@yjdqmjaiiwv: YENG CONSTANTINO & Husband YAN’s Beach Paradise In (6)

HPNY937
HPNY937
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 02:16:20 GMT
1020618
74356
368
3959

Music

Download

Comments

aison_chan
aison_chan :
Pinagkaiba nila? This guy actually has guts. 🫶🏻
2026-09-02 09:47:01
8910
whoes.olivia
✦ :
Ryan stopped giving her coffee, but someone is willing to take her to coffee date for the rest of her life.
2026-09-02 15:16:07
709
charmmmdp
c h a c h i e :
"Pag itutuloy mo, wag mo ko iiwanan ah"- Yeng. 😫 nadala talaga sya sa pang ghost ni ryang. Sayanggg
2026-09-02 10:46:55
3111
andreaaparri11
AA :
easy to get tlaga mga sagittarrius lalo pag bet namin 😭
2026-09-02 05:21:56
1695
takip.silim4
Takip Silim :
therefore I conclude, weakness ni Yeng ang Kape.😂😂😂
2026-09-02 10:52:44
3347
regblack31
Regine IG :
people need to realize no such thing as "right person at a wrong time". It's just wrong person and that's yeng and ryan's case. Its not because one of them made a mistake kasi pwede naman mafix yan, its because kahit gusto nila ang isat isa noon, hindi naman umayon ang time at sitwasyon nila given the info we know now so its already the wrong person, period. Also a mistake of a partner should serve as a lesson and inspiration to change himself, it should not be a source of what ifs and regrets. Its best na stop natin yun "sayang sayang" na comment kasi masaya naman si Yeng sa partner nya ngayon and we should respect that😁
2026-09-02 20:28:16
0
mjaneri
MJ Neri :
If ever na naging sila ni ryan, di rin sila magtatagal kasi para talaga si yeng sa current hubby nya :) hehe
2026-09-02 11:14:26
1246
clark_kent_mclovin
Mclovin🇵🇭 :
fortune really does favor the bold
2026-09-02 18:44:58
5
mae.chzenette
Mae Chzenette Narzabal :
Kasama si God kasi nung bago sila magMeet. Talagang matutuloy yan kahit ano mangyari. Backer ni Guy si God eh. Tapos magkasama sila sa Worhsip Team sa church nila. God centered ang relationship nila kaya malakas ang foundation.
2026-09-02 10:17:29
701
20romantiko
romantiko :
mean while Ryan bang lift the group,hndi ko kaya BGC mommy vice...🥹
2026-09-02 17:42:13
0
nyaaaay.la
nyaaaay.la :
Naniniwala ako sa first date niyo palang, dun niyo malalaman kung siya talaga yung gusto niyo eh. Ngayon, kasal na kami.
2026-09-02 12:04:01
283
choooooocoooooooooooo
choooooocoooooooooooo :
"Pag ka itutuloy mo wag moko iiwanan ha" awwww 🥺
2026-09-02 10:51:13
393
ruru051920
ruru :
coffee girl tlg si yeng🤣
2026-09-02 11:02:46
198
shimorikuta.meshi
Shimorikuta meshidozi :
𝙞𝙢 𝙨𝙩𝙞𝙡𝙡 𝙬𝙖𝙞𝙩𝙞𝙣𝙜 𝙛𝙤𝙧
2026-09-02 17:06:43
6
fangirlmowm
Fangirl Mowm :
The one who has the guts is the winner that takes it all. 🫶🏻
2026-09-02 13:13:01
0
justcallmeven2
callmeven :
sa mata palang ng asawa ni Yeng halata muna na softhearted at napaka baitHAHAHAH
2026-09-02 10:08:19
235
nursemitzi
Z 🇵🇭🇬🇧🇺🇸 :
The power of prayer 💯
2026-09-02 16:07:45
0
arrianne_49
Raine49 :
"the chances are low but never zero" siguro ito dapat ang isipin naten hahah
2026-09-02 16:00:49
8
loves_moon__
Moon :
I’m honestly happy na siya yung pinili niya.
2026-09-02 14:45:26
32
fernandex2752
Fernan de Guzman :
Ang layo n tlga ng narating ko jusko from concert ni yeng to showtime to dito 😂😂😂
2026-09-02 17:25:55
21
adinotadi3
𐙚 ˚ alwaysadi ₊‧ :
coffee date supremacy
2026-09-02 10:15:58
61
_marcio30_
_marCio_ :
hina ni ryan bang di inaya magkape😆
2026-09-02 09:53:26
273
huzzeyyy
yushiii :
meant to be silaaaa ang genuine both
2026-09-02 13:20:27
18
To see more videos from user @yjdqmjaiiwv, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About