@ajmbuenafe: Unang pagsubok sa September, ang bumyahe from Pampanga to Manila. #AlternateRouteToManilaFromPampanga #TrafficUpdate #NLEX #CapCut

Love, Anne✨🌷💋
Love, Anne✨🌷💋
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 23:09:24 GMT
162451
2151
67
424

Music

Download

Comments

bossing_kong_josh
bossing_kong_josh :
wag mo subukan mag gapan ahahha
2026-09-02 06:31:04
26
aaanyana
:D :
Arayat-san isidro nueva ecija-san miguel bulacan-balagtas exit na
2026-09-02 01:05:53
11
astr0mann
Chimchanga :
not passable ba ung sanluis to baliwag?
2026-09-02 03:52:26
4
alexandre.joshua7
Alexandre joshua Reyes :
kaya po ba ng sedan?
2026-09-02 03:39:18
3
loriecp06
💛 LORIE 💛 :
wag sakto dumaan post mo sis..nakita ko ung santa maria balenbau sa bandang kanan ..tga jn po me...subrang lubog tlga pala
2026-09-02 15:00:30
1
patwisiyaaa
Patwisiyaaa :
Ma’am kaya po ba ng vios?
2026-09-02 07:33:16
2
liarose0613
rlm :
Traffic na din sa gapan
2026-09-02 03:45:38
1
mommymongmetatoo
❤️❤️MOMMY MO KO❤️❤️ :
ingat po gapan walang baha
2026-09-02 03:36:11
1
edpaulangelo
edpaul :
mas baha ata sa iba
2026-09-02 01:32:35
1
si.mahinang.nilalang
si.mahinang.nilalang :
nako po traffic den sa San Miguel
2026-09-02 08:06:49
0
mstrjanpaul
uopʅodod :
baha po ba sa san luis - candaba - baliuag ?
2026-09-02 13:36:09
0
oshman009
Oshman :
Hello po may byahe kaya later ng mga 9-10pm ang mga bus from binalonan pangasinan
2026-09-02 18:59:40
0
donzysim
Dnzy :
Jusko dyan pa Naman sa Nueva Ecija puro BUTAS daan 🙄 puro aspalto ginagawa kaya palagi din sira at mas tumatakas kalsada kakatapal kaya Ayan binabaha na ung kabahayan
2026-09-02 13:49:46
1
lhance481
Lhance :
Calibre X po ba ung car nyo pp ?
2026-09-02 13:16:18
0
jumbledzora
Vlog ni Joel :
ilang oras ang byahe nyo
2026-09-02 11:03:59
1
joe.dayao
❤️mar❤️ :
huwag n kayo dadaan ng gapan San Isidro bay pass luuo niyo baluwatrte going San Miguel Bulacan nayon sana wla n din traffic duon ngayo
2026-09-02 05:58:25
0
ijpgimo
KuyaGimo⚓️🛳️ :
Mabilis na kanina 3hrs nalang sa traffic.
2026-09-02 11:38:58
1
thepattyfranco
Slyveonnny (Patty Franco) ✨👑 :
God bless your more po dahil tumulong kayo ✨
2026-09-02 12:04:57
1
_jpcaraan
jenny :
Mas okay po if dumaan po kayo sa Sto. Domingo roundabout to Sta. Maria, Sta. Ana then labas niyo po is Sta. Ana Market. Walang tubig aside dun sa bridge boundary ng Mexico and Sta. Ana.
2026-09-02 10:38:26
1
its.mizzzy_b
Mizzzyyy :
ppwede po din daan nyo is pa mexico anao via nlex- mexico exit. lusot na kayo sa arayat. then pa n.ecija na papunta bulacan to manila.
2026-09-02 15:51:07
1
cherry98284
coco channel :
ano sasakyan nyo po
2026-09-02 04:57:18
1
fishkulot7324
Kulot Guppy :
Idol pa north ata traffic hindi pa south
2026-09-02 08:13:47
0
denrictdizon
BurikaknaPISIEX :
balak namin mag rides pa papunta sa pangasinan kaya po ba makadaan ang motor
2026-09-02 08:39:08
1
je_rry_a
Je :
nag Waze po ba kayo? or gmaps?
2026-09-02 03:20:46
1
rochiedj
εїз :
san po yan?
2026-09-02 00:38:26
2
To see more videos from user @ajmbuenafe, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About