@nonchqlantyapper:

len leon
len leon
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 00:57:55 GMT
385998
89802
423
21594

Music

Download

Comments

_j4fff
👾 :
”i am the consequence of my choices”
2026-09-02 03:08:58
11647
ggabbon
BLCN48 Gabby :
gets kita (nag gap year, nag transfer, nag shift)
2026-09-02 02:48:46
5490
puszxyfairy
kaiella :
5 years na akong first year but i am free
2026-09-02 08:47:26
1208
euno.404
euno :
it doesn't matter mamamatay din naman tayong lahat
2026-09-02 03:38:09
5061
divjnize
𝓬. :
As someone who’s struggling with social anxiety and has been absent from class multiple times as a freshman, sobrang comforting ng comment section.
2026-09-02 14:37:47
12
kissukei
kissukei :
life is not a race ✌
2026-09-02 03:45:00
436
chikchakcho
chi :
final stage: acceptance
2026-09-02 10:02:32
55
ms.kittyy_21
⠀  ︎ ︎⠀ ⠀⠀  ︎ ︎⠀ ⠀ :
WE ARE BEHIND!!! WE ARE BEHIND!!!! MABUHAY MGA IRREGULAR STUDENTS!!!! MARAMI TAYO!! ❤️❤️❤️SENDING MY WARMEST HUG TO ALL IRREGULAR ❤️❤️❤️
2026-09-02 12:05:40
23
mayles.dreia
andrea :
me nag gap year with diagnosis BAUSHSKSKAHAHAHAHH
2026-09-02 15:17:43
8
__d.o_o.b__
boogshie :
the art of acceptance 🥺😇
2026-09-02 14:08:30
1
miyufosho_
miyuki001 :
bachelor of science in first year na ako
2026-09-02 10:48:49
5
xoxofostie
muning :
arki students right now
2026-09-02 07:56:49
8
kima11271990
e :
u guys are laughing pero i get him omg nagwithdraw ako 1st yr palang dahil sa depresyon HAHAHA lisensyado at working na now
2026-09-02 10:50:03
173
naxue_e
️ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴ ￴￴ ￴ :
hahaha ganito ako sa umaga pero pag dating ng gabi relapse malala. 😶‍🌫️
2026-09-02 06:29:38
216
iviconshi
iviconshi :
Normalize natin ang pagiging irreg🥰
2026-09-02 14:37:16
9
elyjacques
☆ely★ :
ok lang kahit behind basta mga submissions ko ‘di AI
2026-09-02 08:42:33
6
friayaya
✮⋆˙ :
Wag niyo ako tanungin bakit di pa ako graduate boi
2026-09-02 06:24:00
41
aegird
aegir :
ako na 2 year behind
2026-09-02 03:32:05
129
munchichyyz
🍥 :
ayun gets na gets, nag drop ako nung first year, nag gap year, nag transfer, nag shift. parang nag c-collect lang eh
2026-09-02 09:35:01
18
t_alunday
Shade :
magulang: eh kelan ka gragraduate?
2026-09-02 02:41:56
91
To see more videos from user @nonchqlantyapper, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About