kaya daddy ka talaga ng 4k kuya syth eh kasi apaka maintindihin mong tao
2026-09-02 10:22:42
1
Chinopa ko :
may Bata kabang kasama daddy synth Tom and Jerry ba nmn hahahaha
2026-09-02 06:23:13
1
BON :
HAHAHAHAHA
2026-09-02 11:12:58
1
zERØ :
Tom & Jerry on top
2026-09-02 00:41:43
1
remiamontejo :
Tama boss hnd pa yon nka move on tinatago lang nya.boss gabayan mo cya.kylangan my Kasama cya sana c jeef hnd Dyan aalis para my kasa c hf kawawa
2026-09-02 02:39:29
1
@£+@$!$....13 :
tom & jerry ung NASA TV sa likod😊Doon Ako nanonood habang nakikinig😅
2026-09-02 15:09:27
0
🎭Hᴀɴɴᴀʜ 4K FAN Ꮐᴀᴍɪɴg🇰🇼🇵🇭 :
related
2026-09-02 06:25:53
2
@darwin25❤️ :
kelangan nya pa ng ilang buwan para mag heal talaga sa mga nangyare
2026-09-02 01:27:55
1
Lann. :
ramdam na ramdam ko si father kasi same sitwasyon kami sobra bigat at alam mo yun kahit anu gawin mo hirap kalimutan lalo na kapag magisa kana.😔😔
2026-09-02 00:30:02
1
Sean :
first🥇🥇
2026-09-01 23:49:41
1
Aj Medina Gadgode :
in denial pa si father sa nangyayari sakanya
2026-09-02 07:18:43
1
👩🏼✈️ :
Sa madaling salita umalis kasa comfort zone mo para makapag move on
2026-09-02 05:03:20
2
Pinoyme2023 :
tama yan,danas ko yan eh,ako makauwi lang holy week at December tiniis ko para may pakain sa pamilya at mabili mga kailangan ng anak ko na nag aral.Pero na intindihan ng asawa ko yon..
2026-09-02 00:45:37
1
Ɠ◯Ɗ C :
GRABE MAG MOVE-ON 2M YUNG GASTOS
2026-09-02 01:12:01
2
sinio :
hindi nya deserve babae tumuwad
nasa iba
Tama disesyon nya bumitaw na sya
at lahat nang sakit nilabas nya na at mag
move on na sya
2026-09-02 11:35:52
1
🐾Jake Pesimo🐾 :
basta pag cheater ka wait mo yung karma [Tears of joy][Big LOL]
2026-09-02 01:48:09
1
UNS_mhinnie :
Mga babaeng walang considerasiyon at kulang sa tiwala at pagmamahal. Kasi kung talagang mahalaga or Mahal mo ang isang tao Hindi mo iyan ipagpapalit s kahit ano mang bagay o sa sino man diyan para lang mapunan ang mga pagkukulang. Oo, mahalaga ang time management pero kapag puso at pagmamahal ang nangingibabaw sa'yo Hindi mo maiisip mga bagay na negative
2026-09-01 23:51:55
2
💛💙Mikz Wayt💙💛 :
Hindi kasi maintindihan NG MGA NEWGEN ENABLER YAN
2026-09-02 14:50:40
0
brylee. :
😂😂😂
2026-09-02 11:49:12
1
it's me Ro-stum :
@Tokyo Gaming PH
2026-09-02 12:38:08
1
Luke Francis ⛹️♂️🏀 :
😳😳😳
2026-09-02 00:09:03
1
A :
❤️❤️❤️
2026-09-02 05:09:54
1
Jayger Balderas :
😂😂😂
2026-09-02 02:48:37
0
To see more videos from user @synth_archives_fan, please go to the Tikwm
homepage.