@ranskeyyyyy: gets namin yung galit nyo kay oni, pero yung idamay nyo lagi si tyronia sa issue nya? anong kinalaman? NO TO BULLYING PERO MISMO KAYO BULLY. #tonifowler #torofamily #papigalang #titovince #fyp

RANSKYYY ౨ৎ
RANSKYYY ౨ৎ
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 01:19:04 GMT
289537
23368
327
1560

Music

Download

Comments

by_.clementine
Clemieee :
Again mga fans !!! Hndi si jelai !!!!
2026-09-02 02:25:58
6286
iamivyjoson
Mommy Ivy :
tapos hindi pa siya nadala nakisali pa talaga siya ulit 🥺
2026-09-02 02:51:31
3169
remelyn.aban
Remelyn :
Sa kagustuhan ni toni na protektahan ang mga friends nya, na Alam naman nating ginagamit lang sya, She failed to protect her daughter, 🥺 kawawa c tyronia
2026-09-02 02:01:26
1072
dan.draftx
￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
Thats the consequences of her action
2026-09-02 09:28:35
778
c.cazei1
𝒶𝒾𝓈𝑒 ˚ ༘ ೀ :
still hindi matatanggal ‘yung fact na si tyronia is still trying to protect and tolerate her mother. and even lying about sa situation nila
2026-09-02 11:37:36
13
dia_ne214
Nathalie :
Nangyari na pala dati, bakit umulit pa?
2026-09-02 10:21:33
234
yssalvr
jia :
y'all are so immature para idamay 'yung bata sa galit niyo sa nanay niya. yes, may mali mommy niya. pero kailangan ba siya idamay sa galit? pinopoint out niyo 'yung tungkol sa live ni tyronia na sinisisi niya si j, pero sana maisip niyo na bata pa rin 'yun. hindi kasalanan ni j. kasalanan ng mga BASHERS na sobrang immature na galit raw kuno sa kasama ni toni na bully, pero sila rin pala 'yung bully. sobrang hypocrite niyo naman jusko. 'di niyo alam feeling na sobrang down kasi nakakatanggap ng mga masasakit na salita. deserve ni tyronia ng sorry galing sa mga BASHERS. that's it, end of discussion
2026-09-02 01:39:37
1045
step84701
step :
actually, na-redeem na ni toni f. yung sarili niya sa past mistakes niya. she already acknowledged her wrongdoings, and based sa mga sinasabi nila, marami pa nga siyang brands na tinanggihan out of respect for jelai. pero bakit biglang umingay ulit? dahil nakisawsaw siya sa issue na hindi naman siya dapat involved, even saying na dahil monetized siya kaya makikisawsaw siya—which was wrong. if she truly respects the person she hurt before, sana hindi na niya pinublic yung bonding nila ni yumi. walang masama kung maging friends sila, pero knowing the history, sana naging sensitive siya. public figures kayo, so people will naturally have reactions. hindi lang si jelai ang pwedeng masaktan or mag-react, pati ibang women who experienced betrayal. and no one has the right to call jelai “matigas ang puso” dahil lang ayaw niyang tanggapin ang apology or magpatawad. forgiveness is her choice. lastly, never naman ni-drag ni jelai ang anak ni toni. hindi niya kontrolado ang reactions ng ibang tao. mali na nadadamay ang bata, but please don’t blame jelai for the bullying. the child should be protected, and the responsibility to protect the child belongs to the parents—not by making jelai the scapegoat for something she never did.
2026-09-02 03:28:46
184
sushitakoyaki
𝓷𝓮𝓵𝓵𝓪 🫶🏻 :
PROTECT JELAI FROM THE BULLIES!
2026-09-02 03:16:07
333
fangs128
A&L :
An eye for an eye, a tooth for a tooth. Hindi deserve ni Tyronia ang nangyari, pero sa side ni Mommy Oni mai-imply yung kasabihan na "You deserve what you tolerate." Things will find their way back to you not directly but sometimes with the people around you
2026-09-02 02:44:51
1
kriedy_fernandez
Krii :
People r crazy for bashing a child… a CHILD
2026-09-02 02:35:28
6
cloud24sky
saguitarios :
who's here never follow
2026-09-02 03:15:32
4
ikvkn9_
𝕭𝖑𝖔𝖔𝖉𝖆 𝕴𝖉𝖚𝖓𝖆 :
sana inisip niya yung mga actions n'ya bago gawin, alam niya how social media works and she knows that her actions will 100% effect her daughters health and will being. that's her consequences
2026-09-02 02:33:10
0
chn_syf
Nic💗 :
NO TO BULLYING DAW PERO BULLY MGA TAONG GEN Z, AT BAGO LIKE???
2026-09-02 12:07:52
62
xyzbcaxiea
. :
then sasabihin nila kay tyronia bat nasisi kay jelai? naririnig nyo ba yung mga sinabi ni mami oni sa mga sinabi ng fans ni jelai kay tyronia?
2026-09-02 04:33:15
11
tenapadaeng
𐙚 :
literal na karma na bahala, partida tahimik lang si jelai
2026-09-02 03:23:22
11
angelyn_felix20
ANGELYN ❤️ :
KAYO TALAGA MAY KASALANAN, KAYO DPAT MAG SORRY!! HNDI C JELAI..
2026-09-02 03:45:44
112
khalia2888
🥀🌷🌻Khalia🌻🌷🥀 :
kinalimutan na kasi ung issue nila ni Jelai dati ehh, kaya nga nung una si Yumi lang ung binabash, ehhhh naki sali sya ehh nadamay nanaman tuloy ung mga anak nya
2026-09-02 02:09:33
101
xoxo.g0ssip6irl
✩ :
di niyo ba naisip karma na gumagawa sa knila ngayon nyan. nasa kanila na lang kung paano nila nati-take yung bashing. bakit kase may social media yung minor e mababasat mababasa talaga nya yun.
2026-09-02 02:46:10
9
_chocyum_
chocyum :
nawala YT nila
2026-09-02 01:34:07
707
itshan__nah
Jajamyeon :
hindi daw ilulubog sabi ni mari pero nung sinamahan nila si yumi sila na ang lumubog
2026-09-02 02:23:26
30
nealle_
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
Once a mistake happen everything will change
2026-09-02 01:27:47
57
zelesryu_
Zeles :
wala talaga mga empathy mga tao dito, yes nandun na nagkamali si toni pero idamay ung anak niya? wala naman siyang alam sa pinaggagagawa ni toni.
2026-09-02 04:11:44
7
tinky2.0
⭒๋𐙚 K A S H I E C A :
GUYS WALA NA DI NA KO EXCITED EVERY SATURDAY KASI WALA NANG REALITY SHOW 😭
2026-09-02 01:51:29
142
reeskath
kathzlwens :
Edi dapat inisip ni toni fowler kung ano consequences ng ginagawa niya kung talagang concerned siya kay tyronia
2026-09-02 04:58:49
8
To see more videos from user @ranskeyyyyy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About