@pilipinassportsbar: June Mar Fajardo’s retirement from the national team marks the end of an era, he was the final active player left from this classic Gilas lineup. 🥹 We are still getting emotional watching this. #GilasPilipinas #JuneMarFajardo #Gilas #LabanPilipinas

Pilipinas Sports Bar
Pilipinas Sports Bar
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 01:34:53 GMT
50544
3667
28
117

Music

Download

Comments

but_chokoyyy
bochokoy :
9 years old, nasa bahay lang before I don't know how huge that win is, simply because I'm just a TNT and Jimmy Alapag fan, kaya nanonood ng laban nila. But later on, I realized I watched a history of those History makers.
2026-09-02 23:27:44
0
ssksksksks08
haze. :
THE MOST ICONIC GAME IN PHILIPPINE BASKETBALL HISTORY!!
2026-09-02 04:43:03
47
angellaica
angel :
magkakasama pa kami nila mama at papa nanonood lahat ng laban ng gilas dati ngayon kanya kanyang nood na eh
2026-09-02 14:27:10
46
azone1328
Azøne28 :
Legendary line up ng gilas🔥🔥🔥
2026-09-02 03:14:18
1
kurtthed0g
KurtTheDog😊 :
Best Gilas Line Up Ever 😐
2026-09-02 03:17:35
1
immortal_quest
Acnologia :
sama sama pa kami sa family nanonood sa isang bahay. ngayon kasi chat chat nalang habang nanunuod hehe good times yang 2013 VS Korea. sobrang nostalgic.
2026-09-02 16:33:13
6
user7944707985526
k8 :
Very excited ako umuwi dati from school just to watch PBA. Sila rin yung era ng players na dahilan bat gusto ko ang manood ng basketball. Literal na 'End of an Era' 😭
2026-09-03 00:01:12
1
arl.bnfc
ᜌᜒᜎ᜔ :
sobrang saya elementary days
2026-09-02 14:23:23
3
b1g4tnu
B1g4tnu :
sa tv sobrang goosebumps ako dyan dahil ung sa rebound ni pingris bilang magnolia fan hahah isa si ping sa nagpanalo nyan
2026-09-02 20:43:42
1
shimmey08
Shimmey :
best gilas Pilipinas line up ever
2026-09-03 00:59:29
0
noriel_dl
Noriel :
2013? HS ako neto yung laro ng Gilas may pang main game pa kaya pagpupuyatan mo sa gabi since ng time ng tulog ko is around 8PM. 2014? sakto napanood ko na sila after namin masalanta ng Yolanda but wala akong idea about sa FIBA so after ng laro nila vs Croatia sinearch ko pa talaga sa google yung about sa FIBA and Olympic Basketball 2015? The most underrated squad ng Gilas sa FIBA Asia sa China, tatlong guards then si Norwood naging pang apat na guard. yung wings sobrang versatile tapos si Lolo Asi nakikipagsabayan pa
2026-09-02 17:54:48
1
nyxberns
nyx :
idol ko mga to, lalo si Jimmy Alapag. nagpapaulan ng tres. nakakamiss sila panoorin
2026-09-02 23:50:55
0
lgaaaaa
Engr. Lau ECE ECT :
“Nakita ko yung teammates ko pumasok na, pumasok na rin ako”
2026-09-02 15:48:19
1
r0miee13
Rooomieee :
college ata ako nito grabe ang saya grabe hiwayan sa bahay time fliesss
2026-09-02 22:11:00
0
babycal113
⋆⭒˚.⋆ CAL⋆⭒˚.⋆ :
solid ni abai at ping dto🥰
2026-09-02 11:00:18
1
sadjet0
Jonathan :
Laban Pilipinas puso
2026-09-02 09:29:52
0
boyvugok
CRAZY BUGOK :
Na Remeber ko 12 years ako that time tapos grabe saya namin sa bahay nyan talaga tudo sigaw grabee nakaka miss🥹
2026-09-02 17:55:42
0
adahssweetsntreats
Mommy Denith | CPA Mom of Adah :
Grabee yang era na yan! Huhuh. Nakakamiss yung old PBA yung manonood pa kami sa Araneta magkakapatid. 🥹
2026-09-02 15:40:33
0
patricialerit
patricialerit :
the korean curse is about to be broken here at moa arena still goosebumps when hearing it
2026-09-02 06:17:33
24
huneyfaye898
Faye CP :
Andun kami!! Anduun! Grabe kahit upper box!! Ibaaaa!!!
2026-09-02 14:47:13
0
itsmefritz23
Hyacinth Marielle :
Si Pingris dito injured pa pero nag laro pa talaga 😭
2026-09-02 21:28:15
0
mygirlag123
im just a girl 🫶🏻 :
mga daddzéy🥰
2026-09-02 13:37:04
0
chellejean_
Rachelle :
Puso talaga
2026-09-02 13:16:02
0
_.xoxobreiii
Aeeee :> 🦋🍓 :
Grabeee tooo, lumabas talaga ako ng bahay pata sumigaw sa sobrang sayaaaa. Ako lang mag isa sa kalsadaaa 🥺🔥
2026-09-02 12:16:37
0
mark28.labor
Mark28 Labor :
🥰🥰🥰
2026-09-02 03:11:30
0
To see more videos from user @pilipinassportsbar, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About