lah ang lala ng sitwasyon nila na para bang aping api eh hindi naman inaano ni jelai😭😭😭
2026-09-02 06:19:12
1020
𝓚. :
ANG GULO² NA NANG BUHAY NILA TYRONIA AT FAM NYA😭😭
2026-09-02 04:58:58
2088
itsyasiobabe :
END Live tas after recorded? 🤔
2026-09-02 04:46:55
1627
TF.KATE🏐 :
ngl no bash too, ung iyak nila parang namatayan:<
2026-09-02 03:38:47
3756
໒꒰ྀི๑ᵔ 𖹭 ᵔ๑꒱ྀིა :
An eye for an eye, a tooth for a tooth. Hindi deserve ni Tyronia ang nangyari, pero sa side ni Mommy Oni mai-imply yung kasabihan na "You deserve what you tolerate." Things will find their way back to you not directly but sometimes with the people around you
2026-09-02 06:34:14
166
:
bat nyo namn dinadamay Yung bata???
2026-09-02 03:48:05
1194
chewychuki.1 :
next vlog "BAGONG SIMULA"
2026-09-02 07:29:45
256
Diana :
hindi contralado ni jelai mga fans niya hindi niya kasalanan kung bakit binabash nila si tyronia
2026-09-02 04:21:50
528
( • _ • ) MARJORIE ( • _ • ) :
I FEEL SAD FOR TYRONIA
2026-09-02 04:16:09
133
tomapsz :
hi guys, pls let's be mindful sa mga sinasabi nyo towards tyronia. walang syang alam about sa past ng mommy nya and hindi nyo rin sya masisisi if nag live man sya and kung ano ano yung nasasabi nya towards ate jelai. she's hurt guys, she's only 13 so please please let's be mindful bilang nakakatanda at matured.
2026-09-02 09:32:52
92
ms.ash :
“si tatay walang man lang ginawa, ako panganay niya pero wala siyang paki sakin” sakitt netoo😞😞
2026-09-02 03:56:10
749
-•:Chocopi3:•- :
You can hear toni fowler, repeatedly apologizing to her daughter.
2026-09-02 07:30:55
62
camzi yu :
she's to Young for this 😔
2026-09-02 12:30:01
0
Greys Delabays :
It’s a pity that Toni can protect certain people simply because they’re her friends, but failed to protect her own daughter.
2026-09-02 07:47:15
0
itzkeshiee🤪 :
don't bash tyronia it might affect her mental health!
2026-09-02 11:55:48
5
🤷🏽♀️ :
honestly,hindi naman kailangan idamay si tyronia its her parents fault its not her fault im not tryna be on their side or neither of anyone's side but this,i think tyronia's mental health matters and they should think what they're gonna say before they said it to her,i feel bad for her.
2026-09-02 12:35:10
0
꒰ঌ 𝐬𝐦𝐨𝐰𝐚𝐧𝐠𝐞𝐥:꒰ঌ :
"tita jelai hindi man lang po ba kayo magssorry sakin?"
"never po naging mistress ang mommy ko"
-tyronia 2026
2026-09-02 04:19:20
961
yumii :
kawawa naman si tyronia:( kasalanan to ni mommy Oni ehhh:(
2026-09-02 05:05:42
178
KC💜 :
Ay bat ksalanan pa ni jelai😳🤷🏻♀️
2026-09-02 04:04:09
892
Khaki :
Bakit parang kasalanan pa ni jelai na nag promote ng brilliant 😭😭😭
2026-09-02 08:07:06
154
Kath Leen 🍀 :
kasalanan pa ni jelai nà naglabas ng short film
2026-09-02 04:08:44
279
Babe :
Sa nangyayari ngayon kay Tyronia, sana naisip na rin ng mga matatanda sa paligid niya kung gaano kalaki ang epekto ng mga bagay na ito sa isang bata. I wish nothing but for Tyronia to have a calmer heart and mind. She’s a child. She’s just a child. 🥺
Nakakaawa siya, pero at the same time, napapaisip din ako—bakit parang nasa isip niya na kailangan si Jelai ang humingi ng sorry sa kanya? Saan nanggagaling yung ganung perspective? Because at the end of the day, this should never have been something a child has to carry or defend publicly.
Walang kasalanan si Jelai dito, WALANG-WALA. She shouldn’t be dragged into a conflict that isn’t hers. Sana yung adults na lang ang mag-handle ng issue na ito at huwag nang ilagay sa bata yung bigat ng problema ng matatanda. Let Tyronia be a child. She deserves peace more than she deserves to be involved in this. 🤍
2026-09-02 04:43:33
111
Nicholai ~ :
for content lang yan lagi nmn
2026-09-02 04:38:13
217
To see more videos from user @darling_qtt, please go to the Tikwm
homepage.