@carmela3619: POV: First time magluto ni misi ng kalderetang baka🤭

CarmelaPuente
CarmelaPuente
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 01:12:25 GMT
482361
31814
1071
12500

Music

Download

Comments

elliecat1989
EllieCat 🎀 :
Ganyan talaga mangyayari dahil hindi mo siya binilhan ng pressure cooker. Kasalanan mo talaga.
2026-09-05 14:09:28
3257
projectbunnyy
ProjectBunny :
Laking tipid. Hanggang bukas yung ulam🤣
2026-09-04 17:05:32
2365
wznelyn
jeuna :
First time ko din magluto ng pares, wala naman reklamo asawa ko pero kinabukasan ibinili ako ng pressure cooker 😂
2026-09-05 10:12:20
783
serjaay
Ser Jay :
hahahaha babaw ng kaligayahan ko hahahaha tawang tawa ko
2026-09-05 07:09:08
210
binibining_mycah
binibining_mycah :
Dapat nilalagay nyo rin sa ref yan kasi baka mapanis 🤣🤣
2026-09-05 07:37:39
432
greed.311
GREED :
Bubble gum yan Beef flavor
2026-09-06 02:02:15
0
nickjones032315
Nick Jones :
That's the plan... say you need a pressure cooker without saying you need a pressure cooker. 😁
2026-09-05 17:37:33
0
itsmevincedeluna
him :
bubble gum yarn
2026-09-06 02:01:07
0
kofantolosa
Nyenyenye :
Katrabaho mo: Hulaan ko ulam mo kaninang lunch! BAKA?!
2026-09-05 09:34:34
134
rose2629
Rose Zamora :
breakfast to dinner 😂
2026-09-06 02:43:31
0
loissvuitton
-_- :
ganyan na ganyan mga kambing samin eh, kada lingon ko nakanguya
2026-09-05 15:13:01
32
amber_161
Lambert Aliling :
Bubblegum ba niluto niya😂😂
2026-09-05 05:32:17
56
sanmarino2na
sanmarino2na :
bubble gum yarn
2026-09-06 00:41:23
1
fivethefifth
Alexis :
Napatawa moko nag send ako LION pa abang nalang sa gate nyo HAHAHA
2026-09-05 10:00:37
33
zumicrzbllt
Zumorito Mikashitano :
Lifetime bubblegum yarn??? HAHAHAHAHAH
2026-09-05 16:14:38
2
w3irdo97
Jii :
Omg sobrang magkamukha po kayo
2026-09-05 09:06:08
13
loracevillalba
JoSa :
Oh diba, from breakfast to breakfast the next day na yung ulam mo. Isang nguyaan lang.😂😂
2026-09-05 15:36:54
17
jmeevalentine
Jmee Valentine :
Grabe ka naman kuya!!!!! Ahahahhahahaha! Baka ikaw na ung susunod na pakuluan ng asawa mo! 😂😂😂
2026-09-05 11:08:27
5
vevianmarasigan
dianhizoshope" :
Kung saan saan n nkapunta nanguya pa rin nakauwe nat lhat 😅
2026-09-05 10:47:51
7
happy_pilllll
Happypill :
HAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHA!!!!
2026-09-05 14:15:09
6
jhai0217
Jhai0217 :
laking tipid 1 week kaldereta ulam
2026-09-05 06:03:53
5
ritchelle.sp
Ritchelle Anne :
HAHAHAHAHAHAHAHAHA AYUN LANG
2026-09-05 07:39:39
5
misstaken18
@misstaken18 :
Parang movie lang yan, “now on its 2nd week” 😅😅😅
2026-09-05 18:44:32
2
skylertwoo
Clothing shop chavies clowthie :
HAHAHAHAHAHAHAHAHA HANGGANG NEXTWEEK NAYAN
2026-09-06 00:34:39
3
johnmichaeldulnua
Micky :
pabulong n lng po kung nalunok na.. hirap n hirap n dn ako🤣🤣
2026-09-05 13:30:17
4
To see more videos from user @carmela3619, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About