Arayat-san isidro nueva ecija-san miguel bulacan-balagtas exit na
2026-09-02 01:05:53
11
Chimchanga :
not passable ba ung sanluis to baliwag?
2026-09-02 03:52:26
4
Alexandre joshua Reyes :
kaya po ba ng sedan?
2026-09-02 03:39:18
3
💛 LORIE 💛 :
wag sakto dumaan post mo sis..nakita ko ung santa maria balenbau sa bandang kanan ..tga jn po me...subrang lubog tlga pala
2026-09-02 15:00:30
1
Patwisiyaaa :
Ma’am kaya po ba ng vios?
2026-09-02 07:33:16
2
rlm :
Traffic na din sa gapan
2026-09-02 03:45:38
1
❤️❤️MOMMY MO KO❤️❤️ :
ingat po gapan walang baha
2026-09-02 03:36:11
1
edpaul :
mas baha ata sa iba
2026-09-02 01:32:35
1
si.mahinang.nilalang :
nako po traffic den sa San Miguel
2026-09-02 08:06:49
0
uopʅodod :
baha po ba sa san luis - candaba - baliuag ?
2026-09-02 13:36:09
0
Oshman :
Hello po may byahe kaya later ng mga 9-10pm ang mga bus from binalonan pangasinan
2026-09-02 18:59:40
0
Dnzy :
Jusko dyan pa Naman sa Nueva Ecija puro BUTAS daan 🙄 puro aspalto ginagawa kaya palagi din sira at mas tumatakas kalsada kakatapal kaya Ayan binabaha na ung kabahayan
2026-09-02 13:49:46
1
Lhance :
Calibre X po ba ung car nyo pp ?
2026-09-02 13:16:18
0
Vlog ni Joel :
ilang oras ang byahe nyo
2026-09-02 11:03:59
1
❤️mar❤️ :
huwag n kayo dadaan ng gapan San Isidro bay pass luuo niyo baluwatrte going San Miguel Bulacan nayon sana wla n din traffic duon ngayo
2026-09-02 05:58:25
0
KuyaGimo⚓️🛳️ :
Mabilis na kanina 3hrs nalang sa traffic.
2026-09-02 11:38:58
1
Slyveonnny (Patty Franco) ✨👑 :
God bless your more po dahil tumulong kayo ✨
2026-09-02 12:04:57
1
jenny :
Mas okay po if dumaan po kayo sa Sto. Domingo roundabout to Sta. Maria, Sta. Ana then labas niyo po is Sta. Ana Market. Walang tubig aside dun sa bridge boundary ng Mexico and Sta. Ana.
2026-09-02 10:38:26
1
Mizzzyyy :
ppwede po din daan nyo is pa mexico anao via nlex- mexico exit. lusot na kayo sa arayat. then pa n.ecija na papunta bulacan to manila.
2026-09-02 15:51:07
1
coco channel :
ano sasakyan nyo po
2026-09-02 04:57:18
1
Kulot Guppy :
Idol pa north ata traffic hindi pa south
2026-09-02 08:13:47
0
BurikaknaPISIEX :
balak namin mag rides pa papunta sa pangasinan kaya po ba makadaan ang motor
2026-09-02 08:39:08
1
Je :
nag Waze po ba kayo? or gmaps?
2026-09-02 03:20:46
1
εїз :
san po yan?
2026-09-02 00:38:26
2
To see more videos from user @ajmbuenafe, please go to the Tikwm
homepage.