@ronicareacts: Ng live si Tyronia umiiyak. Real talk lang mommy Oni. kawawa si Jelai Andres at Tyronia. #JelaiAndres #ToniFowler #TyroniaFowler #ronicareacts #mommyoni
THE BEST REVENGE IS SILENCE WHICH IS YOU DID ATE JELAI
2026-09-02 16:37:25
1445
miss cutie :
dahil sa mga pinag gagagawa nila lalong minahal ng tao c jelai
2026-09-02 05:29:20
1917
offlinepersona :
at mas nakakaloka inupload pa sa youtube nila yung live ni Tyronia hahah Bakit ? kasi MONETIZED NGANINHAHAHA
2026-09-03 04:38:15
463
izajane27 :
tahimik c jelai pro ngsplook.c xian nkisawaw c toni fowler tas ngaun c jelai ang sinisi ni tyronia
2026-09-02 05:17:40
2399
Amor :
jelai reposted!!!
2026-09-02 14:29:40
627
masterAJ :
Jusko pati un tito sumawsaw n dn
2026-09-02 12:11:17
670
love :
remember gaano kabait si jelai.. ni hindi nya dinemada ung dalawa dahil may involve ba bata.. then now sya ang sisihin kaloka
2026-09-02 11:00:22
208
Monay :
protect jelai at all cost‼️‼️‼️
2026-09-03 06:40:02
2
Ems Emz :
si Jelai ang Totoong Victim
2026-09-02 05:20:36
690
alichiiiii :
BE PAKIALAM MO SA ISSUE NILA SINABIHAN KABA NA MAG CONTENT KA? HAHAHAHAHAHAH PATAWA KA
2026-09-02 16:45:08
9
B :
sa sobrang kasakiman sa clout pati anak ginagawang damage control🤢🤮
2026-09-02 14:22:16
91
Peanutbuffer :
100% agree girl
2026-09-03 10:51:09
1
Robert Verzosa :
true... period no erase
2026-09-03 03:05:49
1
Marleth Collection :
Yes si jelai ung totoo victim at kawawa pero sana maging mature tayo dapat hindi natin dinadamay ung ibang tao. Kung galit kayo Toni fowler sa kanya lng dapat hindi na lalagpas dun, ewan ko sa inyo ang i-mature ng ibang tao
2026-09-02 19:02:42
5
Mariaaaj.28 :
Jelai reposted 🥺❤️
2026-09-03 00:02:42
1
iya. :
LOUDER!!!
2026-09-04 03:34:41
1
Johnex kiram :
The real problem its yung lalaki sxa dapat ang sisisihin wala ng iba ,
2026-09-03 05:34:27
11
✨ crystal :
😊 yes , dito lang tayo sa toto. big love po kay JELAI
2026-09-02 11:56:16
97
joeynotbblejoe! :
si tyronia po yung totoong victim and di naman daw po ginawa ni toni yun momsh
2026-09-02 07:58:34
13
Dims🍵✳️ :
diko gets bakit kailangan idamay yung bata? for what reason eh yung nanay lang naman dapat.
2026-09-02 05:13:47
30
.Jamal.^^ :
Oo kawawa ei jelai pero wag niya idamay yung bata
2026-09-03 00:26:57
8
Leandre Jaja :
like hello?? sino ba ang unang nakisali? si Toni. Hindi naman dapat siya kasali sa issue in the first place, pero nakisawsaw siya. So they shouldn't twist the story now and make Jelai look like the villain just because Toni is receiving backlash for a situation she chose to involve herself in. And now they're bringing up the child as if Jelai is somehow responsible for the fact that a child got dragged into this?
That child is innocent. No one is disputing that. But the child being innocent does not automatically make Jelai responsible for everything that happened afterward. They're trying to create this narrative na kawawa sila dahil may batang nadamay, while conveniently leaving out the fact that Toni chose to involve herself in the first place. They keep saying na they're not invalidating the other person's feelings, yet the entirety of their statement is about how "matigas ang puso ni Jelai". They're judging her because she didn't forgive someone who hurt her and now they're using the child's involvement to make her look even worse.
2026-09-02 15:38:20
172
Hantut :
Mas naging FAN pa nga ako kay oni after niya ma redeemed ang self niya mas pinanuod ko din ang tf kesa kay jelai pero at this point JELAI AKO!!!
2026-09-03 13:36:19
9
To see more videos from user @ronicareacts, please go to the Tikwm
homepage.