong pag nag ibang bansa yung owner kaso na bankrupt nung pandemic kaya ayun napilitan mag close kahit pandemic sagot padin kami sa bahay at pagkain nakakamiss ganung boss kaya lahat kaming empleyado masaya at magkakaibigan
2026-09-02 15:43:29
8
rheidanrocks.ph
Leinad_Boy :
tapos may ps na this letter is irrevocable.
2026-09-02 00:29:00
5
mr.bothersome
Mr.Bothersome :
sometimes ikaw rin yong problem 😂😂😂😂
2026-09-03 08:36:42
3
To see more videos from user @www.cobrakai2, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About